daisy

หลักสี่ รีวิว
หลักสี่ รีวิว

5 months ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

เนื้อเซรั่มสีใส ไม่มีกลิ่น สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน เนื้อเป็นน้ำเลยค่ะ ทางแบรนด์ออกแบบแพคเกจมาให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะ ตอนแรกบอกกงๆว่าขัดใจอยู่บ้างนะ จัดท่าการใช้ยากอยู่ แต่พอบีบใช้แค่ครั้งแรกก็รู้แล้วแหละ ว่าแบรนด์เค้าใส่ใจ เค้าห่วงใยผู้ใช้ อยากให้กะปริมาณการใช้ได้ง่ายๆ ไม่หกเลอะเทอะ และบริเวณปล่อยผลิตภัณฑ์สะอาดอยู่เสมอ เป็นไง ใส่ใจป่ะหล่ะ

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายแน่นอน เพราะเป็นเนื้อน้ำเลย ซึมสู่ผิวได้ดีมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทำให้ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ และไม่ก่อให้เกิดสิว ถึงเนื้อจะเบามากๆ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง หรือเป็นขุย จังหวะผลิตภัณฑ์ดีกับคนผิวมันมากๆ แต่หากเพื่อนคนไหนที่ผิวแห้ง ควรเพิ่มขั้นตอนการบำรุง เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นเพียงพอนะจ้ะ

เต้ยตอนนี้รอยสิวช่วงข้างแก้มฉ่ำมาก เพราะพึ่งมือบอน สอนไม่จำ กดสิวอุดตันไป รอยสิวจึงฉ่ำโบ๊ะจำโบ้เอม๊ากกกก เหมาะสุดๆกับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เพื่อนๆได้เห็นกันไปเลย ว่าเค้ารักษารอยสิวได้หายจริง หายไว อย่างที่เคลมไว้หรือไม่หนา

หลังทดลองใช้ 14วัน เก็บภาพให้ดูกันจุกๆแบบทุกวันยาวไป ผลก็ไม่ต้องพูดเยอะ ภาพนั้นฟ้องอยู่แล้ว ว่ารอยสิวจางจริง จางไว ได้ใจมาก เห็นกันอยู่แล้วโนะ ว่ารอยสิวเต้ยไม่ใช่รอยแดง แต่เป็นรอยดำเลย เป็นรอยที่ไม่ใช่ว่าจะจางกันง่ายๆ ปกติขั้นที่ต่ำสุด ต้องมีสองเดือนแหละ แต่นี่คือ 14วันจ้า ถือว่าพอใจในผลลัพธ์เลย

โดยสรุปรวมนะ เต้ยไม่ได้ประทับใจแต่รอยสิวที่จางลงจริง แต่เป็นเรื่องของสภาพผิวหน้าโดยรวมที่ดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น และสิวอุดตันที่น้อยลง ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆค่ะ

  • กลิ่นหอม ไม่ค่อยหอม
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จางลงเห็นได้ชัดมาก ดีมาก แนะนำ !!
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0