daisy

konmink25
konmink25

2 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Melano CC Premium Essence ประมาณ 7 วัน ทาทุกเช้าที่บริเวณแก้ม และจมูก ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ส่วนตัวเป็นคนมีฝ้า และกระ บริเวณแก้มและจมูกค่อนข้างชัดเจนมาก โดยเฉพาะเวลาเจอแสงแดดหรือออกนอกบ้าน สีกระจะเข้มขึ้นอย่างชัดเจน

ตอนที่หยดเนื้อเอสเซ้นส์ Melano CC Premium Essence ลงที่แก้มและจมูก เนื้อเอสเซ้นส์ใส ไม่มีสี แต่มีกลิ่นเหมือนวิตามินซีอ่อนๆ และซึมซาบเร็วมากๆ ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวหน้าเลยค่ะ เบาสบายหน้ามากๆค่ะ ใช้ต่อเนื่องมา 7 วันยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องสลายฝ้า กระ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะต้องใช้นานกว่านี้จึงจะเห็นผลชัดเจน


ชอบแพ็คเกจมากๆ เพราะเป็นหลอด Foil UV กันแสง ส่วนหัวจุกเป็น สุญญากาศกันลม กันเชื้อโรค ทำให้คงความเสถียรของวิตามินซีบริสุทธิ์ได้ดีค่ะ และหัวจุกที่ออกแบบมานี้ ยังช่วยควบคุมปริมาณเนื้อเอสเซ้นส์ที่บีบออกมาได้ดีค่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าสนใจตรงที่ใน 1 หลอด จะมีส่วนผสมที่เป็น Premium Vit C , Vitamin B6 ที่ช่วยควบคุมความมัน และลดสาเหตุการเกิดสิว จึงทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ รวมถึงมีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และเสริมการหมุนเวียนของเลือด และมี Alpania White ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และเพิ่มความกระจ่างใส และมี Grapefruit Extract ช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน และสุดท้ายมีส่วนผสมของ Lemon Extract ซึ่งช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดสาเหตุการเกิดสิว ลดจุดด่างดำ ควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน


ราคาเหมาะสมกับปริมาณที่ได้รับค่ะ คือ ขนาด 20 ml ราคาหลอดละ 580 บาทค่ะ

  • กลิ่นหอม เฉยๆ
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ก็ดีอยู่นะ
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ไม่เห็นผล
  • ลดริ้วรอย ไม่เห็นผล

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0