daisy

bundaree sakorn
bundaree sakorn

3 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

ก่อนทดลองใช้ :
สภาพผิวเบื้องต้นของเราคือเป็นสิว รอยสิว ดำแดง เยอะทั่วใบหน้า รูขุมขนกว้าง เพราะมีขนบนหน้าเยอะ เป็นขนผิวมัน แต่หน้าจะแห้งมากหลังล้างหน้าและหลังตื่นนอน (สาเหตุส่วนใหญ่มากจากอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา

หลังทดลองใช้ : 7-14 วัน
สำหรับสูตรใหม่ก็ยังคงให้ผลเหมือนสูตรเก่า ในเรื่องเติมความ
ชุมชื่น ทำให้ผิวดูอิ่มฟู หน้าไม่แห้งตึง และช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงได้เป็นอย่างดี(เพราะว่าเรารอยแดงดำเยอะทำให้เห็นผลชัดกว่าคนอื่นๆ) ส่วนเรื่องรูขุมขนแค่7-14วันเราว่ายังไม่ค่อยเห็นผลหรอกต้องลองใช้สัก4-5เดือนต่อเนื่อง น่าจะเห็นผล

ถ้าถามว่าแตกต่างกับสูตรเก่าอย่างไร
ที่แตกต่างกับสูตรเก่าก็ต้องเนื้อเซรั่มจะบางกว่าสูตรเก่าอยู่นิดหน่อย ทำให้พอเวลาทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนก่อน ค่อนข้างซึมแห้งไว กลิ่นแตกต่างนิดหน่อยแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปกลิ่นแปลกๆเหมือนเดิม555

ปัญหาที่เรากังวลว่าจะเจอให้สูตรใหม่ คือเรื่องทำให้เกิดการอุดตัน เพราะด้วยตัวเก่าตอนใช้คือต้องเลี่ยงใช้เวลาใกล้จะเป็นสิว หรือเป็นรอบประจำเดือนเพราะถ้าใช้แล้วจะทำให้เกิดสิวอุดตันง่ายมาก ก็เลยกลัวว่าสูตรใหม่ก็จะเป็นเหมือนกัน แต่เท่าที่ระยะเวลาที่ทดลองใช้มายังไม่มีทีท่าว่าจะเป็นอุดตันค่ะ ด้วยหนึ่งเราได้รู้มาว่าถ้าอุดตันให้ลองวอมเซรั่มก่อนลงบนผิว พอได้สูตรนี้มาเราก็วอมก่อนลงทุกครั้ง และเลี่ยงช่วงที่เป็นสิวค่ะ ก็เลยไม่แน่ใจว่าเพราะเห็นผลนี้ไหมที่อาจจะทำให้เรื่องอุดตันนั่นไม่เกิด ต้องดูกันไประยะยาว

ผิวเราค่อนข้างเซนซิทรีฟค่ะ แต่ก็ยังใช้ได้ไม่แพ้ ถือว่าดีและคุ้มค่าถ้าจะลงทุนในระยะยาว

  • กลิ่นหอม ไม่ค่อยหอม
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จางลงเห็นได้ชัดมาก ดีมาก แนะนำ !!
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

4.0