daisy

REVIEW

ถ้าในหน้าร้อนตัวนี้จะไม่เหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันเพราะจะทำให้หน้ามันเร็ว ไม่คุมมัน ตัวนี้จะเหมาะมากกับคนผิวแห้ง-ผิวธรรมดาจะมีอีกตัวคือ strobe liquid ทีเวิร์คกับคนผิวผสม-ผิวมันติดตรงไม่มีในไทย แต่เวลาหน้าหนาวมันใช้ได้ดีไม่มีปัญหาหน้ามันอะไรเลย เนื้อครีมสีขาวมุกเหลือบชมพู ถ้าบีบทิ้งไวจะเป็นสีชมพูเหมือน Benefit High beam ใช้ไฮไท์ ลงทั่วหน้า หรือผสมกับ Base makeup อื่นๆได้ กระจายแสงได้ดีมากๆ หน้าดูผ่อง ใส
มากในบรรดาเบสทั้งหมดตัวนี้ทำให้ผิวดูใส และโกลว์สุด เกลี่ยง่าย ไม่คราบ ไม่ขุย ไม่ตกร่อง ไม่แห้งและชุ่มชื้นดี แต่อย่าเขย่าแล้ววางไว้ Product มันจะเยิ่้มออกมานิดหน่อย เสียดาย ใช้นิดเดียวก็ได้ทั่วหน้าแล้ว ติดทนในระดับนึงแต่ไม่ปกปิดนะคะ แต่การกระจายแสงของมันจะทำให้ริ้วรอยดูเลือนลง รักมาก : D
12 years ago
serum วิตซี Ascorbic acid 10.5% ลูกรักของเรา เนื้อ serum สีขาวนวลเกลี่ยง่ายซึมไว นุ่มลื่นผิวให้ผลทาง cosmetics แบบ smooth matte ไม่มันวาวเหนอะหนะ เบสซิลิโคนขะช่วยลดความเป็นกรดของวิตซีทำให้ลดการระคายเคืองผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสีน้ำหอมและส่วนผสมที่ไร้ประโยชน์ขวดปั๊มสีชาเก็บรักษาประสิทธิภาพของ serum ได้ดี ไม่เห็นผลเรื่องริ้วรอยเพราะเราไม่มีริ้วรอย เนื่องจากอายุยังไม่มาก แต่ผิวหน้าแน่นแข็งแรงขึ้น รอยแดงสิวจางเยอะและเร็วกว่า serum ตัวอื่นผิวใสและสม่ำเสมอขึ้น ตอนทาจะรู้สึกอุ่นหน่อย เราจะทิ้งไว้ 10 นาทีค่อยลงตัวอื่นจะทำให้ serum ออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น รักมากตัวนี้ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนใจเลย : D
12 years ago