daisy

REVIEW

ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ Kiehl’s Super Multi Corrective Cream Eye Zone Treatment ประมาณ 10 วัน โดยเราจะใช้เฉพาะช่วงเวลากลางคืน🌛 ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมเนื้อสัมผัสของน้องก่อนเลย ด้วยความที่น้องเป็นอายครีมที่เนื้อค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่พอทาไปแล้วเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ไม่หนักเปลือกตาเลย แถมชอบที่เค้าบำรุงได้ถึง4โซน ทั้งโหนกคิ้ว, เปลือกตา, หางตา, ใต้ตา 1 กระปุกถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวรอบดวงตาขาดความชุ่มชื้น มีร่องลึกที่ใต้ตา และวันไหนนอนดึกพักผ่อนน้อยถุงใต้ตาเราก็จะบวมมาก แต่ตั้งแต่ใช้น้องมาคือปัญหาเรื่องถุงใต้ตาบวมแทบไม่เจอเลย ที่เห็นผลชัดสุดคือเรารู้สึกได้เลยว่าผิวรอบดวงตาเราดูชุ่มชื้นขึ้นมากกกกกก เวลาทาก่อนนอนตื่นมารอบดวงตาดูอิ่มฟูชุ่มชื้น เหมือนคนนอนวันละเกิน 8 ชั่วโมง ร่องใต้ตาดูจางลงเล็กน้อย เรื่องร่องรอยใต้ตาอาจจะต้องใช้น้องไปอีกสักระยะถึงเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ แต่โดยรวมเราให้ 10/10 ป้ายยาให้สาวๆไปเอฟตามกันได้เลย
1 year ago
  • 674
แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ของ shu uemura unlimitied nude mopo เลิศมากสมคำร่ำลือ #แป้งหายใจได้ เพราะไม่หนักหน้าสบายผิว แถมติดทนนานสุด เราทาครั้งนึงอยู่นาน 8-10 ชั่วโมง! ใครไม่ค่อยมีรอยสิวก็ใช้น้องแทนรองพื้นเลยก็ได้ แต่เราจะใช้น้องเซตรองพื้นแทนแป้งฝุ่นจ้า finish look ได้ผิวแมทท์แต่ดูฉ่ำ แถมเบลอรูขุมขนดี ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวย แล้วแป้งไม่มีหลุดระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อดีงาม หน้าไม่หยาสีไม่ดรอประหว่างวันแถมผ่องขึ้นด้วยอะ คือเราเลิฟมากกก ใครกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นเราแนะนำน้องเลย หรือใครไม่ชอบใช้แป้งผสมรองพื้นอยากให้เปิดใจลองเลยค่ะ น้องเลิชจริงแบบ 10 10 10 ไปเลยจ้า🫶🏽♥️

เราจัดเบอร์ #674 light shell มาสีเข้ากับผิวแบบพอดิบพอดีมาก (เราเป็นคนผิวสองสีอมเหลืองนะ) เค้ามีเฉดสีให้เลือกเยอะมากใครสนใจลองไปดูกันน้าา
1 year ago
ความรู้สึกหลังจากที่ฉีด Lancôme IDOLE Le Parfum ต้องบอกว่าเป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงอีกขวดที่มีความติดทนนานมาก เราฉีดตอนเช้ากลับมาตอนเย็นก็ยังได้กลิ่นน้องติดตัวอยู่เลย อยู่ประมาณ 6-8 ชั่วโมงได้ ตัวกลิ่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับสาวๆลุคหวานๆ แต่ยังมีความมั่นใจ เพราะกลิ่นน้ำหอมหวานแต่ยังมีความสดชื่น ไม่เลี่ยน ไม่เวียหัว สามารถใช้เป็นน้ำหอมขวดนี้เป็น everyday ลุคได้ ใช้ได้ทุกเทศกาล ทุกวัย ไม่ว่าจะวัยน้องๆนักศึกษา รวมไปถึงวัยทำงาน ก็สามารถมีความมั่นใจแบบฉบับสาว IDOLE Le Parfum ได้เหมือนซาร่าค่ะ

ราคา: ของซาร่าขนาด 50 ml 4,000 บาทถือว่าราคาไม่แรงมากด้วยไซส์ขนาดนี้ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แถมกลิ่นที่ได้หอมติดทนนาน เกินราคามากเลยค่ะ

เอาเป็นว่าเป็นน้ำหอมที่ซาร่าอยากมาป้ายยา บอกต่อให้สาวๆที่ชอบและรักน้ำหอมสไตล์หวานๆเหมือนกัน ได้ไปลองซื้อน้องมาทดลองใช้ตามกันเลยค่ะ
1 year ago