daisy

REVIEW

Lancome Advanced Genifique Sensitive Dual Concentrate ชอบมากเลยกับคำว่า sensitive เพราะน่าจะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบเรา ตัวนี้จะลักษณะคล้ายกับ ADVANCED GÉNIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE เลยแต่จะมีสีออกน้ำเงินๆนิดนึง ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Probiotics เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลังโคม จะช่วยบำรุงและฟื้นโครงสร้างปกป้องผิว ให้ความยืดหยุ่นผิว และช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ค่ะ หลังจากลองใช้เป็นประจำทุกเย็น ก้รู้สึกว่าพวกรอยแดงจางลง ผิวดูชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น มีความเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งไม่โทรมค่ะ สำหรับคนที่มองหาสกินแคร์ดีๆ ที่ช่วยเรื่องสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น แก้ผิวโทรมๆเหนื่อยๆให้กลับมาสดใส อยากได้ผิวเนียนๆขึ้น ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยค่ะ ที่สำคัญไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมันใช้ได้หมด !!!!
5 years ago
มาเติมวิตามิน C ให้ผิวกันค่ะ !! หลังจากได้ทดลองใช้ Natural Power C Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% เลยอยากมารีวิวให้สาวๆจ้า
แพกเกจ : เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็จะมีขวดซีรั่มวิตซีเข้มข้น และคู่มือเล็กๆ อธิบายส่วนผสม และวิธีใช้ ตัวขวดจะเป็นแบบฝาหมุน ทำให้ใช้ง่ายสะดวกมากขึ้นและยังช่วยรักษาความสะอาด และคุณค่าวิตามินซีไว้ได้นานขึ้นอีกด้วย
เนื้อครีม : เนื้อเซรั่มเป็นเหมือนเจลใสๆ เมื่อทาลงบนผิวจะซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกแบบลื่นๆบนผิวเล็กน้อย เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้ กลิ่นก็จะหอมอ่อนๆคล้ายส้ม เราชอบมาก ทาแล้วรู้สึกสดชื่น
ความรู้สึกหลังใช้ : เราจะใช้ทั้งเช้าและเย็น ทาทั่วหน้าและคอเลย หลังจากใช้มา 7 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น พวกรอยแดง รอยสิวก้จางลงเร็วมาก และผิวก้ดูอิ่มๆขึ้นด้วยค่ะ เราผิวผสม แพ้ง่าย ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่มันเยิ้มด้วย

สาวๆที่มองหาเซรั่มคุณภาพดี แต่ราคาน่ารัก ลองเลือก Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum ไปใช้ดูนะคะ
5 years ago
ได้ลองใช้โลชั่นสูตร Rose & Argan Oil มาซักพักหนึ่งแล้วค่ะ ขอรีวิวเป็นหัวข้อเพื่อจะได้เข้าใจง่ายๆเนาะ ^^
.
เนื้อโลชั่น : เนื้อโลชั่นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ซึ่งเราคิดว่าถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นโลชั่นของนีเวียเป็นแบรนด์ที่ทำเนื้อครีมออกทาได้ง่ายที่สุด แต่ที่ชอบมากๆของรุ่นนี้คือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมมากกกกก ปกติเราจะชอบกลิ่นกุหลาบอยู่แล้ว พอได้ลองตัวนี้แล้วปลื้มมาก คือมันจะเป็นกลิ่นแบบหอมไฮโซ ดูดีมีคลาสสุดๆ ทาแล้วรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ น่าค้นหามากค่ะ 55555+
.
ประสิทธิภาพ : สูตรนี้จะมีส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวดูนุ่มนวลและอ่อนเยาว์ พอใช้เป็นประจำรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นค่ะ
.
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื่องจากเราเป็นคนที่ดื่มน้ำน้อย และทำงานในห้องแอร์ เราจะพกโลชั่นไว้ทาตลอด ตอนนี้ขวดนี้ถือเป็นลูกรักเลยค่ะ เพราะทาง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาทีไรกลิ่มหอมฟุ้งเหมือนน้ำหอมเลยค่ะ ชอบบมากก และคิดว่าจะลองซื้อกลิ่นอื่นมาลองใช้ด้วยค่ะ ^^
6 years ago
ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้รับตัวอย่างทดลองจากทางเพจนะคะ แต่ว่าอยากมารีวิว เพราะมันดีจิง จิ๊งค่าท่านผู้ชมมมม เค้าขอรีวิวเป็นหัวข้อตามนี้น้าจะได้อ่านง่ายๆเนาะ
- แพกเกจ : ขวดของตัวนี้จะเป็นดีไซน์ใหม่ ดูเก๋ไก๋มากค่ะ วางเฉยๆยังสวย น่าใช้สุดๆ
- เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีชมพู ค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะแถมมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆด้วย
- ประสิทธิภาพ : ด้วยนวัตกรรมล่าสุดกับเทคโนโลยี Retinol-C Complexที่สามารถเข้าไปช่วยกระตุ้นให้คอลลาเจนเกิดใหม่ ลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ Retinol ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการช่วยลดเลือนริ้วรอยนั้น ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลาแบบไม่เสื่อมสภาพ ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าเราก็จะถูกยับยั้งให้ไม่ฝังลึกและสามารถจางลงได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องฟื้นฟูผิวที่ไม่สดใสให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีสารป้องกันแสงแดดSPF18PA++ที่ป้องกันความหมองคล้ำจากทั้งแสงจอคอมและแสงแดดได้เป็นอย่างดีด้วย
- ความรู้สึกหลังใช้ : ค่อนข้างชอบมาก ใช้มาซักพักรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนก้เล็กลง หน้าดูชุ่มชื่น นุ่มๆเด้งๆ ริ้วรอยไม่เพิ่มขึ้น แต่อาจต้องใช้ต่อเนื่องอีกซักพักเพื่อให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จางลง ส่วนตัวแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ ถ้าจะให้เห็นผลชัดเจนคิดว่าควรใช้คู่กับ night cream ด้วยค่ะ ที่สำคัญราคาน่ารักมากๆ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ
6 years ago
- เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ปกติไม่ชอบใช้ครีมกันแดดก็เพราะยิ่ง spf สูงก็จะมีเนื้อครีมหนืดมาก แต่ biore ตัวนี้กลับใช้งาน ทาง่าย แถมมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆด้วย

- ประสิทธิภาพการกันแดดและมลภาวะ : ด้วย spf ที่สูงถึง 50+ และ PA+++ ทำให้กันแดดได้ดี ทั้งยังมีคอลลาเจนและ vitamin e ช่วยบำรุงผิวด้วย ใช้ตอนไปเที่ยวทะเลแล้วปลื่มสุดๆ

- ความรู้สึกหลังใช้ : กันแดดดีมากๆๆๆๆๆๆ ผิวเนียนดีด้วย ซึมดีมาก ขนาดอากาศร้อนมาก กลับไม่เหนียวเหมือนครีมกันแดดยี่ห้ออื่นเลยแม้แต่นิดเดียว ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เป็นครีมกันแดดที่หามานานมากๆ
6 years ago