daisy

REVIEW

Virgin marula luxury facial oil เป็นน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดมารูล่าแบบเพียวๆ ไม่มีส่วนผสมอื่นๆเลย
ตัวนี้เป็นออยล์ที่เราว่ามีบอดี้ในระดับหนึ่ง ไม่ถึงกับเบาแบบน้ำนะ แต่ความชุ่มชื้นคือมาเต็มมาก ซึ่งตัวน้ำมันสกัดจากผลมารูล่าเนี่ย เค้าว่ามันมีพวกแอนตี้ออกซิเด้นแบบจัดหนัก ทั้งโอเมก้า 6 9 แฟตตี้แอซิดที่ต่างๆที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ?
ส่วนตัวใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อล้อคครีมที่ทาลงไปก่อนหน้า ซึ่งเห็นผลเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆค่ะ ตื่นมาผิวยังนุ่มๆไม่โดนแอร์ดูดความชื้นไปหมด ส่วนกลิ่นนี่ว่าไม่แย่ รับได้ค่ะ 555 เป็นกลิ่นแบบน้ำมันที่มาจากพืชจริงๆไม่ปรุงแต่ง ตามสไตล์แบรนด์เค้าอะเนอะ บางทีก็เอามาทาปาก ข้อศอก ปลายผมบ้าง คุ้มสุดแล้ววว ???
3 years ago
น้องเป็นเคล็นเซอร์ล้าง คสอ ที่ชอบมากกกก เนื้อเค้าจะมีความบาล์มๆแต่ไม่แข็ง ตักง่าย เวลาใช้ก็คือตักมาประมาณหนึ่งช้อนแล้วนวดบนหน้าได้เลย เนื้อเค้านุ่มแล้วละลายทุกอย่างบนหน้าเราได้หมดจดสุดจริงๆ ?
?? ที่ชอบมากอีกสองอย่างคือไม้พายที่เค้ามีแม่เหล็กติดมา คือสะดวกมาก คิดได้ไง เพราะเคยใช้แบรนด์อื่นสุดท้ายก็ควักมือ 5555 และอีกอย่างคือเค้ามีเม็ดสครับมาให้ด้วย เป็นผงแบมบู บางวันที่อยากได้การสครับผิวก็จะเทผงลงไปผสมกับเนื้อบาล์มเล็กน้อย ชอบตรงที่ผงเค้าละเอียด ไม่บาดหน้า ล้างออกแล้วรู้สึกสะอาดแต่หน้ายังนุ่มมากอยู่เลย
?ส่วนผสมหลักๆที่น่าสนใจก็อย่างเช่นน้ำมัน marula ตัวเด็ด baobab oil และ ingredient ที่ช่วยเรื่อง anti oxidant อื่นๆอีกมากมาย เรียกว่าอ่อนโยนแล้วก็เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ทำลาย barrier ของผิวแน่นอนค่า เรียกว่าไม่เคยเจอแบรนด์ไหนที่อัดแน่นส่วนผสมดีๆใน makeup cleanser ขนาดนี้ แนะนำมากๆ ป้ายยารัวๆค่า ?
3 years ago