daisy

REVIEW

  • 3 Coral 3 Coral
  • 2 Red 2 Red
เป็นลิปบำรุงที่ชอบมากกกก ใช้ติดมากกก ปกติไม่เคยใช้ลิปบำรุงอะไรต่อเนื่องเกิน 2 แท่ง อันนี้คือ 3 แท่งแล้ววว!! สีที่ใช้ เราใช้มา 2 สีนะคะ สี red สีออกแดง กลิ่นมีความมิ้นต์เบาๆแบบเบามากๆ ไม่มิ้นต์แบบยาสีฟันไรงี้ สี coral อันนี้เราชอบสุด ทาแล้วสีแนวๆธรรมชาติระเรื่อๆ เข้ากับสีปาก+ผิวเราสุดแล้ว กลิ่นก็หอมมาก เป็นกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ ใช้ตอนแรกคิดว่ากลิ่นลิ้นจี่😂 หอมมาก ส่วนความชุ่มชื้นคือเต็ม 10 ไปเลย ตั้งแต่ใช้มา ปากไม่ลอก ไม่เป็นร่อง ทาลิปแล้วไม่ลอกแห้ง เราใ้ช้ตลอดนะคะ เดี๋ยวหยิบๆมาทาๆเรื่อยๆ บำรุงปากดีมากกกกก
2 years ago
อยากบอกว่าเป็น moisturizer ที่ว้าวมากกก เราใช้กระปุกฟ้ามาตลอด เพราะคิด(เอาเอง😂) ว่าประปุกขาวต้องทาแล้วมันๆ เยิ้มๆแน่ น่าจะใช้ได้แค่ตอนกลางคืนงี้ เพราะปกติเวลาเลือกซื้อครีมจะเลือกที่ใช้ได้ทั้งเช้า/กลางคืน แต่พอได้มาลองทาตามทริคของคีลส์เขาที่ให้วอร์มครีมก่อนแล้วทา แล้วตบๆครีมๆ คือจึ้งงง นะ รอครีมซึมเข้าผิวสัก 5 นาที ก็คือผิวไม่มัน แต่ได้ texture แบบผิวฉ่ำวาว ผิวมีความชุ่มชื้นไรงี้ แต่งหน้าต่อได้สบาย เอาเป็นว่า ต้องลองเอง!! ลองทำตามทริคเขาด้วย มันเวิร์คมากค่าา👌🏼👌🏼👌🏼
2 years ago
ขอรีวิวลาแครมตัวนี้กันเลยนะคะ
ที่ญี่ปุ่นฮิตสารสกัดที่มาจากยีสต์มาก เพราะสารสกัดนี้แหละทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น
สารสกัดที่สำคัญของลาแครมก็คือ CeraFerment Extract ซึ่งเป็นยีสต์พันธุ์หายากจากญี่ปุ่น ประกอบกับ ลาแครมเป็นสกินแคร์ในกลุ่ม Skin Empowering Illuminator เน้นการบำรุงจากผิวชั้นใน ทำให้ใช้ไปแล้วผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงขึ้นจะสร้างเกราะป้องกันได้ด้วยตัวเอง ซึ่งส่งผลให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ดูอ่อนเยาว์
จากการที่ใช้มา 2 สัปดาห์ เห็นผลเลยว่าผิวดูเด้ง ยืดหยุ่น สมราคาค่าตัวเขาจริงๆ ?
3 years ago