daisy

REVIEW

“ครีมกันแดด ที่ให้มากกว่าการป้องกันแสงแดดกับ La Roche-Posay Anthelios Oil Correct

.. สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ไผ่จะมาเล่า!!! เรื่องเล่าช่วงนี้เล่าเรื่องเอาใจคนเป็นสิวหน่อยและวันนี้ไผ่มีกันแดดสำหรับ “คนเป็นสิว” มาแนะนำน้องคือ
“La Roche-Posay Anthelios Oil Correct “

..
La Roche-Posay Anthelios Oil Correct น้องเป็นครีมกันแดดที่คนเป็นสิวควรมีเลยค่ะ เพราะ .. นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ปกป้องผิวจากมลภาวะ แล้วน้องยังมี Salicylic Acid ที่ช่วยลดสิวอุดตัน Niacinamide ที่ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำจากสิว และ 2 ตัวสุดท้ายที่ไผ่ชอบมาก ๆ คือ Zinc และ Airlicium ที่ช่วยเรื่องควบคุมความมันส่วนเกิน และควบคุมความมันบนชั้นผิว เป็นกันแดดมีเกิดมาเพื่อคนเป็นสิวจริง ๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แสบ ไม่ยุบยิบ
Texture : เนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองนวล ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาลงบนผิวผิวหน้าเราจะไม่เหลืองนะคะ เวลาทาจะรู้สึกหนึบ ๆ เหมือนเนื้อครีมจะเคลือบ และเกาะผิวฟีลสไลม์ของหลานเกาะมือ หลังทาเสร็จจะมีความหนึบนิด ๆ ความฉ่ำหน่อย ๆ แต่ .. พอลงแป้งแต่งหน้าเสร็จใบหน้ามีความแมท “ความแมท” ที่ไผ่หมายถึง คือ หน้าไม่มัน ไม่มีน้ำมันออกมาจากผิว ไม่เยิ้ม ไม่เมือกเลย น้องเอาอยู่มากแม้ในวันที่ไผ่ผัดขัาวหน้าเตาทั้งวัน

วันนี้มี skincare routine สำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำด้วยค่ะ ลองเอาไปปรับใช้กันนะ 🥰

.. กันแดดประสิทธิภาพสูงของจริงค่ะ สำหรับ La Roche-Posay Anthelios Oil Correct
✔️ ประสิทธภาพการกันแดดเลิศ
✔️ดูแลเรื่องสิว ลดการเกิดสิว รอยดำ รอยดำ
✔️ควบคุมความมันได้เลิศที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา
💢ข้อเสียก็มีเวลาใช้กับรองพื้นเนื้อฉ่ำ ๆ มันจะเป็นปื้น ๆ ไผ่แก้ด้วยการไม่ใช้รองพื้นเลยค่ะ เพราะ .. อยากใช้กันแดด 🤣 หรือใครมีเคล็ดลับไม่ให้เป็นปื้น Share ให้ไผ่ทีค่า ชอบมากมีขวดต่อไปแน่นอน ชอบมาก ชอบที่สุดสำหรับกันแดดของแบรนด์นี้เลย รัก 💚💙
1 year ago