daisy

REVIEW

น้ำตบจบการแพ้ ช่วยปลอบประโลมให้ผิวสงบ ด้วยส่วนผสมสำคัญจากเกาะโกมันโด เกาหลีใต้ ที่ใส่มาถึง 5% คือ Artemisia Princeps Leaf Extract คือสารสกัดจากใบอาร์เตมิเซีย หรือจิงจูฉ่าย หรือภาษาไทยเรียกว่าโกฐจุฬาลัมพา ช่วยลดการระคายเคือง ลดการแพ้ แสบ บวมแดง เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง เสริมทัพด้วย Aloe Barbadensis Leaf Juice น้ำว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง

มีส่วนผสมเรียบง่าย ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน มีค่า pH Balance ผ่านการทดสอบเรื่องความเป็นกรดด่าง ช่วยรักษาสมดุลค่า pH ของผิว ให้เหมาะสมตามธรรมชาติ

น้ำตบ เป็นน้ำใสๆสีชา มีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย วิธีใช้เราเทใส่มือตบเบาๆ ลงบนหน้าและคอ หรือหยดน้ำตบลงบนสำลีใช้มาร์คหน้า 2-5 หน้านาที

ผลการใช้ ช่วยลดการแพ้ได้จริง ลดอาการบวมแดง แสบร้อน อาการแพ้หน้ากากหายเป็นปลิดทิ้ง ใช้ดีจนต้องซื้อตุน
2 years ago
เป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยน ไม่หนึดไม่มันผิว มีส่วนผสมของ
Salicylic Acid ช่วยฆ่าเชื้อสิวช่วยผลัดเซลล์ผิว

Sasa Kurilensis Water สารสกัดของใบ ลำต้น และหน่อของต้นไผ่ มีกรดอะมิโนและวิตามินหลายชนิด สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจดพร้อมลดการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว

Corthellus Shiitake (Mushroom) Extract เป็นสารสกัดจากเห็ดสามชนิด ได้แก่ Sanghwang ช่วยต่อต้านการอักเสบ Pyogo ช่วยลดริ้วรอยและปรับให้ผิวดูกระจ่างใส และTremella Fuciformis ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

เป็นสูตร 10-FREE
คือ ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอร์ พาราเบน สี ซิลิโคน SLS/SLES ไมโครพลาสติก MIT BHT และ ไตรโครซาน เรียกว่าอ่อนโอนขั้นสุดจริงๆ

มีฟองละเอียดเวลาล้างหน้า หลังล้างหน้าจะนุ่มไม่แห้งเอี๊ยดแต่ก็ไม่ลืนไม่มีมีอะไรเคลือบอยู่บนหน้า รู้สึกว่าสะอาดหมดจดจริงๆ
2 years ago