daisy

REVIEW

อันนี้ซื้อตอนที่เค้าฮิตๆกันอะคะ ไปพรีออเดอร์มาเปิดซองออกมา..เนื้อหอมดีค่ะออกแนวอะโรม่า เราใช้หลังล้างหน้าค่ะมาร์คทิ้งไว้ 30 นาที(ถึงจะชอบแค่ไหนกรุณาอย่ามาร์กทิ้งไว้ทั้งคืนนะคะ แทนที่มาร์กจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเรา มันจะดึงความชุ่มชื้นกลับไปค่ะ) พอครบ30นาทีเอามาร์กออกเลยค่ะ แล้วค่อยใช้นิ้วนางกับนิ้วกลางนวดเบาทั้วใบหน้าให้เนื้อเอสเซนต์ที่อยู่ในมาร์กค่อยๆซึมเข้าผิวเราค่ะ ส่วนแผ่นมาร์กที่ยังชุ่มอยู่ก็เอามาถูคอแขนขาต่อเลยค่ะ ใช้ทีต้องให้คุ้มค่ะ หลังใช้หน้านุ่มมากค่ะ หลังใช้ต่อเนื่องวันเว้นวันผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้รค่ะ หอมด้วย ชอบมากค่ะ
5 years ago
PhysiogelDaily Moisture Therapy : Creamตัวนี้เป็นลูกรักที่สุดของเราค่ะ เราใช้มาหลายหลอดมาก ใช้แล้วหน้านุ่มลื่น ไม่แพ้ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ที่บอกว่าเป็นลูกรักก็เพราะว่า เราเป็นคนมีผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าเยอะมาก..เวลาจะเดินทางทีต้องเลือกที่จำเป็นๆจริงๆไปเท่านั้น มีครั้งนึงไปเมืองที่ช่วงนั้นอากาศหนาวพอดี ครีมที่เราเลือกพกไปเราเอาPhysiogelDaily Moisture Therapy : Cream ไปขวดเดียวเลยค่ะ ทั้งหน้าทั้งตัวเอาอยู่ไม่แห้งแตกเป็นขุยๆ นางเริสจริงๆค่ะพูดจากใจมิได้อวยเลย ถ้าถามว่าซื้อต่อไม๊ อยากถามกลับว่ามีผลิตแบบเป็นแกลอนขายเลยไม๊คะจะได้ถูกลงแล้วใช้ได้ไปยาวๆเลย สรุปประทับใจสุดค่ะ
5 years ago
เราซื้อOriginsDrink Up Intensive Overnight Maskมาใช้เนื่องจากรีวิวต่างๆและเพื่อนบอกว่าใช้ดี เราเลยไปที่เคาเตอร์และสอยนางมา สัมผัสแรกเมือเปิดฝาคือกลิ่นคล้ายวิตามิน C พุ่งออกมาแรงมาก เนื้อมาร์กค่อนข้างข้น เราใช้ก่อนนอนหลังล้างหน้าและเช็ดโทนเนอร์แล้ว เราจะใช้ตัวนี้ในวันที่เราขี้เกียจ เนื่องจากขั้นตอนปกติในการบำรุงผิวหน้าเราในแต่ละวันนั้นเราใช้หลายผลิตภัณฑ์มาก แต่วันไหนขี้เกียจโบกตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะแล้วค่อยๆนวดให้เนื้อมาร์กค่อยๆซึมเข้าหน้า ต้องบอกก่อนว่าที่ใช้คำว่าโบกเพราะเราชอบทาหนานิดนึง(แต่ไม่ใช่พอกหนาเตอะนะคะหลอดละเป็นพันทำไม่ลงค่ะ แบบนั้นเปลืองและไม่ได้ช่วยอะไรมากเลยเนื้อมาร์ไปกองที่หมอนเปล่าๆ)ไม่ชอบทาทีละครั้งเท่าเมล็ดถั่วมันไม่ถึงใจค่ะ..พอตื่นนอนมาหน้านุ่มยังกับก้นเด็กเลยค่ะ..ส่วนกลิ่นตอนนี้ชินแล้วค่ะ สรุปว่าชอบค่ะเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีประทับใจค่ะ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ
5 years ago
เราเป็นสาวกแบรนด์ Cliniqueตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมค่ะตอนนี้ลูก1แล้ว เราใช้CliniqueDramatically Different Moisturizing Lotion มาตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนนี้ เราเรียก Moisturizer ตัวนี้ว่าครีมเหลืองค่ะ เราจะใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้วค่ะ เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นแนวโลชั่น ซึมเร็ว เวลาเราใช้เราจะกดมา2ครั้งทาที่หน้าผากก่อนค่ะ และกดอีก อย่างละครั้งสำหรับแก้มทั้ง2ข้าง และอีกครั้งที่คางค่ะจากนั้นค่อยๆนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ จากนั้นใช้พัดพัดที่หน้าจะรู้สึกเย็นๆและฟินมากค่ะ จากนั้นพอเนื้อโลชั่นซึมเข้าหน้าแล้วเราก็ลงกันแดดและแต่งหน้าตามStepต่อเลยค่ะ ส่วนกลางคืนเราพอกไว้ทั้งคืนเลยค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง เด็ดสุดๆไปเลยค่ะ
5 years ago
The Body ShopSuperfood Maskตัวนี้มีหลายสูตรเลยค่ะแต่สูตรที่เราชอบและใช้อน่างต่อเนื่องคือสูตร กุหลาบค่ะ Britis roseค่ะ กลิ่นเค้าจะหอมเป็นเอกลักษณ์มากค่ะข้างในจะมีกลีบกุหลาบออแกนิกแท้จากเกาะอังกฤษผสมอยู่ให้เห็นเลยค่ะ ชอบตรงนี้แหละ รู้สึกฟินอะ เวลาเราใช้เราจะเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนค่ะ เราจะใช้หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆค่ะ พันทั้งผ้าขนหนูไปเปิดตู้เย็นแล้วใช้ไม้พายบาดมาที่มือจากนั้นละเลงทั้งหน้าเลยค่ะ เราชอบแบบทาหนานิดนึง จากนั้นเราจะไปยืนหน้าพัดลมให้ลมเย็นโกรกหน้าเรา บอกเลยว่า ณ.จุดๆนั้นฟินมากค่ะ หน้าเราจะรู้สึกผ่อนคลายเย็นสบาย หอม อะโรม่า เราทิ้งไว้15นาทีค่ะจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ หลังล้างหน้าหน้านุ่มมากๆค่ะ เราใช้สัปดาห์ละ2ครั้งค่ะ แต่ขอแนะนำว่าอย่ามาร์กค้างคืนนะคะ เราเคยลองแล้วมันเปื้อนหมอนค่ะ สรุปประทับใจมากค่ะ
5 years ago
Acne-AidLiquid Cleanserเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากค่ะ แต่ก่อนเราไม่รู้จักตัวนี้เลยจนช่วงนึงอยู่สิวก็ขึ้นเต็มหน้าเลยเนื่องจากช่วงนั้นชอบแต่งหน้าหนารัวๆแล้วบางคืนไม่ล้างหน้าก่อนนอนเลย พอสัปดาห์ผ่านไปสิวบุกทั้งหน้าเลยค่ะ เพื่อนแนะนำให้ลองใช้Acne-AidLiquid Cleanser ล้างหน้าดูเพราะเราใช้ตัวอื่นอยู่แล้วแสบหน้าตรงผิวอักเสบ พอเพื่อนแนะนำเลยลองใช้ค่ะ ความรู้สึกแรกที่ใช้ มันแทบไม่มีฟองเลยอะ เรายังคิดว่าจะล้างได้สะอาดหรอ ดูลื่นๆ เมือกๆอะ แต่หลังใช้ไปหนึ่งสัปดาห์หน้าดีขึ้นมากค่ะ สิวลดลง ไม่แสบหน้า หน้าสะอาดหมดจรด จนตอนนี้ซื้อเป็แกลอนแล้วค่ะ555 ประทับใจค่ะ
5 years ago