daisy

REVIEW

ใครที่นอนน้อย ผิวคล้ำ ผิวโทรม ต้องลอง OLAY Rose Complex ตัวนี้เลยค่ะ ส่วนผสมหลักๆ คือไนอะซินาไมด์และสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใส ผิวโกลว์อมชมพู ดูมีสุขภาพผิวดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวดีงามมากด้วย เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลยนะ อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อยากให้ลองมากเลย ราคาไม่แรง
ให้ผลลัพธ์ดีงาม
1 year ago
น้องคนนี้จะช่วยลดปัญหา เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างตรงจุด เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใช้น้องเค้าแล้วถึงเห็นผลได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญก็คือ อ่อนโยนและ เหมาะกับทุกสภาพผิว

เนื้อเซรั่มเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว เบาสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันที

เราใช้ทั้งช่วงเช้าและเย็น ในปริมาณ 3 ปั้ม ก็ทาได้ทั่วไปหน้าแล้ว หรือจะทาเฉพาะจุดก็ได้ค่ะ จากนั้นก็ต่อด้วยสเตปสกินแคร์ส่วนตัวของแต่ละคนได้เลย และที่สำคัญหากใช้ในตอนเช้าควรทาครีมกันแดดทุกครั้งด้วยน๊า

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน ก็คือ จุดด่างดำ จากรอยสิว รอยแดงจากสิว และฝ้า กระที่ฝังลึก ดูจางลงกว่าเดิมจริง จะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน ประมาณวันที่ 5 ของการใช้นะคะ ให้ผลลัพธ์เร็วขนาดนี้แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือระคายเคืองเลย อ่อนโยนมากจริง สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นร่วมกับสกินแคร์ที่มีได้เลย แต่เลี่ยงการใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่ผลัดเซลล์ผิวจะดีกว่า เพื่อลดความเสี่ยงผิวบาง ผิวระคายเคืองนะคะ

สภาพผิวของเรา : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ

ใครที่มีปัญหาเหมือนกันกับเราห้ามพลาดนะ น้องเค้าเห็นผลจริงโดยที่เราไม่ต้องรอนาน
1 year ago
เป็นน้ำหอมที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ได้ดีมาก ไม่หวานไป ไม่แข็งไป ให้ความรู้สึกสดใส มีความมั่นใจ แข็งแกร่ง กล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย และมีความสง่างามในตัวเอง

น้องเค้ามีกลิ่น Floral rose อย่างโดดเด่นเลยล่ะ ใครชอบกลิ่นกุหลาบห้ามพลาดนะคะ กลิ่นเค้าจะใช้ง่าย โปร่งๆ เบาๆ แต่เต็มไปด้วยพลังของการเป็นตัวของตัวเอง

กลิ่นโปร่งๆ สดชื่นๆ แฝงมาด้วยความเผ็ดร้อน ทำให้ไม่ได้เหมาะกับผู้หญิงเท่านั้น แต่เป็น Unisex Perfumes ที่ไม่ว่าใครก็ใช้ได้

ส่วนเรื่องของความติดทน สำหรับเราติดผิวราวๆ 2-4 ชม. แต่ติดเสื้อผ้าข้ามคืนไปเลยจ้า การกระจายตัวกลางๆ นะคะ
1 year ago