daisy

REVIEW

❇️ ต้องขอขอบคุณกิจกรรม #JebanxLamer ที่ได้ให้ลอง LAMER The New Moisturizing Soft cream ปรับสูตรใหม่ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มีความบางเบา เป็นครีมที่มีพลังจากสาหร่ายหมุกบ่มซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Moisture Spheres จะบอกว่าใช้ครบ 7 วัน รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่าทาตั้งแต่เช้ายังรู้สึกว่าผิวยังเหมือนทาครีมอยู่เลยคาะเค้าเคลือบผิวดีมากค่ะ

❇️เนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์นุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมคลาสิคประจำของเค้าเลยค่ะ (ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเนื้อแบบบางเบา ติ๊กว่าสามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันเลยค่ะ) ทาแล้วผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำมาก ใช้ปริมาณเพียงแค่นิดเดียวก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

❇️ติ๊กใช้ทาตอนเช้าทำให้การแต่งหน้าคิดทนขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้ง ฉ่ำทั้งวัน และทาตอนเย็น เวลาตื่นนอนมา ผิวหน้าจะดูชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ผิวดีมากกกก สวย เรียบเนียน ผิวดูละเอียดขึ้น หลังจากที่ลองใช้มา 7 วัน ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ละเอียด จากที่ผิวแห้งกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น พวกริ้วรอยจางลงนิดๆ ผิวรู้สึกกระชับขึ้น รู้สึกผิวดูใสขึ้นด้วยค่ะ

❇️ได้ลองครั้งแรกก็ติดใจใช่เลยแล้วค่ะ เหมาะมากสำหรับผิวแห้ง มีริ้วรอย ไม่ชุ่มชื้นแบบติ๊ก
11 months ago
ใครที่กำลังหาตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น อิ่มฟู ต้องตัวนี้ค่ะ

Clinique Moisture Surge™ 100H Extended Replenishing Hydrator

💗ตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นมากๆ เป็นเนื้อเจลที่มีความบางเบาดี ซึมง่ายมาก ตอนทาจะรู้สึกรู้สึกสบายผิว สามารถทาได้เช้า-เย็นเลยนะคะ ยิ่งถ้าแช่เย็รแล้วมาทาจะทำให้เย็นสบายผิวมากกกค่ะ

💗ตัวแพคเกจเค้าติ๊กให้คะแนนความรักโลกเต็ม 10 เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นกระปุกที่สามารถ recycle ได้ค่ะ เริ่ดมากค่ะ

💗ยิ่งใช้ยิ่งทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มฟู แข็งแรงขึ้นจริงๆ ค่ะ ใครอยากเติมน้ำให้ผิวจัดตัวนี้เลยค่ะ
1 year ago
THREE Balancing Condensed Eye Cream

🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่องจากที่ผ่านมาทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์ ✨THREE Balancing Condensed Eye Cream✨ มาให้ทดลองบอกเลยว่าลองแล้วเริ่ดมากค่ะ จะบอกว่าตัวนี้เป็นครีมที่ทุกคนตามหาแน่นอนค่ะ ครีม 2-in-1 ✨ที่บำรุงทั้งรอบดวงตาและรอบริมฝีปากที่แห้งแตกมาก ตัวนี้เป็นตัวที่มีส่วนที่เข้มข้นและเป็นส่วนผสมหลัก ของ✨ "ราก" ที่เป็นพลังจากพื้นโลกเพราะเค้าเชื่อว่าเป็นส่วนที่ดูดซับส่วนผสมที่ดีจากธรรมชาติโดยตรง เค้ามุ่งเน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะมาช่วยเติมเต็มริ้วรอยจากภาวะขาดน้ำ ช่วยให้ผิวสดชื่อ เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง ริ้วรอยดูยกกระชับขึ้น ✨

✨เนื้อครีมมีความเข้มข้น เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดี มีกลิ่นอโรม่าหอมอ่อนๆ ตามแบบของ Three เค้าค่ะ ทารอบดวงตาและรอบปากแล้วรู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น ยิ่งเวลานวดจะรู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ค่ะ

✨ตัว THREE Balancing Condensed Cream นี้ เค้าเป็นครีมที่ตอบโจทย์ผิวที่รู้สึกแห้งตรงบริเวณรอบดวงตา รอบริมฝีปากจริงๆ ค่ะ เค้าช่วยได้มาก ปากที่เคยแห้งแตกลอกหรือเป็นปากนกกระจอกตัวนี้ช่วยให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ส่วนบริเวณรอบดวงตาก็ช่วยริ้วรอยหางตากระชับขึ้น ยับน้อยลงจริงๆ ค่ะ เชื่อว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ ผิวตรงรอบดวงตาและริมฝีปากคงดีขึ้นแน่นอนค่ะ
1 year ago
💚L'Occitane Amade Soin Mains & Ongles Hand&Nail Care ตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บ ที่มีเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมมาก หอมนมอัลมอนด์สุดๆ ทาแล้วคิดมือมากๆ ติ๊กชอบเวลาทามือแล้วรู้สึกมือนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ ที่สำคัญตัวนี้ช่วยทำให้เล็บแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะดีมากเลย

💚ใครที่ชอบบำรุงมือบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ดีค่ะ ใครเคยใช้น่าจะรู้ว่า L'Occitane เค้าทำออกมาดีมาก บำรุงดีสุดๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมหลายกลิ่นด้วยค่ะ ดีมากเลยค่ะ
1 year ago
  • 02 02
  • 01 01
COVERMARK skinbright cream cc spf+ pa++++ ตัวนี้เป็น cc cream ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า spf50+/pa++++ ตัวนี้สามารถใช้แทนรองพื้น ทำให้ผิวเนียนเรียบแลดูเป็นธรรมชาติ หรือสามารถนำมาทาก่อนลงรองพื้นได้ด้วยจะช่วยทำให้รองพื้นติดทนยิ่งขึ้น

😊สภาพผิวติ๊ก ผิวขาวเหลือง มีรอยสิวนิดๆ ค่ะ

⭐️แพคเกจดูเรียบแค่หรูหรา ใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะค่ะ

⭐️สี no 1 bright เป็นสีออกไปทางขาว ทาสีนี้แล้วผิวหน้าดูสว่างใส แต่สำหรับสี no 2 natural เป็นสีออกไปทางเนื้อ ทาแล้วผิวดูคล้ำนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มากค่ะ

⭐️ทาแล้วรู้สึกสบายผิวผิวมาก ทาแล้วผิวดูสวย ใส เงานิดๆ ขึ้นทันที เค้าช่วยปรับผิวให้ดูใส เนียน แบบธรรมชาติ เค้าสามารถปกปิดรอยสิว รอยแผลได้ดีระดับนึง แต่ยังคงทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติไม่เหมือนทารองพื้นเลยค่ะ เนื้อเค้ามีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวยิ่งสวย ชุ่มชื่นดีค่ะ จริงๆ ถ้าทา 2 รอบก็สามารถทาแทนรองพื้นได้เลยค่ะ (แต่ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวเป็นธรรมชาติไม่เน้นปกปิดหนักๆ นะคะ เนื้อเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ระหว่างวันผิวหน้าจะดูเงาฉ่ำสวยนิดๆ ถ้าวันไหนติ๊กต้องการปกปิดมากขึ้น ก็แค่ทารองพื้นทับไปก็ทำให้รองพื้นติดทนยิ่งขึ้น แถมอยู่ได้ทั้งวัน ผิวยังดูสวยขึ้นด้วยค่ะ ⭐️ที่สำคัญเค้าทั้งบำรุงผิวและมีส่วนผสมของกันแดดด้วยค่ะ
1 year ago
❤️N°1 DE CHANEL REVITALIZING SERUM❤️จะบอกว่า สกินแคร์ของ Chanel คือเริ่ดดมากกก ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอยค่ะ ใครที่กำลังหาตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากค่าาาา ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 95% และสารสกัดจากดอกคามิเลียสีแดงที่มีความเข้มข้นสูงถึง 76% เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวค่ะ

❤️เนื้อเค้าเป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก แต่เมื่อทาลงบนผิวเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไวมาก เกลี่ยง่าย เบาบาง ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบกลิ่น หลิ่นเค้าหอมมาก และเนื้อสัมผัสเค้ามากค่ะทาแล้วผิวสดชื่นขึ้นทันทีค่ะ

❤️ส่วนตัวขวดเค้าออกแบบมาดีมากเป็นขวดแก้วสีแดงาดำ เวลาหมุนขึ้นมารอบนึงก็พร้อมหยดได้ทันที และเมื่อหมุนกลับคืนขวดก็ล็อคให้สนิท ใช้ง่ายมากค่ะ แพคเกจคือเก๋ สวยหรู เริ่ดมาก สวยคลาสสิคดีค่ะ แพคเกจแบบรักษ์โลกสามารถรีไซเคิ้ลได้ด้วยค่ะ

🙃ติ๊กชอบใช้มาก ติ๊กจะใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกพวกริ้วรอยจางลง ผิวดี นุ่ม กระจ่างใส ชอบมากเลยค่ะ ตอบโจทย์คนที่ต้องการลดริ้วรอยมากค่ะ
1 year ago
✨ถ้าพูดถึง Oil ต้องนี่เลยค่ะ ใครที่กำลังหาออยล์ที่บำรุงได้ทั้งผิว ผม หน้า ตัวนี้เลยค่ะ

✨CHANEL LES BEIGES ILLUMINATING OIL
บอกเลยว่าติ๊กชอบมากกก ติ๊กชอบเอามาทาผิวมากเลยค่ะ เค้าทำให้ผิวสวยย ฉ่ำ โกล์ว พอทาจะเห็นได้ว่าผิวระยิบระยับ โอ้ยยยย ชอบมากก ทั้งเงา ทั้งวาวเลยค่ะ ที่รำคัญกลิ่นเค้าหอมมากเลยค่ะ ชอบที่สุดจริงๆ ค่ะ

✨ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ทั้งหน้า ผิวกาย และเส้นผมเลยค่ะ ทาผม ผมก็นุ่มลื่นมาก บำรุงเส้นผมดีมากค่ะ
✨เค้ามีเนื้อสัมผัสแบบออยล์สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ลื่น วาว น่าสัมผัสจริงๆ ค่ะ กลิ่นก็หอมติดผิวเลยค่ะ และเมื่อทาเส้นผม ผมก็จะมีคสาทเปล่งประกายวาวๆ สีคอปเปอร์เล็กๆ สวยดีค่ะเวลาโดนแสง ชอบจัง ใครๆ ก็เรียกแม่ทางตัวหอมค่ะ

✨แพคเกจดี ใช้งานง่าย แค่หมุน แล้วก็หยดใส่มือ ขวดใหญ่คุ้มมากค่ะ
1 year ago
แพ็กเกจ : เป็นสีส้มสวย ตัวฝาเป็นดรอปเปอร์ สามารถใช้งานง่าย สามารถพกพาง่ายมาก

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมของวิตามินซีมากค่ะ ทำให้รู้ว่าเข้มข้นมากจริงๆ แต่เนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมลงผิวได้ไว ไม่ทำให้แสบผิว เค้าทำให้พวกรอยสิวจางลงไว ผิวหมองคล้ำก็กลับมาใสจนสังเกตได้จริงๆ ค่ะ เหมือนเป็นตัวช่วยเร่งด่วนในการกู้ผิวเลยค่ะ แถมชอบตรงที่พอใช้แล้วผิวไม่แห้ง แต่ยังคงนุ่ม ชุ่มชื้นดีมากค่ะ (ควรใช้แต่วันละครั้งนะคะ และใช้เสร็จให้เก็บไว้ในตู้เย็นค่ะ และอย่าลืมทากันแดดอย่างสม่ำเสมอนะคะ)
1 year ago
🧡แพ็กเกจ : เป็นขวดแก้วสีส้มสวยน่าใช้ มีขีดข้างๆ บอกให้ใช้ตามวัน และเป็นฝาปั้มที่ใช้งานง่ายกว่าที่เป็นรูไว้สำหรับเทค่ะ

🧡ตัวนี้จะทำหน้าที่คล้ายๆ โทนเนอร์เลยค่ะ ไว้สำหรับเช็ดผิวก่อนบำรุงขั้นต่อไป ตัวนี้เค้ามีหน้าที่ผลัดเซลล์ผิว ซึ่งตัวนี้จะบอกว่าเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้แสบผิว เค้ามีกลิ่นหอมของวิตามินซีอ่อนๆ เบาๆ พอเช็ดแล้วรู้สึกสบายผิว ผิวสะอาดขึ้น ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงขึ้น
1 year ago
ตอนแรกติ๊กใช้สูตรเก่า พอเค้าปรับสูตรมาใหม่ พอได้ลองใช้อีกครั้ง เค้าดีกว่าเดิมจริงๆ ค่ะ เนื้อสัมผัสเค้าสามารถเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งใช้ผิวยิ่งใส เห็นผลภายใน 10 วันจริงๆ ค่ะ ติ๊กใช้แล้วลองสังเกตจุดด่างดำที่ดำมานาน พอใช้ตัวนี้ลดลงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำเล็กๆ ก็จางลง ส่วนผิวหน้าที่หมองคล้ำเนื่องจากสะสมเกิดจากมลภาวะ เค้าก็ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากจริงๆ จนเพื่อนทัก ผิวหน้าก็ละเอียดขึ้นจริงๆค่ะ ยิ่งปรับสูตรผิวยิ่งดีขึ้นจริงๆ ค่ะ
1 year ago
Tom Ford Shimmering Body Oil ค่ะ เป็นออยทาผิวที่ทำให้ผิวสวย ผู้ดี ดูโกล์ว เงา มาตั้งแต่เกิดค่ะ

❤️เค้ามาในขวดแก้วใสสี่เหลี่ยม มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างใน ดูหรูหรา ฝาสีทอง ทำให้ดูเก๋ หรูหรามากมาย หัวเป็นหัวฉีดแบบสเปร์ สามารถกดง่าย ทาง่าย เกลี่ยง่ายมาก

❤️ส่วนเนื้อออยล์มีความกริตเตอร์สีทองหรูหรา เนื้อละมุน ชุ่มชื้น ไม่ทิ้งคราบ

❤️กลิ่นหอมมีกลิ่นวนิลา หอมหวาน กลิ่นหอมมมากก หอมละมุน หอมอ่อนๆ หอมเบาๆ เป็นสาวผิวหอม กลิ่นหอมมาแต่เกิด กลิ่นติดทนทั้งวันจริงๆ ค่ะ

❤️พอทาแล้วผิวดูโกลว์ ระยิบระยับ เงา สวยเป็นสาวผิวดีค่ะ เราสามารถปรับความระยิบระยับที่ผิวได้ตามต้องการค่ะ ส่วนความชุ่มชื่น เค้าสามารถทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม เนียนดีค่ะ 🙏🏻
1 year ago
🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่ชอบบาล์มอเนกประสงค์ สามารถทาได้ทุกส่วนของร่างกาย ตรงไหนแห้งแตกลอกทาตรงนั้นเลยค่ะ เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเลยค่ะ ส่วนผสมเค้ามาจากธรรมชาติ 100% ด้วยค่ะ 💚และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว บอกเลยว่า ห้ามพลาดตัวนี้

💚Gucci ลิปบาล์ม Baume Nourrissant Universel Universal Nourishing ค่ะ แค่แพคเกจก็คือดี สวย ติ๊กชอบมากค่ะ💚

💚แพคเกจคือ ตลับสวยมากกก หรู เก๋ เหมาะแก่การครอบครอง พกสวยๆ หยิบออกมาเมื่อไหร่มีแต่คนทักค่ะ เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ ติ๊กชอบมากค่ะ

💚เนื้อเนียนละเอียด นุ่มมากกกกก ทาได้ทุกส่วนของร่างกายจริงๆ ค่ะ ติ๊กชอบเอามาทาที่ปาก ปากที่แห้งก็กลับมาชุ่มชื้นขึ้นค่ะ บางทีก็เอามาทาตามข้อศอก ใบหน้าทาทีไรผิวหน้าก็นุ่มดีค่ะ ชอบมากเลยค่ะ

💚ซื้อเองนะคะ 💚💚
#gucci
1 year ago