daisy

REVIEW

  • 201
💎IPSA Liquid Foundation (จริงๆ เมย์ใช้เบอร์ 101 แต่รุ่นนี้ใช้ 201 ได้ค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นลิขวิด หลังเซ็ตตัวอาจจะดรอปนิดหน่อย เมย์ช้ใช้สีที่สว่างกว่าผิวนิดนึงค่า) หรือถ้าใครไม่แน่ใจ แนะนำให้ไปลองเทสสีรองพื้นที่เคาน์เตอร์ IPSA ได้ทุกสาขาเลยนะคะ พี่ๆ BA ใจดีมากๆเลย ❤️ ราคาน้องไม่สูงมาก โอเคเลยค่า 👌🏻 รุ่นลิขวิดนี้เมย์ว่าเค้าจะมีความฉ่ำโกล์ว💦มากกว่ารุ่นครีมนิดนึง ฟีลผิวสวยมากเลย (จริงๆก็ชอบทั้งคู่) 👉🏻แต่รู้สึกว่ารุ่นลิขวิดอาจจะปกปิดได้น้อยกว่ารุ่นครีมนิดนึง แนะนำมากๆสำหรับใครที่รอยสิวไม่ค่อยเยอะ😍 ถือเป็นรองพื้นที่ดีมากๆอีกตัวเลยค่าา น้องมี 6 เฉดสีนะคะ ลองไปเล่นกันค่า การปกปิด เมย์ให้ 8.5/10 ค่ะ (และในภาพ ก็ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เช่นเดียวกันค่ะ)
11 months ago
  • 101 101
💎 IPSA Foundation Ultimate เมย์ใช้เบอร์ 101 ค่ะ ผิวขาวเหลือง
- เบอร์นี้ค่อนข้างตรงกับผิวเมย์นะ มีความผ่องนิดนึงแต่ไม่ได้ข้ามเฉด ฟีลผิวไบรท์ แต่ไม่วอก!👌🏻 น้องเค้ามาคู่กันกับแปรงที่ขนค่อนข้างแน่น วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ใช้แปรงวนๆบนเนื้อครีมและปาดบนผิวหน้าเลยค่ะ แต่เมย์จะไม่จบแค่นั้น (เพราะความที่ส่วนตัวติดชอบใช้ฟองน้ำ เลยเอาฟองน้ำชุบน้ำมาแท้บๆอีกทีเพื่อความเป๊ะ!!✨ เนื้อรองพื้นเค้าเหมือนเนื้อบาล์ม แต่พอโดนผิวแล้วละลายกลายเป็นครีมเหลวๆหน่อย เกลี่ยง่ายมากค่ะ การปกปิดเมย์ให้ 9/10 ค่า ถ้าอยากให้เป๊ะกว่านี้สามารถลงคอนซีลเลอร์ได้ (แต่ในภาพเมย์ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลยค่ะ)
11 months ago
  • 112 American Woman
  • 135 Mogador
  • 102 Killer Quee
💄ลิปเค้ามีทั้งหมด 15 เฉดสี แต่ตอนนี้ไทยนำเข้ามา 6 เฉดสี (สวยทุกสี) พิกเม้นต์แน่นสุดไรสุด!!! ปาดครั้งเดียวกลบสีปากมิด😳 แล้วคือติดทนมากเด้อสาววว … ถ้าใครรู้สึกว่าเค้าแมตต์ไป ตัวเองเป็นปากแห้ง แนะนำให้ทาลิปบาล์มก่อนจะทาง่ายขึ้น
…เค้าติดแมสก์น้อยมากอ่า คือดี!! 😍 👉🏻💋 เห็นเนื้อแมตต์แบบนี้ ทาแล้วไม่ตกร่องด้วยน้าาาา…

แต่ๆๆ!!! … ถ้าใครมองหาลิปแมตต์เบาๆแบบซาตินไรงี้ บอกเลย!!! 😂 นี่ไม่ใช่คำตอบ ข้ามไปค่ะซิสสส!!
>>> เพราะเค้าคือ Powermatte Lipstick💄 ตัวจริงเสียงจริง ไม่ซาตินใดๆค่าาาา
1 year ago
ใหม่” ✨

>>> สูตรใหม่นี้ มีความเข้มข้นของ Pure Retinol มากถึง 0.3% ✨(เป็นแบบผงแป้งนำมาผสมสด) ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวรุ่นเก่านั้น มี Pure Retinol เพียงแค่ 0.1%( แถมยังมี Peptide และ Ceramide ช่วยลดการระคายเคืองอีก) ความแตกต่างของ 2 รุ่นนี้ หลักๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาาาา……

>>> สูตรใหม่ใช้แค่เฉพาะกลางคืน 🌙-ส่วนสูตรเก่า ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ☀️🌙(แต่แนะนำกลางคืนอย่างเดียวจะดีกว่าค่า)
>>>สูตรใหม่เหมาะกับคนที่เคยใช้เรตินอลมาแล้ว - สูตรเก่าเหมาะกับคนที่ยังไม่เคยเรตินอล ถือว่าเป็นตัวเริ่มต้นได้
>>> สูตรใหม่ผสมสดมีอายุ 3เดือน - สูตรเก่าผสมมาอยู่แล้วพร้อมใช้
>>> สูตรใหม่ทารอบดวงตาไม่ได้ - แต่สูตรเก่าทาได้เพราะอ่อนโยนกว่า


*** ในภาพผลการทดลอง คุณแฟนใช้สูตรเก่ามา 2 เดือน และ เปลี่ยนมาใช้สูตรใหม่ได้ 1 เดือนแล้วค่า***
(ตอนนี้ก็ยังคงใช้สูตรใหม่ต่อเนื่องเรื่อยๆ ไว้เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกทีนะค้าา)


ปล. ช่วงที่เปลี่ยนมาใช้สูตรใหม่แรกๆก็สิวขึ้นนะคะ เค้าดันสิวขึ้นประมาณ 1-2 สัปดาห์ (แบบเห่อหนักๆ) แล้วก็ค่อยๆหายไปค่ะ
ตอนนี้พอสิวยุบก็เริ่มรู้สึกว่าหน้าเค้าเนียนขึ้น สิวอุดตันไม่ค่อยมีแล้วค่ะ ก็ค่อยๆรักษารอยสิวกันไป
1 year ago
💁🏻‍♀️ อันนี้นางใช้มาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ก็รู้สึกได้ว่าสิวอุดตันค่อยๆลดลง จากที่ใช้แรกๆ ตัวเรตินอลดันสิวขึ้นมาพรึบ!! (เป็นปกติอ้ะเนาะ สิวมาก็จัดการสิวกันไปด้วยระหว่างนี้) พอเค้าดันออกมาน่าจะหมดละ… พวกที่ชอบอุดตันก็น้อยลง ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าค่อยๆดีขึ้นพวกสิวอุดตัน กับรอยดำๆเข้มๆ ค่อยจางลงหน่อย…แต่พวกหลุมสิวนี่น่าจะลึกมากจริงๆค่ะ (อันนี้เคสยากถ้าจะให้กริ้บเลย คงต้องพึ่งเลเซอร์5555 หยอกนะคะ 😜)

คิดว่าถ้าใช้ไปประมาณ 6 เดือนขึ้นไป… น่าจะดีขึ้นกว่านี้อีกนะคะ (ไว้เดี๋ยวจะมาอัพเดตกันอีกที)
😳 แต่ไม่แน่น้าาา ถ้ารุ่นใหม่มา… อาจจะให้นางลองรุ่นใหม่เลยค่ะ (แอบได้ยินมาว่า รุ่นใหม่เห็นผลไว ยังไงก็ต้องลองค่ะซิสสสส !!!! 😳)
1 year ago
กลิ่นหอมมากกก ฟีลสปา~ มีความหอมหวานของดอกไม้ เหมือนสวนดอกไม้เมืองผู้ดีอังกฤษอะไรทำนองนั้น🌸หรืออีกแว้บนึงก็นึกถึงเทียนหอมนะ เออ!! อันนี้ใช่!!🕯️💐 เวลาที่นวดไปบนหน้าคือฟีลกู้ดมาก นวดไปดมไป ฟินนน~

>>> ❤️นอกจากกลิ่นหอมๆแล้วกับเนื้อบาล์มดีๆ ก็ยังบำรุงผิวหน้าไปด้วยในตัวนะ 💁🏻‍♀️ อันนี้เก๋มาก ไม่ใช่แค่สะอาด แต่บำรุงไปพร้อมกันเลย ( ส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้มากกว่ารุ่นออริจินอล กับ โรสน้าาา ) รู้สึกกลิ่นนี้ถูกจริตกับเรามากกว่า อิอิ🥰
1 year ago