daisy

REVIEW

โดยปกติแล้วเราชอบใช้สกินแคร์แบรนด์อเมริกันหรือปารีสมากกว่าเพราะโอกาสแพ้น้อยกว่าสกินแคร์เกาหลี แต่ต้องยอมยี่ห้อนี้จริงๆค่ะ ครีมตัวนี้ใช้ดีมาก เนื้อก็ดี กลิ่นก็ดี ตอนแรกก็กลัวว่าจะแพ้แต่เราไม่แพ้ค่ะ เนื้อเบาซึมเร็ว ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าหน้าเราชุ่มชื้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันเมือกจนแต่งหน้าลำบาก ดีแทบทุกอย่างแต่ราคาไม่น่ารักเลยค่ะ ครีมตัวนี้กระปุกละ $100 ได้มา 50 ml. (ไม่รวมTAXของแต่ละรัฐในอเมริกา) แต่ด้วยความที่ยี่ห้อAmorePacificคือตัวท็อปของบริษัทAmorePacificเราเข้าใจความไม่น่ารักในส่วนของราคาและยอมจ่ายค่ะเพราะกว่าเราจะเจอครีมถูกใจก็ยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร แต่ตอนนี้ยังไม่มีขายในไทยในคะ ถ้ามีโอกาสได้ลองควรลองดูนะคะ
5 years ago
ได้ตัวอย่างทดลองมาลองใช้แล้วชอบก็เลยซื้อขนาดจริงมาในช่วงเซโฟร่าลดราคา20%ค่ะ โฟมเป็นเนื้อครีมสีขาวมีเม็ดบีดส์สีฟ้าผสมอยู่ เวลานวดให้เป็นฟองบนฝ่ามือทุกอย่างจะรวมกันกลายเป็นฟองสีขาว โฟมตัวนี้ให้ฟองน้อยค่ะ สำหรับใครที่ชอบตีโฟมล้างหน้าให้เป็นฟองฟู่เราแนะนำให้ข้ามตัวนี้ไปค่ะ เราใช้ตาข่ายตีฟองได้นิดหน่อย ใช้เครื่องตีฟองจากไดโซะยิ่งไม่ได้ฟองเลยค่ะ วิธีที่ดีที่สุดคือมือของเรานี่แหละค่ะ ถูให้เป็นฟองแล้วเอามาล้างหน้า มันล้างหน้าได้สะอาด(หลังจากใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางแล้วนะ) ไม่รู้สึกกว่ารุนแรงกับผิว ใช้แล้วหน้านิ่มขึ้น ตัวโฟมเคลมว่าสามารถช่วงเรื่องสิวได้แต่สำหรับเราไม่เห็นผลแต่โดยรวมเราชอบค่ะ
(หักคะแนนเพราะราคาและหาซื้อในไทยไม่ได้)
5 years ago
เราซื้อตัวนี้มาใช้ตอนอยู่อเมริกาเพราะออยล์ของทรีหมดแล้วเซโฟร่ามีช่วงลดราคา 20% ค่ะ (แต่ต่อให้มีส่วนลดเธอก็แพงอยู่ดีสำหรับออยล์ล้างเครื่องสำอาง) ใช้ดีพอๆกับThreeเลยนะคะแต่จะให้ความรู้สึกต่างไป กลิ่นจะไม่ได้เหมือนเข้าสปาแบบThree
การนวดทำความสะอาดตัวนี้ทำได้ดีค่ะ กดออกมานวดๆบนหน้าแล้วพรมน้ำ นวดต่อให้กลายเป็นน้ำนมจากนั้นก็ล้างน้ำให้สะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ออยล์ตัวนี้ล้างพวกPoint Makeupได้ดี แต่แนะนำให้ใช้คู่กับLip&Eye Makeup Removerมากกว่าค่ะ เพราะมันจะมีรสชาติเข้ามาในปากและต้องระวังจะแสบตา ในส่วนของราคาตอนซื้อที่อเมริกา ราคาไม่หนีจากThreeมากนัก ถ้าซื้อที่เกาหลีจะได้ราคาถูกลงนิดหน่อยค่ะ ถ้าชอบออยล์ของThreeอยู่แล้วตัวนี้ข้ามก็ได้ค่ะ
(หักคะแนนเพราะ ราคาและยังหาซื้อในเมืองไทยไม่ได้)
5 years ago
เนื้อรองพื้นเป็นน้ำควรเขย่าขวดก่อนใช้ มาในขวดDropperทำให้มีความเลอะเทอะประมาณหนึ่งเวลาใช้งาน ไม่ได้ให้ความปกปิดมากสำหรับการทาแค่รอบเดียว (แต่ก็ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยนะคะ ส่วนตัวเราชอบใช้มือลงรองพื้นตัวนี้มากกว่าใช้ฟองน้ำเพราะได้การปกปิดที่ดีกว่า) รอยแดงนิดๆหน่อยๆเอาอยู่ แต่ถ้าเป็นรอยแผลเป็นจากสิวยังต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ค่ะ ยังไงก็ตามเราสามารถทาเพิ่มเพื่อเพิ่มการปกปิดได้นะคะ มีสีให้เลือกหลายเฉด ฟินนิชของรองพื้นสวยค่ะ ไม่ทำให้หน้าดูหนาเตอะ ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่ได้คุมมันมากแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันเมือก ชอบค่ะ ควรลอง (หักคะแนนเพราะpackagingเลอะเทอะ)
5 years ago