daisy

REVIEW

ขวดนี้เป็นออยล์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ขวดก็คือเหมือนตัวน้ำตบเลย ถ้าใครมีทั้งน้ำตบ ทั้งออยล์ตอนหยิบมาใช้อย่าลืมเช็คก่อนนะคะ ฮ่าาาาา เค้าจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งหร้าน ผิวแตกลายมาก ๆ ช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ เรียบเนียน ลดรอยแตกลายด้วย

▶ TEXTURE- เนื้อออยล์แบบเข้มข้นมากกกกก แต่ไม่ได้หนึบจนเกินไป มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ส่วนตัวว่าถ้าทาตอนผิวแห้งจะแอบเกลี่ยยากเล็กน้อยค่ะ แนะนำให้ทาตอนผิวหมาด ๆ หลังอาบน้ำเสร็จ หรือจะผสมกับตัวโลชั่นทาก็ได้ แม้เค้าจะมีความเข้มข้นแต่พอซึมลงผิวแล้วไม่มัน ไม่เหนอะเลย ชอบมากกกกก หลังทาผิวชุ่มชื้น โกลว์สวยสุด ๆ
4 months ago
โทนของกลิ่นจะเป็นแนว CHYPRE Ambery & Fruity กลิ่นหรูหรา เย้ายวน และยังมีกลิ่นฟรุ๊ตตี้ ตามด้วยกลิ่นวานิลลา ที่ยังคงคอนเสปต์ของน้ำหอม Si อยู่ ฉีดฟื้ดแรกคือหอมสดชื่นมากกกกก ออกแนวฟรุ๊ตตี้ ๆ สดชื่น กลิ่นโปร่ง ไม่เอะอะ ไม่หนักมากค่ะ พอเวลาผ่านไปจะคงกลิ่นของวานิลลานวล ๆ อยู่ หอมละมุนมาก ไม่เลี่ยนใด ๆ

ส่วนตัวใช้น้ำหอมของ Si ถ้ารวมขวดนี้ด้วยก็เป็น 3 กลิ่น น้ำหอม Si เค้าจะมีความเป็นเอกลักษณ์คือความหอมหวานเซ็กซี่ ฟรุ๊ตตี้และวานิลลาทุกขวดเลย แต่แต่ละขวดก็จะมีโทนอื่น ๆ แตกต่างกันค่ะ ของ Sì EAU DE PARFUM INTENSE เราว่ากลิ่นนุ่มสุดเลย กลิ่นให้ความหอมละมุน ดูมีความเรียบง่ายกว่าอีกสองกลิ่น แต่ยังคงมีความหรูหราเซ็กซี่อยู่ค่ะ ใครชอบกลิ่นโทนนี้ หรือเป็นแฟนน้ำหอม Si ก็ต้องชอบกลิ่นใหม่แน่นอนน หอมไม่แพ้กัน! 💕
4 months ago
CHANEL ROUGE ALLURE LUMINOUS INTENSE LIP COLOUR สี 196 ตอนแรกแกะดูสีแบบไม่สวอชก็คิดว่าสีดูใช้ยาก ไว้รอวันแต่งหน้าเหมาะ ๆ ค่อยหยิบมาใช้ แต่วันนี้ลองหยิบมาสวอชเล่นแล้วพบว่า สีสวยมากกกกกก ละมุน สีดูใช้ได้แบบ Everyday สุด ๆ ค่ะ ตัวนี้เนื้อเป็นครีมมี่ ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อจะลื่น ๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้น ไม่แมท ไม่โกลว์เกิน ความติดทนเราให้ประมาณ 7/10 ค่ะ วันไหนแต่งหน้าเบา ๆ น้อย ๆ ทาตัวนี้แล้วดูหน้าไบร์ทขึ้น ไม่เอะอะเลย
-
ปล.สีสวอชทั้งบนทมือและบนปากของแต่ละคนอาจจะได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกันน้าาา แนะนำว่าให้ไปลองสวอชเองก่อนดีกว่าค่ะ
8 months ago
บอกเลยว่าหลงรักกลิ่นนี้มากจนอยากกรี๊ดออกมาเลยค่ะ กับน้ำหอม Armani Code Le Parfum จาก GIORGIO ARMANI เป็นกลิ่นแนววู้ดดี้มัสก์ที่ออกสดชื่นมาก ๆ ค่ะ ฉีดฟื๊ดแรกกลิ่นสดชื่นของ bergamot นำมา แล้วตามมาด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายออกแป้ง ๆ ปิดจบแบบนุ่มละมุนออกไม้ ๆ ค่ะ เราให้คุณแฟนใช้ก็คือนางชอบมากกก เราก็ชอบมากเช่นกัน ฉีดแล้วเป็นกลิ่นที่มีความสะอาด ความสดชื่น กลิ่นสุภาพ ฉีดแล้วรู้สึกเท่ ๆ แต่ก็มีความเซ็กซี่ด้วย ส่วนตัวว่ากลิ่นจะไม่หนักมากค่ะ ฉีดได้ในทุก ๆ วัน ทุก ๆ กิจกรรมเลย ไปเที่ยว ไปเดท ไปทำงานได้หมดเลย ฉีดหน้าร้อนได้ไม่ฉุน ติดทนมั่กกก
.
แล้วใด ๆ คือเราลองฉีดน้ำหอม GIORGIO ARMANI SI PASSIONE EDP แล้วให้แฟนฉีดตัวนี้ กลิ่นคือเข้ากันได้แบบไม่ตีกันเลยค่ะ หอมไม่ผิดหวังเลย ใครชอบน้ำหอมผู้ชายกลิ่นสะอาด ๆ สดชื่น ๆ และไม่หนักจนเกินไปแนะนำเลยค่าาา
11 months ago
เค้าเป็นกลิ่นแนว Floral / Chypre ฉีดฟื้ดแรกคือกลิ่นดอกกุหลาบชัดมากกก ตัดด้วยกลิ่นมะลิละมุน และขบด้วยกลิ่นเย็น ๆ สดชื่นค่ะ เป็นน้ำหอมที่หอมสดชื่น กลิ่นออกสะอาด ๆ ไม่แน่นจนเกินไป กลิ่นมีความบางบา สบายจมูก หอมมากกกกกกก กลิ่นแบบดอกไม้ ๆ สดใสสุด มีความหวานเล็ก ๆ แต่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ ฟีลกลิ่นแบบคนที่มีความมั่นใจ สับๆ ประมาณนั้นค่ะ สามารถฉีดได้ทุกโอกาสเลย ใครชอบน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่มีความสดชื่น ไม่เลี่ยน แนะนำมากกกกก
1 year ago
  • Illicit
บลัชออนของ Nars ตลับแรกของเราเลยค่ะ ลังเลอยู่นานมากว่าจะซื้อสีไหน ส่วนตัวไม่เคยมีบลัชออนสีนี้เลยลองเลือกมา ทาแล้วละมุนมากกกก nars blush on สี illicit เป็นสีออกส้มน้ำตาลอ่อน ๆ ค่ะ ปัดแล้วให้ลุคธรรมชาติ เนื้อมีชิมเมอร์ละเอียด เบลนด์ง่าย ใครอยากได้สีเข้มสามารถ Build ปัดเพิ่มได้เลยน้าาา ลุคนี้เราปัดแบบไม่เข้มมาก สีสวยยยยย ผิวดูโกลว์เล่นแสงดีมั่ก ต้องได้ตำสีอื่นเพิ่มแน่นอนค่ะ
1 year ago
เค้าเป็นครีมล้างหน้าแบบ All in one เลย สามารถล้างเครื่องสำอางได้ ล้างทำความสะอาดพวกสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึง PM2.5 ได้สะอาดหมดจดเลย เนื้อครีมละมุนมาก จะมีความหนืดนิด ๆ แต่ไม่ได้เหนียวน้า ใช้ง่ายค่ะ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ๆ อ่อน ๆ ไม่เอะอะ ตอนใช้ก็ถู ๆ บนมือผสมน้ำเล็กน้อยแล้วนำมาคลีนผิวหน้าได้เลย ตัวนี้เค้าแทบไม่มีฟองเลยค่ะ ใด ๆ คือล้างเสร็จผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง แต่ให้ความรู้สึกแบบสะอาดหมดจดจริง แล้วก็มีความรู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 89.5% (แต่บอกก่อนว่าพวกเครื่องสำอางกันน้ำอย่างมาสคาร่าเค้าอาจจะล้างได้ไม่หมดจดนะคะ แนะนำให้ใช้รีมูฟเวอร์ก่อน และควรเว้นรอบดวงตา)
1 year ago
กันแดดจากญี่ปุ่นที่มีเทคโนโลยี Lamella UV Protection ที่ช่วยป้องกันรังสียูวี และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

เนื้อเค้าจะออกครีมเจลแบบบางเบามากกก ให้ฟีลเหมือนบำรุงมากกว่ากันแดดค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นสดชื่น กลื่นฟีลแบบพืชธรรมาติ หรือดอกไม้ประมาณนั้นค่ะ แต่กลิ่นเค้าไม่ได้แรงน้าาา ถ้าไม่ตั้งใจดมแบบจริงจังแทบไม่ได้กลิ่นเลย

เราลองทาแล้วให้ผิวโกลว์ ชุ่มชื้นมากกกกก แต่ไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มนะคะ เหมือนทาบำรุงพวกมอยเจอน์ไนเซอร์จริง ๆ สามารถใช้แทนเบสเมคอัพได้เลยค่ะ นี่รู้สึกว่าเค้าช่วยให้รูขุมขนฟูขึ้นด้วยนะ แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนมากกว่าเดิม เมคอัพไม่เป็นคราบค่ะ เราทาสองข้อนิ้วพูน ๆ ก็ยังรอด ไม่มันเยิ้ม ไม่ได้ปรับสีผิว หรือมีสีน้าาาาา เราว่าคนที่ผิวแห้งจะต้องเลิฟมากแน่ ๆ เราผิวผสมก็ชอบนะคะ เค้าไม่ได้ทำให้ผิวเรามันกว่าเดิมค่ะ ชอบผิวตัวเองหลังทากันแดดตัวนี้มาก ฉ่ำสุด แล้วผิวดูแบบสุขภาพดี อิ่มน้ำเวอร์
1 year ago
ลองใช้มาประมาณเดือนกว่า ๆ แล้ว กับน้องโลชั่น DRUNK ELEPHANT T.L.C. Glycolic Body Lotion ขวดนี้ค่ะ เค้าเป็นโลชั่นที่มี AHA 10% เป็นโลชั่นสำหรับผลัดเซลล์ผิว ส่วนตัวเคยใช้โลชั่นผิวที่มี AHA 5% ค่ะ ยังไม่เคยลองที่มากกว่า จนมาเจอตัวนี้ จะบอกว่าหารีวิวยากมากกก แทบไม่มีเลย TT แต่ใจสู้ค่ะ ซื้อมาลองให้มันจบ ๆ ไป 5555555
.
เนื้อเค้าเข้มข้น แต่มีความเหลวหน่อย ๆ เกลี่ยง่าย ต้องให้เวลาเค้าซึมนิดนึง พอซึมแล้วมีฟีลเหมือนอะเคลือบผิวอยู่ด้วย แม้เนื้อจะไม่หนักมาก แต่ลงบนผิวแล้วมีความหนักพอสมควรเลยค่ะ นี่ทาก่อนนอนถ้าไม่เปิดแอร์นอนไม่ได้เลย มันแอบเหนียวตัวมาก ๆ เค้าไม่ได้ผสมกลิ่นอะไรเลย แฟนบอกกลิ่นเหมือนแมงกะแท้ค่ะ แย่มาก 555555 แต่ส่วนตัวเราเฉย ๆ กับกลิ่นนะคะ ใช้ได้ปกติเลย ตัวนี้คือทาแล้วตื่นมาผิวมันนุ่ม ๆ ลื่น ๆ เลยค่ะ พอใช้ต่อเนื่องผิวนุ่มมากกกกก ส่วนผิวที่กร้าน ๆ คือนุ่มขึ้นเยอะเลย แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ขนคุดแอบลดลงด้วย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับหาย 100% นะคะ ส่วนตัวถือว่าชอบเลย หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน
.
ด้วยความที่ใช้โลชั่นผลัดผิวอยู่แล้วก็เลยสามารถใช้ได้ทุกวัน เฉพาะตอนกลางคืน จริง ๆ เค้าใช้ตอนเช้าได้นะคะ แต่ต้องโบกกันแดดหนา ๆ ส่วนตัวขี้เกียจเลยใช้แค่กลางคืนค่ะ ถ้าคนยังไม่เคยใช้แนะนำให้ใช้ 2 วันเว้นวัน หรือวันเว้นวันไปก่อนช่วงแรก ๆ ให้ผิวได้ปรับสภาพก่อน ใช้แรก ๆ อาจจะมีคัน ๆ ยิบ ๆ บ้าง แต่ไม่ต้องตกใจนะคะทุกคน
1 year ago