daisy

REVIEW

haha, พึ่งไปซื้อมาแล้วใช้เลยแหละ เลยมา review ซะหน่อย ในเซ็ทมี lip gloss, make up UV base, แล้วก้อ gold powder ล่ะ เผอิญเดินโฉบไปมาที่ paragon เจอ BA น่ารักมาก เชียร์เก่งสุดๆ เลยอดไม่ไหว ต้องเสียเงินอีกแล้วอ่ะ เฮ้อ......แต่ก้อนะ เอาเถอะ เพื่อความงาม hehe, ยอมค่า!! lip gloss ดีสุดๆ มีสองสีให้เลือกแหละ มีแบบไม่มีสี กับสีชมพู เราซื้อสีชมพูมา เป็นธรรมชาติมากๆ ชอบอ่ะ แล้วก้อตัว gold powder นะ หน้าวิ้งมากๆ เหมาะสำหรับไป party สุดๆ แต่ว่าเราใช้ทั้งกลางวันกลางคืนเลยนะ ดูหน้า glow ดี มีมิติ ส่วน make up UV base ก้อเนื้อเนียน ไม่เหนอะหนะ แล้วก้อกัน uv ได้ด้วยอ่ะ แถมใช้แค่นิดเดียว ได้ทั้งหน้าเลยอ่ะ ไม่เปลืองดี, haha!!
14 years ago
เป็น cleansing 2 in 1 เลยอ่ะ ไม่ต้องเสียเงินซื้อพวก make up remover แล้วด้วย BA เค้าบอกว่าใช้เช็ดพวก mascara กับ eye liner ได้ด้วย ชอบมากๆ ยิ่งใช้เสร็จแล้วตามด้วย lotion กับ moisture ของเค้านะ ดีสุดๆ เราอ่ะ ลองใช้มาหลายยี่ห้อแล้ว แต่ไม่ค่อยเจอตัวไหนถูกใจ แบบว่าชอบ moisture ยี่ห้อนึง แต่ชอบ toner อีกยี่ห้อนึง ชอบ cleansing อีกยี่ห้อนึง แต่ว่าของยี่ห้อนี้นะ ใช้ให้หมดทุกตัวที่เค้ามีเลย ดีหมด ถามว่าแพงมั้ย ก้อแพงนิดนึงนะถ้าเทียบกับยี่ห้อทั่วๆ ไป แต่ถ้าเทียบกับ hi-end แบรนด์อื่นๆ เราว่าของ kinka สมราคามากกว่าเลยนะ แล้วที่สำคัญ มันทำให้หน้าเราดีขึ้น บำรุงผิวหน้าเราได้จิงๆ เราว่ามันก้อคุ้มกว่าตั้งเยอะ ดีกว่าไปซื้ออะไรก้อไม่รู้แล้วใช้ไม่ดี หรือหน้าพัง กลุ้มใจไปอีกนานกว่าอีก

เชียร์ KINKA สุดใจค่า ตอนนี้เราก้อแนะนำเพื่อนๆ เราให้ใช้เยอะแล้วแหละ เพราะว่าเค้าว่าหน้าเราใส สวยขึ้นเยอะ บอกเลยว่าผิวพรรณดูดีขึ้น ก้อเลยดีใจมากเลยอ่ะ =)hehe
14 years ago