daisy

REVIEW

ใช้แล้วต้องบอกว่าชอบมาก ขวดเดียวคือครบจบ ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างพึงพอใจ ใช้งานก็สะดวก ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวก็อิดโรยไปตามกาลเวลา แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงและไบรท์ขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง พวกริ้วรอยที่ไม่หนักมากก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือปลอดภัยสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูมาก
4 days ago
หลังใช้แล้วชอบมาก ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้สิวหายจริง ๆ ขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้อันนี้แล้วไม่แสบหรือเห่อเลย ทาแล้วผิวไม่แห้งให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี ไอ้ที่แห้งดันเป็นเจ้าสิวตัวร้ายแทน ซึ่งดีต่อใจมาก สิวอักเสบคือยุบไวสุด พวกผดก็ค่อย ๆ หายไป ใช้แล้วสิวขึ้นน้อยลงจริง แถมรอยสิวก็ค่อย ๆ จางลงด้วยอันนี้ชอบมาก เพราะเป็นคนชอบกดสิวเอง แล้วมักจะทิ้งรอยสิวไว้เยอะ เซรั่ม Dermie ขวดนี้คือจึ้งสุด ช่วยทั้งลดสิว ลดรอย ขวดเดียวคือครบจบเลย
1 week ago
หลังใช้แล้วคือชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบ ต้องเรียกว่ารักในการใช้กันแดดในทุก ๆ วันมาก ขาดไม่ได้เลย ซึ่งกันแดดเบาผิวของ Garnier ตัวนี้ทำถึงมาก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา คือสบายผิวมาก ๆ คุมกันได้กลาง ๆ ทาแล้วแต่งหน้าต่อคือไม่รบกวนเมคอัพ สามารถเติมโดยการแท็บ ๆ ที่ผิวระหว่างวันได้ด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันแบบ everyday use เป็นทั้งกันแดด และเซรั่มบำรุงที่มีวิตซีช่วยลดจุดด่างดำไปในตัวด้วย ขวดเดียวครบจบเลยค่ะ
1 month ago
  • 03 Petal 03 Petal
เป็นคุชชั่นตัวแรกที่ลองใช้แล้วชอบมากๆ การปกปิดให้10เต็มไม่หัก ปกปิดดี ได้งานผิวสวย เวลาใช้ต้องแท็บเร็วๆหน่อย เพราะน้องแห้งค่อนข้างเร็ว และเรื่องการเลือกสีต้องเสี่ยงลุ้นหน่อยค่ะ เพราะว่าตอนดูจะสีนึง แต่ถ้ามาใช้กับผิวจะอีกสีนึง เพราะงั้นต้องดูรีวิวสีเยอะๆก่อนตัดสินใจ แต่ใดๆ คือทุกครั้งที่ออกจากบ้านต้องใช้ ขาดไม่ได้ คนมีรอยสิวเยอะน่าจะชอบตัวนี้เพราะปกปิดจึ้งจริงๆ
1 month ago
  • 002 002
ตลับคือน่ารักมาก เกาหลีเกาใจ พัฟคุชชั่นนุ่มมาก ช่วยเกลี่ยเนื้อคุชชั่นได้ดี เวลาแท็บ ๆ ลงไปเนื้อออกมาในปริมาณที่เหมาะสมไม่เยอะเกินไปกำลังพอดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้ ในส่วนของเนื้อคุชชั่นเป็นแบบ matte เลยค่ะ สำหรับ 1 layer ให้การปกปิดที่ดี แต่ดูไม่หนาเกินไป ส่วนตัวขวัญลง 2 layersเพราะว่ารอยสิวเยอะ ก็ยังรู้สึกไม่หนักที่ผิวอยู่ดี ใช้แล้วงานผิวสวยอยู่นะ แถมใช้แล้วหน้าไม่หยือไม่หยาระหว่างวันด้วยค่ะ
1 month ago
ที่ชอบอย่างแรกเลยคือ เนื้อเซรั่มคล้ายน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่หนักหรือเหนียวหน้า ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวใสขึ้น ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น จากที่ก่อนใช้เอามือลูบหน้าผากแล้วไม่ค่อยสมูทเลย ที่ชอบมากต่อมาคือพวกจุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลจากการกดสิวก็ดีขึ้น ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเยอะเหมือนก่อนหน้านี้ ในส่วนของริ้วรอยพวกร่องที่ไม่ลึกมากมันดูตื้นขึ้น แต่สำหรับริ้วรอยหรือรอยสิวที่หนักหน่อย ก็อาจต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้ และอาศัยความเป็นประจำสม่ำเสมอในการใช้เซรั่มจะช่วยได้ดีขึ้น สารภาพว่าตอนแรกแอบกังวลนิดนึงกลัวแพ้ เพราะเป็นคนแพ้ง่ายมาก ๆ แต่พอได้ลองใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลย แถมรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เลิฟมาก
4 months ago
รู้สึกได้ว่าผิวกลับมาดูสดใสและกระจ่างใสมากขึ้น ไม่ดูหมองเหมือนโดนของแบบก่อนหน้านี้ ใช้แล้วไม่อุดตันที่ผิว ทำให้ไม่มีสิวบุกเพิ่มขึ้น (สิวที่เหลือมาจากฮอร์โมนที่ไม่คงที่ส่วนตัวล้วน ๆ นะคะ) รอยจากสิวก็คือจางลงไปบ้างเล็กน้อย ตัวขวัญใช้ยาสิวจนผิวแห้งแสบลอก แต่พอลงตัวนี้คือใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย แถมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากอีกด้วย รู้สึกว่าผิวแข็งแรงมากขึ้น ในส่วนของเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ
4 months ago
หลังใช้เป็นประจำรู้สึกชอบมาก ไม่ว่าจะเรื่องแพ้ระคายเคือง ปัญหากลิ่นเหงื่อกลิ่นใต้รักแร้ที่เคยมี และทำให้ขาดความมั่นใจไป ช่วยลดปัญหาใต้วงแขนได้จริง กลิ่นคือไม่หอมแรงเกินไป แต่ก็เป็นจริตกลิ่นที่หอมถูกใจชอบกลิ่นแนวนี้ ที่สำคัญขวัญเป็นคนแพ้โรลออนง่าย แต่ขวดนี้ไม่แพ้เลย ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ลอกแดง และไม่ทำให้รักแร้คล้ำด้วย ราคาอาจจะแพงกว่าโรลออนทั่วไป แต่ทว่าประสิทธิภาพของโรลออนแอมเวย์ตัวนี้เขาเหมาะสมกับราคามาก แถมใช้ได้นานอีกด้วยนะคะ
4 months ago
ชอบเวลาทาที่ผิวหน้า รู้สึกผิวสดชื่นมาก ขวัญมีบ้างที่ไปเลเซอร์รอยสิว หลังกลับจากเลเซอร์ก็ใช้ซองนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ฮีลผิวได้ดีมาก ช่วยให้ผิวไม่แห้งลอก ไม่แสบ ไม่แดง ตัวเม็ดวิตามินอีที่ผสมมาในเจลคือดีมาก แตกตัวง่าย ไม่บาดผิวเลย เกลี่ยแล้วก็ซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวนะคะ รอไม่นานเลย ทาแล้วผิวฉ่ำ ผิวเนียนนุ่มมาก ผิวเป็นสิวและแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้ไม่อุดตันผิวและไม่แพ้เลย
4 months ago
หลังใช้ต้องบอกว่าชอบมาก คือแพคเกจก็น่ารัก พกพาก็ง่าย เรื่องสีตอนแรกก็แอบคิดว่าเบ้าอย่างเรานี่จะเหมาะกับสีชมพูไหมนะ แต่พอทาแล้วแบบ เห้ยยย...มันได้นะ น่ารักนุ๊บนิ๊บมาก แล้วคือพอทาแก้มเล่นแสงโดดเด้งสุด ใช้แล้วผิวฉ่ำวาว ดูอิ่มเอิบอ่ะทุกคน สีสวยดูแพงด้วย ไม่อยากจะเชื่อว่าผิวแบบขวัญจะสามารถใช้สีชมพูได้ ซึ่งแท่งนี้บอกเลยว่าเอาอยู่ สมกับที่เขาเคลมว่าออกแบบมาเพื่อทุกสีผิว มันดี มันเริ่ด เต็ม 10 ไม่หัก
4 months ago
หลังจากที่ใช้ไป 2 อาทิตย์ สิ่งแรกที่ชอบคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ผิวหน้านุ่มขึ้นมาก รู้สึกว่าผิวดีขึ้นจริง ๆ ตอนนี้ไม่ค่อยคันยุบยิบที่หน้าแล้ว ในส่วนของหน้าที่เคยเป็นรอยที่แดงและลอกหนักมากเพราะยาทาสิว ตอนนี้ผิวก็คือค่อยๆ บรรเทาลง ไม่แสบร้อน และไม่แห้งลอกขุยเป็นแผ่น ๆ แล้ว ที่สำคัญคือตัวนี้ไม่อุดตันผิวด้วย
5 months ago