daisy

REVIEW

หลังใช้แล้วคือผิวนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น เพราะก่อนหน้านี้สิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบขึ้นเยอะมาก ๆ หลังใช้คือมันค่อย ๆ ลดลง ยังมีขึ้นบ้างแต่ไม่หนักหนาสาหัส เรียกว่าอยู่ในระบบที่ขึ้นแล้วพึงพอใจรับได้ และคือที่ชอบเพราะว่าทาแล้วเขาให้ความชุ่มชื้นทันที ผิวนุ่มด้วย เนื้อเจลซึมไว ไม่หนักหรือเหนอะหนะผิวเลย ใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก หน้าไม่ค่อยแสบง่ายแบบแต่ก่อน ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวแบบขวัญใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลยเพราะไม่มี SLS, พาราเบน, แอลกอฮอล์ และMineral Oi
3 weeks ago
ตอนนี้สิวขึ้นติด ๆ กันเรียงแถวเป็นดาวลูกไก่เลย 555 ลองใช้แต้มแล้วเวิร์คมาก ๆ แบรนด์เคลมว่าผิวที่เป็นสิวดูดีขึ้นภายใน 2 ชั่วโมง, ลดขนาดของสิวให้ดูเล็กลงใน 24 ชั่วโมง และรอยต่าง ๆ ของสิวจะดูจางลงหลังจากใช้ไป 4 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้ เป็นเซรั่มที่ทำได้ดีมาก เห็นผลไวมาก ทั้งเรื่องการอักเสบและรอยสิว เซรั่มตัวนี้ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อเซรั่มพอเปลี่ยนเป็นฟิล์มแล้วแห้งไว ไม่เป็นคราบหรือขุย
3 weeks ago
ส่วนตัวหลังลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ อาจจะเพราะขวัญใช้เรตินอลมานานแล้วด้วย ผิวเลยคุ้นชินกับการใช้เรตินอล สำหรับ Skintific กระปุกนี้ ใครที่ชอบความบางเบา ไม่หนักผิว จะชอบมาก ๆ เนื้อทำออกมาได้ดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผิวดูเรียบเนียนขึ้นเวลาเอามือลูบหน้า และพวกรอยแดงก็ค่อย ๆ จางลง ไม่ได้หายไปเลย แต่จางลงกว่าก่อนหน้าที่จะใช้มาก ๆ สิวขึ้นน้อยลง ไม่ค่อยอักเสบให้เจ็บระบมหน้า ในส่วนของริ้วรอยต้องใช้เวลามากกว่านึ้ถึงจะเห็นผลที่ชัดขึ้นค่ะ
4 weeks ago
หลังลองใช้ อย่างแรกเลยนะที่ชอบมากคือ “กลิ่น” เป็นมาสคาร่าที่กลิ่นดีมาก ไม่เห็นเคมี ไม่กลิ่นแบบแปล่ง ๆ อ่ะ หัวแปรงออกแบบมาได้ดี ซอกซอนขนตาได้ทุกเส้น ช่วยให้ขนตายาวเรียงเส้นต่อเส้น ระหว่างวันก็คือไม่เยิ้ม ไม่แพนด้าเลย แถมกันน้ำ กันเหงื่อ แต่ว่าล้างออกง่ายด้วยคลีนซิ่ง แค่เช็ดเบา ๆ ก็ออกหมดแล้ว อันนี้ดีมากไม่ต้องถูตาให้เจ็บช้ำ เพราะขวัญเป็นคนมีปัญหาเรื่องการทำความสะอาดรอบดวงตามาก แล้วคือปัดซ้ำได้ไม่เป็นก้อน ยิ่งปัดขนตายิ่งเด้ง
4 weeks ago
ใช้แล้วให้ผิวชุ่มชื้นหลังทาทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย พวกจุดด่างดำ และรอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง คือต้องบอกว่าพวกรอยใหม่ ๆ คือหายไวมาก ส่วนรอยหนัก ๆ ที่เป็นมานานแล้วอาจจะใช้เวลาและความสม่ำเสมอในการใช้เซรั่มนานกว่านี้หน่อยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย อันนี้ใช้ได้สบายเลย ไม่ผื่น ไม่เห่อ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองใด ๆ ทั้งสิ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย
1 month ago
  • C21 Natural Beige C21 Natural Beige
คุชชั่นเนื้อบางเบา ให้งานผิวฉ่ำโกลว์ แต่ปกปิดรอยดำรอยแดงได้ดีเลย เนื้อคุชชั่นให้มาเยอะมาก แตะเนื้อมาที ทาได้เกือบทั่วทั้งหน้าคือคุ้มมากคุณน้า พอลงบนผิวมันจะได้งานผิวแมทที่กำลังดี เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว ได้งานผิวสวยกริบติดทนทั้งวัน ฟินิชผิวหลังใช้คือมีความเป็นงานผิวโกลว์ แต่ยังคงปกปิดได้ดี ให้ผิวดูสวยมาก ใช้แล้วคือชอบมาก ฉ่ำแต่ปกปิดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ดี ทำถึงเกิน
2 months ago
หลังลองใช้แล้วต้องบอกว่าเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นมากจริง ๆ พวกรูขุมขนกระชับขึ้น รอยต่าง ๆ จากสิวแลดูจางลง สำหรับรอยหนัก ๆ จากสีน้ำตาลเข้มก็ค่อย ๆ เฟดจากลง รอยใหม่ ๆ คือจะเห็นผลเร็วมาก สำหรับสิวอักเสบสิวอุดตันก็คือดีขึ้น ช่วยควบคุมความันได้ดี ริ้วรอยจางลงเล็กน้อย (ต้องใช้เป็นระยะเวลานานกว่านี้จะเห็นผลชัดเรื่องริ้วรอยมากกว่านี้ค่ะ) ตัวเซรั่มให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดี ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้ระหว่างวันหน้าหยาแต่อย่างใด
2 months ago
หลังใช้ต้องบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมากถึงมากที่สุด สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยดำ รอยแดงจากสิวมันจางลงไปมาก ๆ อันนี้คือชอบมาก เพราะอย่างที่บอกขวัญเป็นคนที่ถ้าเป็นรอยสิวแล้วจะหายช้ามาก ต้องบอกว่าบูสเตอร์ขวดนี้ทำถึงมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่กัดผิว ไม่ทำให้แสบหรือผิวลอกหลังใช้ และอีกอย่างที่รู้สึกได้เลยคือผิวไม่หมองคล้ำแล้ว หน้าดูใส ผิวไบรท์กว่าตอนก่อนใช้เยอะมาก
2 months ago
ใช้แล้วต้องบอกว่าชอบมาก ขวดเดียวคือครบจบ ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างพึงพอใจ ใช้งานก็สะดวก ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวก็อิดโรยไปตามกาลเวลา แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงและไบรท์ขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง พวกริ้วรอยที่ไม่หนักมากก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือปลอดภัยสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูมาก
3 months ago
หลังใช้แล้วชอบมาก ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้สิวหายจริง ๆ ขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้อันนี้แล้วไม่แสบหรือเห่อเลย ทาแล้วผิวไม่แห้งให้ความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี ไอ้ที่แห้งดันเป็นเจ้าสิวตัวร้ายแทน ซึ่งดีต่อใจมาก สิวอักเสบคือยุบไวสุด พวกผดก็ค่อย ๆ หายไป ใช้แล้วสิวขึ้นน้อยลงจริง แถมรอยสิวก็ค่อย ๆ จางลงด้วยอันนี้ชอบมาก เพราะเป็นคนชอบกดสิวเอง แล้วมักจะทิ้งรอยสิวไว้เยอะ เซรั่ม Dermie ขวดนี้คือจึ้งสุด ช่วยทั้งลดสิว ลดรอย ขวดเดียวคือครบจบเลย
3 months ago
หลังใช้แล้วคือชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบ ต้องเรียกว่ารักในการใช้กันแดดในทุก ๆ วันมาก ขาดไม่ได้เลย ซึ่งกันแดดเบาผิวของ Garnier ตัวนี้ทำถึงมาก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา คือสบายผิวมาก ๆ คุมกันได้กลาง ๆ ทาแล้วแต่งหน้าต่อคือไม่รบกวนเมคอัพ สามารถเติมโดยการแท็บ ๆ ที่ผิวระหว่างวันได้ด้วย สามารถใช้ได้ทุกวันแบบ everyday use เป็นทั้งกันแดด และเซรั่มบำรุงที่มีวิตซีช่วยลดจุดด่างดำไปในตัวด้วย ขวดเดียวครบจบเลยค่ะ
4 months ago