daisy

REVIEW

ความรูสึกเเรกที่ได้เห็นคือ แพคเกจจิ้งสวยตาเเตก ตลับเป็นโทนขาวดำตามเอกลักษณ์หนัง เเถมตลับยังเป็นเเม่เหล็กอีก คูลสุดๆไปแลยค่ะ หยิบใช้เเต่ละทีก็มีความสุข^^
- เนื้ออายเเชโดว์ละเอียดมากๆค่ะ เเต่พิกเมนท์สีชัดมากๆ
- เวลาเกลี่ยใช้จะรู้สึกว่าให้สัมผัสบางเบามาก ไม่หนักผิวเลย
- ติดทนตลอดทั้งวัน
- เรื่องของความคุ้มค่า มาด้วยกันถึง 8 สีเเละสวยๆทั้งนั้นเลย สามารถทาได้ทั้งเปลือกตา ตัดเส้นขอบตา ทาใต้คิ้วเพื่อให้คิ้วดูโดดเด่น เราว่าเป็นพาเลทที่คุ้มค่ามากๆ จ้า
2 years ago
ความรู้สึกหลังใช้
- ไอซ์ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ ที่เป็นเนื้อโลชั่นมากๆ เพราะนอกจากน้อง มีกลิ่นอ่อนๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่กลิ่นสังเคราะห์ ใดๆ เวลาใช้จึงรู้สึกสบายใจและเนื้อโลชั่นคือดีงามมาก ใช้กับผิวง่ายมาก เพียงเเค่ทาเเละตบเบาๆ น้องซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ หรือความมันใดๆ ไว้ค่ะ
- หลังใช้ทันที จะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น เหมือนมีอะไรสักอย่างมาเคลือบชั้นผิวของเรา เเละพอตื่นนอนมา จะรู้สึกว่าผิวของเราจะดูนุ่มฟูขึ้น สดใส เเม้ว่าจะนอนดึกเเค่ไหน หน้าก็ไม่โทรมเหมือนเมื่อนก่อน เป็นอะไรที่ว้าวมากค่ะ ^0^
- รู้สึกว่าหลังใช้ไปสักระยะนึง รูขุมขนเเลดูตื่นขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยเราตรงขอบปากก็เเลดูตื้นขึ้น เเต่ต้องใช้เวลาอีกเรื่อยๆ ค่ะ
- เรื่องจุดด่างดำ สำหรับเรามีค่อนข้างเยอะมากค่ะ เพราะเป็นมนุษย์สิว ผิวเเพ้ง่าย เลยมีรอยสิวเยอะมาก ส่วนตัวหลังใช้1 วีค มันเเลจางลงเเต่ไม่ได้หายไปทันที ของเเบบนี้ต้องใช้เวลาเรื่อยๆค่ะ
- ส่วนตัวไอซ์ใช้เเล้วไม่มีอาการระคายเคืองเเต่อย่างใดเลย น้องถือว่าอ่อนโยนมากสำหรับเรา
- โดยรวมเรารู้สึกได้ว่าผิวเเข็งเเรงขึ้นจริงไม่จกตาค่ะ จึงไม่เเปลกใจว่าทำไมสาวๆหนุ่มๆหลายท่านเทใจให้น้องตัวนี้เยอะ ❤️
รีวิวจุกๆ พร้อมภาพปลากรอบ เอ๊ย ประกอบ >>https://www.jeban.com/topic/328868
2 years ago