daisy

REVIEW

เนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดมากคือ ชอบตรงที่ดูแลผิวแห้งและรูขุมขนกว้างแบบแอร์ได้ดีมากค่ะ ในบางวันถ้าขี้เกียจ ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ ลงครีมกันแดดแล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลยค่ะ และอีกสิ่งที่สามารถรู้สึกได้ชัดเจนคือผิวดูเนียนเรียบมากขึ้น ริ้วรอยต่างที่มีเพิ่มขึ้นจากตอนที่แอร์ป่วยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ สามารถฟื้นฟูผิวได้ดีเลย จากการที่ลองใช้มา 2 สัปดาห์ ยังไม่มีปัญหาระคายเคืองผิวนะคะ
2 years ago
  • YO02
LUNASOL Skin Modeling Water Cream Foundation​ รองพื้นที่เหมาะสำหรับสาวเอเซีย
ส่วนตัว​ผิวแห้งมาก​ ใช้รองพื้นตัวนี้แทบจะไม่ต้องใช้แป้งทับอีกรอบ​ แค่รอให้รองพื้นเซ็ตตัวสักนิด​ ก็จะได้งานผิวสวย​ เนียนสวยธรรมชาติ​แบบนี้แล้วค่ะ​ ใครที่มีรอยดำ​ รอยแดงจากสิว​ ตัวนี้ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ​ คุมมันก็เริ่ดมาก​ ผ่านมาครบ​ 8​ชม.​ ไม่ได้ซับหน้าเลยสักครั้ง​ หน้าก็ไม่มัน​ ไม่เยิ้ม​เลยนะ​

⭐เนื้อรองพื้น​ค่อนข้างเหลว​ เกลี่ยง่าย​ กลืนไปกับผิว
⭐ปกปิดดี คุมมันเริ่ด
⭐หน้าไม่มัน​ ไม่เยิ้ม​ ไม่เป็นคราบ
⭐ไม่อุดตัน​ สิวไม่ขึ้น
⭐เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง
2 years ago
แต่งหน้าแน่น​ขนาดไหน​ ก็ไม่กลัวแล้วค่ะ​

ความประทับใจ
⭐กลิ่นหอม​ ใช้แล้วรู้สึก​เหมือนได้ผ่อนคลาย
⭐คลีนเมคอัพ​ได้อย่างหมดจด​ ภายใน​ 2 รอบ​
⭐หลังล้างออกด้วยน้ำเปล่า​ หน้ายังคงมีความนุ่มลื่น​ ชุ่ม​ชื​้น​ ไม่แห้งตึงเปรี๊ยะ​แต่อย่างใด​
⭐อ่อนโยน​ ไม่แสบตา​
⭐ใช้ดี​ ไม่แพ้​ สิวไม่ขึ้น

**ปล.​ ใช้แล้วแพ้​หรือไม่แพ้​ ขึ้นอยู่กับสภาพ​ผิว​หน้​าของ​แต่ละบุคคล​ด้วยนะคะ

ส่วนตัวคิดว่า​ ใช้ดีขนาดนี้​ ต้องมีขวดที่​ 3-4-5​ แน่นอนเลยค่ะ​
2 years ago
ชอบตรงหัว Dropper ง่ายต่อการใช้งานมาก แค่เปิดแล้วกด เนื้อเซรั่มก็ออกมาตามปริมาณที่เราต้องการ แอร์จะใช้เจ้าตัวนี้ตอนไปเลเซอร์หน้ามาเป็นประจำ เพราะรู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้เป็นอย่างดี สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าที่แห้งมาก กลับนุ่มชื้น อิ่มฟูอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยค่ะ เลิฟขวดนี้มากจ้า
2 years ago
กระแสแรงไม่มีหยุด จนได้มาลองใช้เอง​ ถึงได้รู้ว่าดีจริงไม่จกตา

ปัญหาผิวของแอร์​ หลักๆเลยก็จะเป็นคนที่ผิวแห้งมาก-มากที่สุด​ ผิวขาดน้ำ​ แถมยังมีรอยแดงบริเวณแก้มทั้งสองข้าง​ มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าชัดเจน​ ไม่ต้องพึ่งแว่นขยาย​ ? มีจุดด่างดำจากรอยสิวเล็กน้อย​

แต่..แต่..แต่..หลังจากที่ได้ทดลอง​ใช้ BIOTHERM Life Plankton Elixir​ มา​แล้ว​ 8​ วัน​ บอกเลยตรงนี้ว่าได้ผลลัพธ์​ที่อู้วหูว์มาก​ รู้สึกได้เลยว่าตื่นมาผิวฟู​ ดูอิ่มน้ำ เหมือนคนผ่านการนอนหลับเต็มอิ่มมาเกิน​ 8​ ชม.​ และดื่มน้ำครบวันละ​ 8​ แก้วยังไงยังงั้นเลยจ้า​ แล้วที่ชอบมากๆคือ​ เนื้อเซรั่มของเค้าคือซึมไวมาก นับเลขทดในใจยังไม่ถึง​ 30 วิ​ เนื้อก็ซึมเข้าผิวไปแล้วอ่ะ​ เริ่ด!! ไม่ทำให้เสียเวลาลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ​ ล่ะนอกจากผิวฟู​ ดูอิ่มน้ำแล้ว​ แอร์ยังรู้สึกว่ารอยแดงที่แก้มและจุดด่างดำ​ก็ดูจางลง​ด้วยค่ะ​ ผิวหน้าเนียน​ ดูกระชับขึ้น​ต้องบอกเลยว่าเลิฟขวดนี้เลยฮะ ?

?เรื่องกลิ่นที่หลายคนเป็นกังวล​ ส่วนตัวคือเฉยๆ​ นะ​ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนี่นา เอาเป็นว่าสำหรับแอร์ใช้ได้ไม่ซีเลยค่ะ​
?หลายคนสงสัยว่าใช้แล้วมันจะมียุบยิบบนผิวเหมือนตัวน้ำตบมั้ย? ส่วนตัวใช้แล้วไม่รู้สึกยุบยิบบนผิวหน้าค่ะ

วิธีใช้​ก็ง่ายมาก​ เพียงแค่หยดเซรั่ม​ Elixir​ 3-4 หยด​ลงบนฝ่ามือ​ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ​ ใช้เป็นประจำ​ทั้งตอนเช้าและตอนก่อนนอน​ เพื่อผลลัพธ์​ที่ดียิ่งขึ้น

ปล.​ ถ้าต้องการเห็นผลแบบทวีคูณ ควรใช้คู่กับ Biotherm​ Life Plankton Essence​ น้ำตบคู่บุญ​คู่ขวัญ​ ใช้แล้วเหมือนได้ผิวใหม่ไฉไลกว่าเดิม​ คอนเฟิร์ม!!
3 years ago
  • 4 light
เนื้อรองพื้นค่อนไปทางเหลว​ แต่ไม่ถึงกับเป็น​น้ำ ​เนื้อละเอียดคล้ายเนื้อผ้าไหม​ เกลี่ยง่าย ให้ฟินิชลุคงานผิว​ ปกปิดได้ระดับบางเบาถึงปานกลาง​ เหมาะกับผิวแห้ง​ (ไม่แน่ใจว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวมั้ย?)​ แต่เราลองเองแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับผิวแห้งแบบเรามาก รองพื้นตัวนี้ติดทนยาวนานถึง​ 10 ชม.​ โดยที่สีไม่หลุดแค่อย่างใด​ สีรองพื้นไม่ดร็อป​ระหว่างวันด้วย ใช้แล้วหน้าไม่แห้งแตก​ หน้าไม่เป็นขุย​ ยังคงมีความชุ่มชื้น​ เป็นรองพื้นที่แพง​แต่มีคุณภาพสูงมาก​ ยิ่งตกเย็น ยิ่งสวย​ ยิ่งตกเย็น​ ยิ่งผ่อง​ฉ่ำ​ ​ดูสุขภาพดี แต่งหน้ารอบเดียว​ เอาอยู่ทั้งวัน คุมมันดี​ ไม่เยิ้ม​แต่อย่างใด​ เรียกได้ว่าเป็น​ One​ Of The​ Best เลยก็ว่าได้​
3 years ago
​​หลังจากที่แอร์ใช้หมดแล้ว​ 2 ขวด​นะคะ​ รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น​มาก​ รอยสิว​ จุดด่างดำก็จางลง​ ไม่รู้ว่าแอร์คิดไปเองรึป่าวนะคะ​ หน้าขาวขึ้นด้วยค่ะ​ เนื้อเซรั่มค่อนข้างซึมช้านิดนึงนะคะ​ แต่พอแห้งแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย​ โดยรวมคือชอบกลิ่นแบบนี้​ และชอบในผลลัพธ์​ด้วยค่ะ

ปล.​ ส่วนตัวคิดว่า​ 15ml./1200บาท​ ​ราคาค่อนข้างสูงอยู่เหมือนกันนะคะ​ แต่โดยรวมก็ไม่ติดค่ะ​ ซื้อใช้ได้​อยู่​ เพียงแต่หมดไวไปนิด​ ? สำหรับใครที่อยากลองใช้​ แนะนำให้รอมีโปรค่ะ​ แต่ถ้าใครรอไม่ได้​ ก็ซื้อโล้ดดด​ ไม่ติดเหมือนกัน​ 555 ?
3 years ago