daisy

REVIEW

ประสบการณ์ตอนซื้อ :: โฟมตัวนี้หลอดแรกคือแม่ให้มา เพราะนางใช้แล้วไม่โอเค เราก็เอามาใช้ต่อ ก่อนจะใช้ตัวนี้เราเคยลองของ Smooth e, Biore, Eucerin และอีกมากมาย แต่ก็ไม่มีตัวไหนเอาชนะสิวเราได้เลย
ผลลัพธ์ :: เรื่องสิว แต่เดิมชอบเป็นสิวบริเวณข้างแก้มและหน้าผาก หลังจากใช้ สิวไม่โผล่มาเลย คือตอนแรกไม่ได้สังเกตุหรอกนะ แต่พอใช้ไปใช้มาหน้าเนียนเฉยเลย + ตอนนั้นไม่ใช้ครีมบำรุงด้วย (จริงๆยังใช้ไม่เป็น555) / เรื่องรอยดำจากสิว เป็นคนชอบแกะสิวมากเมื่อก่อน ทำให้มีรอยอารยธรรมหลงเหลืออยู่ให้เจ็บช้ำใจ หลังจากใช้มันลดได้จริงๆนะเออ คือรอยที่แกะสิวใหม่หรือรอยดำเล็กๆ ใช้ไปเรื่อยๆจะจางลง แต่รอยใหญ่นี่ต้องใช้เวลานิดนึงนะ (ปัจจุบันของเรายังหายไม่หมดเลย55) / เรื่องความขาว โดยส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี และมีปัญหาหน้าจะชอบหมองคล้ำระหว่างวัน อาจจะเกิดจากความมันของผิวหน้าด้วย หลังจากใช้แล้ว ก็ยังไม่เห็นถึงความแตกต่าง อาจจะต้องหาครีมไวท์เทนนิ่งเสริม
เพิ่มเติม :: โฟมตัวนี้สำหรับเราเราว่ามันโอเคเลย ใช้มา 2 ปีแล้ว หมดไปเกือบ 5-6 หลอดและจะยังใช้ต่อไป มันดีจริงๆนะ
8 years ago
ประสบการณ์ตอนซื้อ :: ตอนแรกไม่คิดว่าจะซื้อ เพราะคิดว่ามันจะไม่โอเคกับหน้าเราอ่ะนะ (เพราะผิดหวังกับรุ่นขวดสีน้ำเงินที่ใช้แล้วไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ToT) แต่พอดีครีมบำรุงหน้าหมด แล้วพอเข้าเซเว่นก็เห็นนางวางอยู่เตะตา เถอะน่า ขอลองใหม่อีกสักรอบแล้วกัน เอามาใช้ตอนรอซื้อครีม เลยได้สูตรนี้มา
ผลลัพธ์ :: ดีกว่ารุ่นขวดสีน้ำเงินมาก เวลาใช้แล้วรู้สึกแบบ มันบำรุงหน้าจริงๆ ตบๆทุกวันก่อนออกไปเรียน หน้าดีขึ้นนะ ใช้ดีเลย ตามที่แบรนด์เคลมไว้ แนะนำๆ
เพิ่มเติม :: ช่วงหน้าหนาวนี่ต้องหาอย่างอื่นเสริม เพราะนางตัวเดียวเอาหน้าเราไม่อยู่ แห้งจนลอกเป็นขลุยเลย (ปกติเราเป็นคนหน้ามันนะ แต่หน้าหนาวนี่ผิวแตก ลอกอย่างรุนแรง -0-)
8 years ago