daisy

REVIEW

ตอนซื้อมาชอบมาก ถ้าใช้กลิ่นนี้เดี่ยวๆ กลิ่นมันจะหอมแบบหวานๆ เหมือนอยู่ในร้านหรูๆผู้ดีๆ กลิ่นนี้รู้สึกแบบหวานๆ ปลอดภัย ไม่เซกซี่ กลิ่นอารมณ์แบบสุนทรีย์ อารมณ์แบบ เหมือนอยู่ในที่ที่บรรยากาศดีๆ เดินอยู่กลางทางเดินสว่างๆ ข้างๆมีต้นไม้ แล้วมีกลิ่นอะไรหอมๆหวานๆมาเตะจมูก หรือ อยู่ในห้องหอมๆ ผ่อนคลายก่อนที่จะนอนหลับ กลิ่นมันทำให้รู้สึกอบอุ่นๆเย็นๆ รู้สึกดี

ตอนซื้อลองไปหลายกลิ่น พนักงานลองผสมกับ NECTARINE BLOSSOM & HONEY ให้ก็โอเค ตอนแรกๆชอบใช้ก่อนนอน ปกติไม่เคยใช้น้ำหอมก่อนนอนเลย แต่กลิ่นนี้ ใช้แล้วเคลิ้ม หลับสบาย ใช้หลังอาบน้ำเสร็จช่วงกลางคืน รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนไปสปา

ตอนนี้ยกให้พ่อใช้แทน น่าจะเหมาะกับผู้ชายมากกว่า ดูสุขุม นุ่มลึก
8 years ago
พอใจทุกอย่าง สีสวยมาก คุณภาพลิปสีดีมาก (แต่ถ้ามีสีมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อยก็ดีค่ะ) โปรดปรานลิปสติก YSL มากๆ

แต่ถ้าให้ติ ก็จะเป็นเรื่องแพ็กเกจ...แพ็กเกจน่าจะปรับปรุง คือแพ็กเกจสวย แต่วัสดุ ใช้ไปซักพักก็เปลี่ยนสีง่ายมาก คือเป็นรอยจุดๆ (เหมือนสนิมแต่ไม่ใช่สนิม) ไม่รู้จะอธิบายยังไง แพ็กเกจใช้ไปนานๆดูไม่น่าใช้ คือ ใช้ตอนทำงานบนเครื่องบิน ไม่รู้อากาศมีส่วนเกี่ยวข้องรึป่าว เดี๋ยวก็อยู่ในที่เย็น เดี๋ยวก็แห้ง เดี๋ยวก็ร้อน แต่ก็เก็บไว้อย่างดีในกระเป๋าใส่ถุงไว้ตลอด แต่แพ็กเกจตลับยังเปลี่ยนไป ฝาสีทอง สีเปลี่ยน มีรอยคราบน้ำตาลๆเกาะทุกอันเลย ใช้เครื่องสำอาง YSL หลายสิ่งอยู่ ... ที่กรอบสีทองเป็นแบบนี้ทุกอัน ทำให้ดูไม่น่าใช้
8 years ago