daisy

REVIEW

ซรั่มเติมคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น เนื้อมีความเข้มข้นแต่บางเบา มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวอ่อนแอกลับมาแข็งแรง ผิวเหี่ยว ผิวโทรมกลับมาดูสุขภาพดี ลดอาการระคายเคือง อักเสบของผิวได้ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

เป็นตัวที่คนที่ไม่ชอบลงสกินแคร์หลายตัว ลงน้ำตบ เซรั่มแล้วจบที่ตัวนี้ได้เลย (ตอนเช้าก็ตามด้วยกันแดดตามปกติน๊า) เค้าช่วยเคลือบกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้ด้วย แถมเนื้อไม่หนัก

หลังจากใช้ติดต่อกันมา ตองเป็นคนผิวระคายเคือง คันผิว ผิวแดงได้ง่าย ตอนนี้รู้สึกว่าผิวสงบกว่าปกติ สิวใหม่ขึ้นน้อยลง มีสิวขึ้นมาก็ไม่อักเสบมาก ผิวโดยรวมเด้งๆ นุ่มๆ ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นจริง เนื้อสัมผัสใช้ง่าย ชอบมากก

เรื่องริ้วรอย ตองเพิ่งลองใช้ไม่นานอาจจะเห็นผลไม่ได้ชัดเจนมาก แต่โดยรวมผิวเรียบเนียนมากขึ้น อาจต้องใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องอีกที
7 months ago
ใช้ได้ง่าย ต่อครั้งใช้ไม่ต้องเยอะ เป็นไอเทมที่แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง ถ้าเป็นคนที่มีรอยสิวใหม่เก่าตลอดเวลาคล้ายๆตอง จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่องรอยสิวได้ดี ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น แต่ที่เลิฟก็เพราะพอใช้ติดต่อกันมา 2 ขวด รอยทั้งเก่าและใหม่ จางลงได้ดีเลยค่ะ มีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองค่ะ ปกติตองใช้ครั้งละ 2-3 หยด ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เน้นนวดๆ บริเวณที่รอยชัดๆ
2 years ago
  • 2W1.5 Natural Suede
กลายเป็นลูกรักในช่วงนี้เลยค่ะ หยิบทุกครั้งที่แต่งหน้า เนื้อมีความเข้มข้น ปกปิดได้ดี และเกลี่ยได้ง่าย ( ตองชอบใช้นิ้วนวดลงผิวแล้วซับด้วยฟองน้ำแห้ง ทำประมาณ 2-3 เลเยอร์บางๆ บริเวณที่มีรอยสิว ที่เหลือคือรอบเดียวจบ ) เกาะผิวได้ดี ติดทนเลย กลบรอยได้ปานกลาง-ดีมาก ถ้ารอยสิวที่ชัดมากๆ จะยังเห็นจางๆคาฟ คนผิวแห้งไม่ต้องเซตแป้งต่อเลย ตองผิวมันเซทด้วยแป้งฝุุ่นบางๆ ตามด้วยแป้งอัดแข็งที่ช่วยเบลอผิวเบาๆ คือ กริบ / ควรใช้สีที่สว่างกว่าผิวนิดนึง / ชอบตรงที่ จะเลือกลงเป็นงานผิว โชว์ผิวหน่อยๆ หรือบิ้วเพิ่มให้กริบได้ง่าย ในขวดเดียว
2 years ago
  • 250 sand 250 sand
ลูกรักมากกกกกกกก เป็นคนมีรอยสิว ผิวมัน เนื้อค่อนข้างเข้มข้นปานกลาง เกลี่ยได้ง่าย ไม่ถึงกับง่ายมาก แต่ก็ไม่ยากมาก ตัวเดียวจบถ้าช่วงใต้ตาไม่ดำมาก หรือรอยสิวไม่ดำมากจริงๆ เซทด้วยแป้งบางๆ อยู่ยาวทั้งวัน ยิ่งระหว่างวัน ผิวยิ่งผ่อง (*แต่ถ้าช่วงที่ไม่ได้บำรุงผิวดีๆ ก็มีหลุดบ้าง(แบบไม่ได้ทาสกินแคร์เลย2-3วัน)) แต่ถ้าบำรุงผิวดีๆ ก็อยู่ยาวตลอดทั้งวัน ติดทน ไม่ไหล ซื้อซ้ำแน่นอน เลิฟมาก
2 years ago
  • Medium Medium
ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวรองพื้น ให้เอฟเฟคผิวสวยกว่าตัวคุชชั่นนิดหน่อย ( สังเกตุด้วยตา) ถ้ามีเวลาก็จะหยิบตัวนี้ เป็นรุ่นที่เนื้อบางเบา ปกปิดปานกลาง ได้ใจคนมีรอยสิว เพราะถึงไม่ปกปิดสูงสุด แต่ให้ผิวสวยแบบสมใจมาก ตอนแรกไม่คาดหวัง แต่หลังได้ใช้จริงจังคือเลิฟเลย ผิวตองมันก็ยังรอด ใช้แป้งเซทบางๆ คนผิวแห้งไม่ต้องลองแป้งก็ได้ ติดทนได้ดี ไม่ดรอประหว่างวัน สบายผิว ไม่อุดตัน
2 years ago