daisy

REVIEW

เคยซื้อมาหลายยี่ห้ออ่ะ ตอนนั้นเห่อเขียน eyeliner เลยหา eye remover แบบดีๆมาใช้เพราะลองวันนึงหลายรอบมาก ใช้ของถูกก็แสบตา เคยใช้ของ clinique eye remover น่ะค่ะ แต่มันเป็น oil มันมากๆ พอหยดเข้าตาแล้วรู้สึกแปลกปลอม แถมสิวยังขึ้นเห่ออีก เลยเลิกใช้ไปเสียดายตังค์ พอแวะวัตสัน ซื้อยี่ห้อนี้มาใช้ดูเห็นโฆษณาดีนัก ป้ายสำลี ปาดๆตา ปื๊ดๆๆ แบบไม่พิถีพิถัน โอโห.....ทึ่งไปเลยค่ะ อะไรต่อมิอะไรหลุดออกมาหมด มาสคาร่าที่ว่ายากก็ออกเกือบหมดในการปาดครั้งเดียว เลยต้องเปลี่ยนสำลีอันใหม่เพราะแค่ปาดครั้งเดียวออกมาเลอะหมดเลย ทาซ้ำๆออกหมดค่ะ ไม่แสบตา ที่สำคัญไม่ต้องออกแรงมากเหมือนบางยี่ห้อ ทำให้ตาไม่เป็นริ้วรอยด้วย ของเค้าดีจิง ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ
14 years ago
เห่อซื้อมาไซส์จริง ใช้ไปได้สักพักรู้สึกหน้าเรียบขึ้น กระชับขึ้น แต่เรื่องจุดด่างดำไม่หายไป รูขุมขนก็ยังหญ่ายเหมือนเดิม ใช้มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ยังไม่เห็นจุดด่างดำจะจางลงไปเลย และผิวคงชินไปแล้วอ่ะค่ะ เลยไม่เห็นดีขึ้นเลยจริงๆนะ ที่โฆษณาว่าต้องใช้ติดต่อกันนานๆจึงจะเห็นผล เราใช้มาตั้งนานแล้วไม่เห็นจะเห็นผลไรเลย ก็ค่อนข้างเสียความรู้สึกนิดนึงด้วยเพราะว่าค่อนข้างแพง และไม่ค่อยชอบ BA เพราะรู้สึกว่าตั้งใจอยากทำยอดมากเกินไป ไม่ฟังเสียงลูกค้าว่าต้องการอะไร เหมือนกับอยากขายอย่างเดียว คือเราตั้งใจจะไปซื้อแค่สินค้าตัวนี้อ่ะค่ะ เค้าก็พยายามคยั้นคะยอให้ซื้อทั้งเซท ซึ่งตัวอื่นๆเราก็มีของยี่ห้ออื่นแล้ว ยังใช้ไม่หมดเลย เราก็ถามว่าถ้าซื้อตัวนี้ตัวเดียวจะแถมไรให้บ้าง (ตามประสาคนชอบของแถม) เค้าก็บอกว่าไม่แถม ถ้าซื้อทั้งเซทนี้สิถึงจะได้ของแถม แต่พอเรายืนกรานจริงๆว่าจะเอาแต่ตัวนี้ตัวเดียว เค้าก็เริ่มชักสีหน้า แล้วก็เดินไปหยิบตัวอย่างทดลองมาให้ตัวสองตัว เราก็เลยงงว่าอ้าวเมื่อกี้ทำไมบอกว่าไม่มีไรแถม อย่างนี้แปลว่าจะหลอกให้เราซื้อทั้งเซทเลยใช่ไหมเนี่ยะ เพราะยังไงหล่อนก็จะแถมอยู่แล้ว นี่ถ้าไม่เพราะว่าเชื่อในตัวผลิตภัณฑ์นี่คงเดินหนีไปแล้วอ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเคยไปสาขานี้แล้วโดนแบบเดียวกันไหมคะ
แต่ต่างกับเคาน์เตอร์ยี่ห้อนี้ที่พารากอนนะคะ อันนี้ขอชมเชยเพราะว่า BA น่ารักมาก ตอนนั้นไปซื้อ toner ไซส์จริงแล้วยังไม่ทันเอ่ยปากถึงของแถมเลย (อิอิ เด๋วจะหาว่าเรางก) พี่เคาก็หยิบมาให้หลายตัวแน่ะ สรุปว่า คงเป็นเฉพาะตัวบุคคลอ่ะค่ะ
14 years ago
เป็น pitfall อย่างแรงเพราะเราเอามาสคาร่าเก่าไปแลกมาสคาร่าใหม่ในราคา 500 บาทหลังจากที่ใช้ ตัว curl long ของคลินิกอยู่ก่อนแล้ว กะว่าจะแลกไปใช้อีกแท่ง ไปสื่อสารกะ BA ยังไงไม่รู้ BA เข้าใจว่าเราจะเอาตัวนี้อ่ะ แล้วพี่แกก็หยิบให้มา มาดูที่บ้าน(หลังจากเวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์) ไอ้หยา...หยิบมาให้ช้านผิดนี่นา เลยจำเป็นต้องใช้ (BA พารากอนนะขอบอก ไม่น่าพลาดนะระดับนี้อ่ะ) เมื่อเทียบกะcurl long แล้วไม่ประทับใจตัวนี้สักเท่าไหร่เพราะแห้งช้ามากๆ ทาแล้วห้ามกระพริบตาภายในครึ่งนาทีเห็นจะได้ ไม่งั้นมันจะติดหนังตาล่างทันทีซึ่งสาวๆทุกคนคงกลัวเพราะแก้ไขลำบากยุ่งยาก ไม่เห็นจะเพิ่มความยาวไรเท่าไหร่เลย ดีอย่างเดียวที่ล้างออกง่ายไม่แพนด้า
15 years ago