daisy

REVIEW

  • Diffused Light
ตอนแรกไม่ได้อยากได้ แต่ไปเห็นรีวิว แล้วน่าสนใจมาก เค้าบอกว่าเป็นแป้งที่ทาแล้วเหมือนใช้ฟิลเตอร์ หน้านัว เลยไปดูรีวิวหนักมาก เพราะราคาค่อนข้างสูง และจากที่ถามหลายๆคน มีแต่คนแนะนำสีนี้ เลยจัดมาเลย พอทาแล้วรู้สึกผิวนัวขึ้น ละมุนขึ้น เราเป็นคนรูขุมขนกว้าง ไม่เน้นรูขุมขนนะ เหมือนเบลอๆให้ละมุนขึ้นมากกว่า แต่ถ้าถามว่ากริบไหม ก็ไม่ ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น เพราะว่าเซตหลังจากลงแป้งไปแล้ว คิดว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
1 year ago
เป็น moisturizer สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน
เราซื้อมาเพราะน้องมี MLE technology ที่ช่วยเรื่องความแข็งแรงของผิว เนื่องจากเราใช้พวก retinal เลยต้องเสริมพวกนี้

เนื้อน้องเป็นเจล ที่พอทาเข้าไปแล้ว เหมือนผิวได้รับการเคลือบด้วยความชุ่มชื้น ช่วงแรกจะเหนอะนิดๆ แต่พอผ่านไปก็ซึมเข้าผิวหมด เลยเหมาะกับคนหน้ามัน

แต่น้องมี ซิลิโคน ใครที่กลัว ก็อาจจะต้องเลี่ยง แต่ความจริง ซิลิโคนก็ไม่ได้มีงานวิจัยรับรองว่าจะเกิดการอุดตัน แค่เน้นทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก็เพียงพอ

ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นมาก แนะนำเลยค่ะ
2 years ago
เมื่อก่อนใช้ตัวน้ำตบ แล้วสิวอักเสบขึ้น ตอนแรกก็ว่าไม่ใช่เพราะน้ำตบของเค้า แต่พอหยุดใช้ แล้วกลับมาใช้ใหม่ ก็ขึ้นอีก เราเลยหยุดใช้

แต่พอมาเจอรีวิวตัวนี้ คือ ปังมาก มีแต่คนบอกว่าเทียบเท่า ลังโคมตัวดังได้เลย เลยอยากลอง
แล้วครั้งนี้ก็มั่นใจมาก ว่าจะไม่แพ้ เลยซื้อขวดใหญ่มาเลยจ้า 5555

ช่วงแรกๆที่ใช้ สิวขึ้นนะ ขึ้นแบบเหมือนผดๆ แล้วก็สิวอักเสบบางจุด แต่ texture ของผิว คือ มีความชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใสขึ้น เลยไม่ยอมแพ้ ยังไม่อยากยอมรับว่าแพ้ เลยทนใช้ต่อ

พอใช้ต่อเนื่่องมาเป็นเดือน สิวที่ขึ้น ยุบหาย และไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ทั้งที่เราเป็นคนหน้ามัน ก็ไม่มันเพิ่ม เหมือนมีความชุ่มชื้นมากพอ หน้าเลยไม่มันเมือก เป็นเซรั่มที่ ถ้าวันไหนแพ้ๆ มา หรือแดงๆ มา เราจะใช้ตัวนี้

เป็นเซรั่มที่แนะนำว่าควรลองสักครั้งในชีวิต เพราะขวดนึงใช้ได้นานมาก เราใช้แค่ตอนกลางคืน เพราะกลัวหน้ามัน ช่วงเช้าจะไม่ค่อยลงสกินแคร์มากมายนัก แต่ตัวนี้ทำให้หน้าตอนเช้าไม่โทรม เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ วันไหนนอนน้อย หน้าก็ดูอิ่ม (อาจจะเพราะอ้วนด้วย ไม่แน่ใจ) ผิวฟู แต่เรื่องรูขุมขน เราเป็นคนที่หน้ามีรูขุมขนกว้างตามกรรมพันธ์ กับ กดสิวบ่อย เลยไม่ค่อยเห็นผล แต่โดยรวม คือ 100/10 ต้องมีติดบ้านไว้เลย

ตอนนี้หมดยังไม่ได้ซื้อมาใช้เพิ่มเลย
2 years ago