daisy

REVIEW

ชอบนะคะแต่ยังไม่อยากเทหน้าตักให้ ซักวันอาจจะเจอตัวนี้ใช่กว่านี้ ตัวนี้ไม่ปกปิดมาก ประมาณว่าเป็น sheer look แต่ก็พอกลบๆหน้าให้ดูไปวัดไปวาได้ค่ะ (รอยแพนด้า รอยสิว รบกวนพึ่งคอนซีลเลอร์ ฮ่า!) เกลี่ยง่าย แต่ ระวัง Cakey โดยรวมรองพื้นตัวนี้ให้ลุค natural รู้สึกเหมือนมีไฟเบอร์บางๆคลุมหน้า ไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง ประมาณว่าหน้าดูผิวดี ผิวแข็งแรงเป็นธรรมชาติอ่ะค่ะ ฉ่ำๆนิดหน่อยด้วย แต่เรื่องติดทนก็เฉยๆค่ะ อาจจะแล้วแต่แป้งเซ็ทและสภาพผิวแต่ละคน เอาเป็นว่า... สาวคนไหนผิวดีอยู่แล้วน่าลอง เทียบสีให้ดีๆนะคะ ส่วนสาวผิวมันมากและมีปัญหาเยอะ เช่นร่องรอยสิวที่มองเห็นชัดเจน ขออนุญาตไม่แนะนำค่ะ :)
12 years ago
ซื้อมาเพราะเห็นรีวิวของสาวๆในจีบันที่แนะนำว่าเจ้าตัวนี้มันช่วยเรื่องผดหรือสิวบริเวณแผ่นหลังได้ ^ ^ ก็รีบไปซื้อค่ะ เพราะพึ่งจะมามีผด มีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นตรงแผ่นหลังเมื่อไม่นานนี้ทั้งที่ไม่เคยมีมาก่อน บวกกับหยุดใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มตามคำแนะนำด้วย ผลคือตอนนี้ดีผิวบริเวณหลังดีขึ้นมาก กลับมาเนียนเหมือนเดิมแล้วค่ะ

กลิ่นหอม...ตอนอยู่ในชาวเวอร์อาจจะไม่ได้รับกลิ่นเท่าไหร่ แต่พอออกมาจากห้องน้ำนี่จะได้กลิ่นเลย หอมมาก ถ้าเปิดประตูทิ้งไว้ แล้วมีใครเดินผ่าน หรือใครเข้าห้องน้ำต่อนี่ แว่วๆได้ยินว่าชอบและติดใจกันทุกคนเลยค่ะ หอมมมม ฮ่าๆ

เรื่องความชุ่มชื้น เฉยๆค่ะ เพราะเป็นคนผิวตัวแห้งมากประกอบกับอาบน้ำอุ่นตลอด เลยกลายเป็นว่าอาบน้ำกับตัวนี้อย่างเดียวไม่อยู่ค่ะ ประโคมโลชั่นกันต่อไป ^-^
13 years ago
เป็นคนผิวมันช่วงทีโซนมากๆนะคะ หลังจากลองใช้ตัวนี้มันก็เยิ้มตรงจมูกนิดหน่อย ถ้าได้ซับระหว่างวันก็ไหวอยู่ค่ะ ^^ เนื้อรองพื้นเหลวไปเลยเมื่อเทียบกับ ชาแนล รุ่นแมท (เจ้านี่จะหนืดๆหน่อย) แต่ก็ให้ข้อดีตรงที่ใช้แค่นิดเดียว เพราะมันเกลี่ยง่าย ลื่นปรื๊ดๆ ตรงแก้มมีรอยสิวบ้างก็บัฟกับแปรงซ้ำๆลงไปมันก็จะให้การปกปิดเพิ่มขึ้นค่ะ กลิ่นหอมมาจากโรสวอเทอร์ (บางกูรูบอกว่าคนหน้ามันไม่ควรใช้อะไรที่ผสมเจ้าสิ้งนี้ TT) รอหลังจากเซ็ทตัวแล้วก็ให้ความรู้สึกว่าหน้าดูโกลว์ขึ้น (ผ่องขึ้นว่างั้น ^^) ทั้งนี่ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นกับแป้งฝุ่นด้วยว่าจะให้ finishing look แบบไหน มอยส์เจอร์ที่ทาก่อนลงรองพื้นตัวนี้ก็มีส่วนให้ความรู้สึกต่างกันไป (เช่นวันนี้ใช้ครีมเอ เมื่อวานใช้ครีมบี ตามด้วยรองพื้นตัวนี้เหมือนกัน แต่ผิวหน้าออกมาคนละแบบ อธิบายไม่ถูกอ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าใครที่นี่เป็นเหมือนกันไหม) ฉะนั้น นอกจากจะเลือกสีให้ถูกใจแล้ว สาวๆต้องใส่ใจกับทุกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควบคู่กันด้วยนะคะ

ข้อเสียคือมันไม่ long lasting เท่าชาแนลรุ่นแมท เอาเป็นว่าถ้าอยากให้หน้าเด้งสวยแบบออกโชว์ไม่กี่ชม.ก็ตัวนี้ค่ะ แต่ถ้าจะลากเช้ายันเย็น (ซึ่งต้องทำเป็นวิถ๊ชีวิตปกติ) ส่วนตัวยอมใช้แมทดีกว่า แม้จะไม่โกลว์ก็เถอะ TT
13 years ago