daisy

REVIEW

เราชอบนะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราผิวผสม ใช้แล้วรู้สึกผิวยืดหยุ่นเล็กหน่อยแต่ไม่ถึงกับชุ่มชื้น เราชอบที่ไม่ใส่น้ำหอมด้วย ตอนนี้ใช้ขวดที่ 2 แล้ว ตอนขวดแรกกลิ่นปกตินะ แต่ขวดที่ 2 เหมือนมันปรับสูตรใหม่แล้วกลิ่มมันแหม่งๆแฮะ แต่ไม่ได้เหม็นนะคะ แค่กลิ่นอ่อนๆ

แฟนเราเป็นคนผิวแห้งมาก-ผิวแพ้ง่ายด้วย เราให้แฟนใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ แต่ด้วยความแห้งขั้นสุดของผิวแฟนเรานั้น เรื่องความชุ่มชื้นมันไม่ช่วยเลยจริงๆ

โดยส่วนตัวชอบตัว AM มากกว่าค่ะ เราใช้ AM ทุกวัน แต่ครีมบำรุงกลางคืนเราใช้ PM สลับกับตัวอื่นๆค่ะ เราว่า Cerave ทั้งสองสูตรมันบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้ แต่ไม่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเท่าไหร่
9 years ago
ซื้อมาเพราะตัว PM ดัง เราเลยสอย AM มาด้วยเลย ปรากฏว่าพอใช้แล้วใช้ตัว AM บ่อยกว่าอีก5555 ชอบมากเพราะขวดเดียวจบทั้ง Moisturize ทั้งกันแดด ถูกใจคนขี้เกียจอย่างเรามาก ทำให้ผิวแข็งแรงด้วยนะ รู้สึกได้ ส่วนเรื่องกันแดดก็โอสำหรับเรานะ ถ้าวันปกติออกไปข้างนอกที่ไม่ได้อยู่แดดนานๆก็ทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็กันแดดใช้ได้นะ ผิวไม่คล้ำขึ้นเลย

เวลาทาตอนแรกจะมันๆหน้าหน่อย สงสัยผสมกันแดดเลยเป็นงี้ แต่ซักพักมันจะซึมค่ะ แต่ตัว PM นี่ไม่มัน ทาปุ๊บซึมปั๊บ แต่โดยส่วนตัวชอบตัว AM มากกว่านะ เราใช้ AM ทุกวัน แต่ครีมบำรุงกลางคืนเราใช้ PM สลับกับตัวอื่นๆค่ะ เราว่า Cerave ทั้งสองสูตรมันบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้

ถามว่าซื้อต่อไหม? ซื้อแน่นอน ตอนไปเมกาเรานี่กวาดมาเลย ได้โปรโมชั่นขวดที่ 2 ลด 50% ด้วย ฮี่ๆๆ
9 years ago
ปกติใช้ Burt's Bee มาตลอดก็ไม่มีปัญหา แต่มาต่างจังหวัดแล้วลืมเอามาด้วย เราเลยไปซื้อ Baby Lip สีม่วง-ส้ม จากวัตสันมาเมื่อวานนี้ ปรากฏว่าลองใช้เมื่อคืนดูเป็นครั้งแรก พอตื่นมา โอโหหห ปากแห้งมาก ร่องผุดยังกะคนแก่เลย เซ็งมาก! เห็นพี่สาวใช้แล้วไม่มีปัญหา ก่อนซื้อก็อุตส่ามาอ่านรีวิวในจีบันแล้วด้วย แต่เรากลับมีซะงั้น คิดว่าคงให้คนอื่นไปดีกว่า ถ้าไม่มีคนเอาคงจะโยนทิ้งอ่ะ

อีกอย่างคือ เนื้อลิปฝืดมาก ทาแล้วหนืดสุดๆ พอทาเสร็จปากก็เหนอะอีก ไม่ชุ่มชื้นอีก พออ่ะ จบ ไม่ซื้อต่อแน่นอน

ปล. คนอื่นอาจใช้แล้วดีนะ แต่เราว่าลิปมันนี่จะดีไม่ดีก็แล้วแต่คน แล้วแต่ผิว บางทีอ่านรีวิวแล้วดีสำหรับคนอื่นแต่ไม่ดีสำหรับเรา T T
9 years ago