daisy

REVIEW

ได้ยินชื่อเสียงอันเลื่องลือ ก้เลยซื้อมาลองใช้ดู เราใช้เบอ02 ทั้งเซตเลย ไล่มาตั้งแต่ secret brightener 02 (ไว้ลงเปนไพรเมอร์ให้คอนซีลเลอร์) ตามด้วย secret concealer 01 แล้วจบด้วย secret brightening powder 02 เจ้าตัวนี้นี่แหละ ผลลัพธ์ออกมาก้โอเคอยู่นะ ใต้ตาดูสว่างไบรท์ๆดี ติดทนเหมือนกัน แต่ของเราได้ประมาณครึ่งวันนะ เพราะหน้าเรามันด้วยมั้ง แต่เรากลับรู้สึกว่าเราชอบของ Paul & Joe eye primer มากกว่านะ ตัวนั้นทาแค่ตัวเดียวเบอ 01 ตาก้ดูไบรท์ขึ้นเห็นๆ ก้เนี่ยรอใช้สลับๆกันไป ระหว่าง paul & joe กับ เซตป้าลอ รอให้เซตป้าลอหมดก่อนแล้วค่อยไปซื้อของ Paul & Joe ตัวอื่นเพิ่ม ไม่งั้นเสียดายตัง อิอิ
15 years ago
ได้ตัวนี้มา เพราะว่าวันนั้นนัดแต่งหน้ากับป้าลอเพราะจะไปงาน BA แต่งให้ แต่งๆไปครบเกือบหมดแล้ว เหลือปัดมาสคาร่า ปรากฎว่าไม่มีที่ดัดขนตา งงเลย?? ทำไมเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ไม่มีที่ดัดขนตาได้??? แต่ BA ก้หยิบตัวนี้มาปัดให้ เชื่อมั้ยว่าเราอึ้งเลย มาสคาร่าที่ไหนเนี่ย ไม่ได้ดัดขนตา ปัดขึ้นมาก้ยังงอนได้ด้วย (แต่ไม่ได้ถึงกับเด้งดึ๋งสะใจ แต่ถ้าลองโดยไม่ได้ดัดขาตาต้องเห็นความแตกต่างแน่นอน) ปัดแล้วมันงอนขึ้น ยาวขึ้น (ไม่เท่าไหร่) แล้วห้หนาขึ้นมากเลย ชอบมากๆๆๆๆๆ เห็นถึงคุณภาพก็เลยตัดสินใจซื้อมา เพราะที่ไม่ต้องดัดขนตาแต่ปัดมาก็ยังงอนได้นี่แหละ ฮ่าๆ
พอกลับมา วันต่อมาก้ดัดก่อนแล้วก้ปัดๆ โอ้โห เด้งสะใจขึ้นไปอีก แต่ไม่กันน้ำนะ กันแค่เหงื่อกับความชื้น แพนด้านิดหน่อย ต้องคอยเช็ดๆออกนิดนึง แต่รับรองถ้าดัดดีๆ ปัดแล้วขนตาไม่มีตกเลย หนาเด้ง ทั้งวัน 8/10
15 years ago
เป็น my must have ของเราเลยละ ชอบมากๆๆๆๆๆๆ ตั้งแต่แพคเกจ คุณภาพ ไปจนกระทั่งความหอมมมมมม
ห๊อมหอม ดมแล้วรู้สึกผู้หญิ๊งงงงง...ผู้หญิงอะ คุณภาพยอดเยี่ยมมากๆเลย

สำหรับเรานะ ตอนแรกก้ไม่คิดว่าจะชอบ BA เชียร์ เราก้เออลองซื้อมาใช้ดู BA บอกว่า ช่วยทำให้อายแชโดวติดทนนาน ไม่เป็นคราบ เราเลือกเบอ 01 มา ขาวสุดเลย ออกเหลืองนิดหน่อย แบบนิดดดดเดียวววว พอกลับบ้าน วันต่อมาลองทาเท่านั้นแหละ โอ้โห ปลื้มมากๆ แบบว่าเราเป็นคนใต้ตาคล้ำ ก้ปิดแพนด้าได้ดีทีเดียว (สำหรับเรานะ แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นปิดได้อ๊ะป่าว?) ทำให้ตาดูไบร์ทสุดๆ ให้อารมณ์แต่งหน้าแบบญี่ปุ่นๆเลย เนื้อเบามากๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเลย ติดทนใช้ได้ทีเดียว สรุปว่าเอาไป 10/10 เลยยล่ะ
15 years ago
ซื้อมาเพราะเห็นเพื่อนใช้อยู่ แล้วดูน่าใช้ดี ชอบตรงแพคเกจ สวยดี ดูสะอาดสะอ้าน สีขาวน่าใช้ หัวแปรงเล็กๆ ปัดซอกซอนได้ทุกเส้น ไม่แสบตาดีด้วย บำรุงขนตาให้แข็งแรงขึ้น แต่ไม่รุ้สึกว่ายาวขึ้นเลยนะ ใช้ไปใช้มาสังเกตดูว่าจากที่เวลาเช็ดมาสคาร่าออกแล้วขนตาหลุดออกมาด้วยบ้าง กลับน้อยลงและแทบไม่มีเลย เลยทำให้รู้สึกว่าขนตาแข็งแรงขึ้น แต่เรากลับชอบของ mavala มากกว่านะ อันนี้เยี่ยมจริงๆ ทำให้ขนตาหนาขึ้นยาวขึ้นแข็งแรงขึ้น ตอนนี้เราบำรุงด้วยตัวนี้ทุกคืนก่อนนอน ขนตายาวขึ้นเร็วดี แค่สองอาทิดก้เริ่มสังเกตได้แล้ว สรุป ลุงชูก้ดี เน้นขนตาแข็งแรง ไม่ค่อยยาวหนาขึ้นเท่าไหร่ แต่เราชอบ mavala มากกว่า ที่เน้นทุกอย่าง
15 years ago
เรามีสี coy / shy / who me? / sun kissed

coy สีนี้ออกพีชๆ น่ารักมากๆ แต่อ่อนไปหน่อย ต้องทาหลายรอบอยู่

shy สีนี้ออกชมพูใสๆ ทาแล้วแก้มเหมือนเด็ก แบบสุขภาพดี

who me? สีนี้ออกชมพูตุ่นๆ ไม่ใสเท่า shy ลองปัดสีนี้ก่อนแล้วลงแป้ง แล้วตามด้วย บลัชแบบฝุ่น hibicus ของ bloom ที่มีอยู่อีกที สีกลมกลืนกันมาก ยิ่งติดทนสุดๆ อยู่ได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลย

sun kissed สีนี้แดงบ่มแดดสมชื่อ อารมเหมือนเพิ่งไปทะเลมาเจอแดดจัดๆ อะไรประมาณนั้น

เราว่าเนื้อครีมของบลูมจะหนืดๆหน่อย เกลี่ยยากนิดนึง ไม่ค่อยชอบแพคเกจเท่าไหร่ ดูธรรมดาไป แล้วก้ดูแลความสะอาดยาก ถ้านิ้วสกปรกนี่ไปแตะไม่ได้เลย แต่ก้มีถึง 4 อัน เพราะชอบในความหอมของมัน เป็นบลัชครีมที่หอมมากๆ เราชอบมากๆเลย ทาตอนเช้าแล้วรู้สึกสดชื่น อารมดีสุดๆ ช๊อบชอบกลิ่นมันมากๆ 8/10
15 years ago