daisy

REVIEW

ชอบเซรั่มทาตาออกใหม่ของ Lancome ขวดนี้มากกกกก!! เพราะนางไม่ได้บำรุงแค่รอบดวงตา แต่ขนตาก็ได้อานิสงค์ไปด้วย ก่อนอื่นขอกราบคนคิด applicator ชอบมาก คือทรงมันแบบไข่มุก มันหมุนกลิ้งได้ 360 องศา และมันเย็นๆ นวดวนรอบดวงตาแล้วผ่อนคลายมาก

เนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะ ไม่หนัก สังเกตว่าผิวรอบดวงตากระชับขึ้นจริงแม่!! แบบไม่เป็นร่องลึกเหมือนก่อน คือผิวมันฟูขึ้นมา แล้วเลิฟความฉ่ำนี้มาก ตาไม่โหล ไม่ดูอิดโรยแล้วจ้า แล้วอย่างที่บอก แอบสังเกตว่าขนตาก็สตรองขึ้น มีความเป็นแพขึ้น พอรอบตาดูไบรท์ ดูรวมๆแล้วหน้าก็ดูสดใสไปหมด เต็มสิบไม่หักเลยค่า
1 year ago
คนผิวแห้ง รูขุมขนกว้างอย่างนิค ถูกใจน้ำตบตัวนี้มาก skin regimen microalgae essence ตบแล้วผิวฉ่ำฟูขึ้นมาทันที เนื้อสัมผัสไม่เหนอะหนะ ซึมค่อนข้างเร็ว และไม่หลงเหลือสัมผัสหนุบหนับที่ผิว ตบแล้วสบายผิวมาก

นิคใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เหมือนเค้าช่วยให้ผิวพร้อมขึ้น คือสังเกตว่าถ้าวันไหนผิวแห้งๆแล้วมาทาครีม เหมือนครีมมันเคลือบที่ผิว ไม่ลงไม่ซึม แต่พอใช้น้ำตบนี้ก่อน มันช่วยให้เกลี่ยครีมง่ายขึ้น ครีมซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจดดีขึ้น

วันไหนอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไร นิคก็เทใส่สำลีแล้วโปะหน้าแก้มไว้ รู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

ชอบสัมผัสเวลาใช้แล้วจับที่ผิวจะเย็นๆเนียนๆสบายผิวมาก และชอบกลิ่นด้วย ฟุ้งๆผ่อนคลาย

สำหรับนิคคิดว่า ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นแล้วเหมือนทำให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น ผิวพร้อมรับการบำรุงมากขึ้น ใครผิวแห้ง ผิวไม่ละเอียด ลองดูค่ะ ใช้แล้วผิวมันฟู ใจมันฟู!!
1 year ago
The History of Whoo WHOOSPA Essence Shampoo แชมพูลักซ์ชัวรี่ มีความหรูหราทั้งส่วนผสม ทั้งตัวขวด ชอบมาก

กลิ่นคือสมุนไพรที่ไม่ฉุน ไม่แรง แต่มีความกลมกล่อมหอมละมุนติดเส้นผม เนื้อแชมพูจะมีสมุนไพรแบบชัดๆ คือให้รู้ไปเลยว่าใส่มาเต็มๆ บำรุงผมเน้นๆ ใช้แค่ปั๊มสองปั๊มก็เข้มข้นมากๆแล้ว

ตอนสระก็คืออารมณ์เหมือนอยู่ในสปา กลิ่นสมุนไพรมันขลังมาก แล้วเนื้อแชมพูมันจะมีความเข้มข้น ตอนสระจะรู้สึกหนุบๆที่หัว พอนวดสักพักจะรู้สึกนุ่มๆที่หนังศรีษะ ตอนล้างกลิ่นยิ่งฟุ้ง สระเสร็จผมเงาสวย มีน้ำหนัก ดูหนานุ่ม เป่าผมแล้วพริ้ว กลิ่นปลิวมาก

ใครชอบความกลิ่นหอมแบบสปา อยากผมนุ่มหนา ต้องลองค่ะ
1 year ago
กลิ่น Litchi นี้เป็นกลิ่นใหม่สุดลิมิเต็ด มาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของกลิ่น Eau Rose กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของฝรั่งเศษ จากการผสมผสานกันระหว่างดอกกุหลาบดาร์มัสเซน่า และดอกกุหลาบเซนทิโฟเลีย ซึ่งเป็นกลิ่นหอมตราตรึง ขายดีตลอดกาลของ Diptyque

ตอนได้รับของมาคือหอมทะลุกล่องมาเลย เป็นหอมแบบหวานๆ พอแกะกล่องมาดมใกล้ๆ ได้ความหอมแบบลูกอมลูกกวาดรสผลไม้รวมกับดอกกุหลาบนิดๆ แต่พอจุดเท่านั้นแหละ จากกลิ่นลูกอมขนมหวาน เริ่มมีกลิ่นแหลมๆเหมือนเวลาเราแกะเปลือกลิ้นจี่ กลิ่นลิ้นจี่เริ่มหอมฟุ้งออกมา เริ่มสดชื่นขึ้น พอหน้าเทียนเริ่มละลายหมด ทีนี้ได้กลิ่นกุหลาบแบบชัดขึ้นละ กลายเป็นคีย์หลักคือกุหลาบกับลิ้นจี่ที่หอมหวาน และละมุนมาก 🌹 กลิ่นนี้ไม่เลี่ยนเลย มีแต่ความหอมหวาน ไม่แหลม ไม่ฉุน นิคชอบมากกกก

นิคว่ากลิ่นนี้เหมาะกับการจุดในห้องรับแขก ห้องพักผ่อนมาก มันหอมแบบสบายอารมณ์ หอมชวนให้หิว หอมหวานชวนเคลิ้ม เป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ดี เป็นกลิ่นที่ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ หอมชวนรื่นรมย์ที่แท้ทรู จุดประมาณ 45 นาที กลิ่นหอมฟุ้ง หอมติดเสื้อผ้า หอมมมมมม!!

ใครชอบกลิ่นลิ้นจี่ ต้องมี บอกเลยว่าเทียนหอมกลิ่นนี้ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแน่นอน
2 years ago
เอาจริงๆ ถ้าเรื่องฟื้นบำรุงผิวแห้งนิคยกให้ยูเซอรินจริงๆนะ นิคใช้มาหมด ทั้งฝาขาว ฝาแดง ฝาน้ำเงิน(คอมพลีทรีแพร์) แบบกระปุก ใช้วนไป ตัวที่นิคใช้มาตลอดก็คือตัวโลชั่นF ฝาแดง ต้องยอมรับเลยว่ามันจะหนืดสักนิด พอได้มาลองตัวยูเรียรีแพร์คือเลิฟเลย เพราะเนื้อมันบางเบา เกลี่ยง่ายกว่า และให้ความชุ่มชื้นดีมากๆด้วย และที่สำคัญคือ กลิ่นหอมมากกก

ชอบนะ ใช้ต่อเนื่องแล้วผิวไม่กลับมาแห้งซ้ำซาก ชอบที่ให้ความชุ่มชื้นได้นาน เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้เพลินๆ ใช้ได้นานเพราะขวดใหญ่ดี หาซื้อก็ง่าย ที่วัตสันก็มีจ้า

ข้อควรระวัง ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ ใครแพ้ เทสก่อนนะ อ้อ แนะนำว่าไม่ควรทาบริเวณที่มีแผลเปิด เพราะมันจะแสบนิดๆค่า
2 years ago