daisy

REVIEW

  • 65 Neutral
เฉดสีที่ใช้กำลังดี ช่วยให้ผิวหน้าสว่างขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่ลอย
และให้ Finished Look ที่เป็นเนื้อแบบซาติน ก็จะทำให้หน้าดูมีความฉ่ำวาวเล็กน้อย มีความชุ่มชื้นเวลาที่อยู่ในห้องแอร์ ดูสุขภาพดี แล้วก็มีมิติ ไม่ดูแห้งจนเกินไป หรือได้งานผิวแบบเบาๆ สบายๆ ไม่หนักหน้า เวลาที่อยู่ในอากาศข้างนอก
ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับสภาพผิวผสมแบบเรา

และไม่ทำให้เป็นสิว แม้จะทารองพื้นนานกว่า 8 ชั่วโมงด้วยนะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งใช้แค่รองพื้นตัวนี้ตัวเดียว ไม่ต้องทาครีมบำรุง หรือว่าครีมกันแดดก็ยังได้งานผิวที่ดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ

แต่เรื่องการปกปิดนั้น ส่วนตัวยังไม่ค่อยปลื้มเท่าไร
เพราะยังปกปิดได้แค่ระดับปานกลางเท่านั้น
พวกรอยคล้ำใต้ดวงตา และรอยจุดด่างดำ ทั่วใบหน้าก็ยังคงเห็นได้ชัดอยู่หลังจากที่ลงรองพื้นไปแล้ว แม้ว่าเราจะใช้ฟองน้ำก็ยังปกปิดได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถ้าเป็นคนที่มีผิวหน้าที่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คือมีปัญหาผิวน้อย ตัวนี้ก็ถือน่าสนใจเชียวแหละ ^^
3 years ago
เช็ดเครื่องสำอางสะอาด หมดจด หลังเช็ดแล้วก็สดชื่นดีเหมือนได้ล้างหน้าเลย หน้าไม่มัน แล้วก็ไม่แห้งตึง
และปลื้มที่สุดตรงที่เช็ดที่รอบดวงตาได้ด้วยอ่ะ ไม่แสบเลย เพราะเคยใช้ยี่ห้ออื่น ห้ามโดนตาเด็ดขาด จะแสบตามาก ต้องซื้อแยกสำหรับเช็ดดวงตาโดยเฉพาะ แต่ NU FORMULA เช็ดได้ทุกส่วน จบในขวดเดียว ดีงาม

เพิ่มเติม: แบบว่า...ไม่เคยใช้มาก่อน แต่ว่าได้มาแบบบังเอิญ คือ เห็นโปรฯ ดี๊ดี เลยไปสอยมา แต่พอได้ใช้แล้ว เฮ้ยยย คือดีอ่ะ ยิ่งพอรู้ว่าเป็นของคนไทย ยิ่งตกใจมาก คือดีมาก แล้วราคาก็เหมาะสม น่าสนับสนุนซื้อต่อไป ขวดอ้วน กลมใหญ่ ใช้ได้นานด้วยน้าาา คุ้มแหละเธอ
3 years ago