daisy

REVIEW

ซื้อแบบไม่ตั้งใจค่ะ ไม่เคยคิดว่าผลิตภัณฑ์ chanel จะดี คิดว่าเค้าขายแบรนด์ค่ะ แบบขายของ fashion haute couture จะมาทำเครื่องสำอางค์ดีได้ยังไง แหะๆ (ขอโทษนะคะสาวกทั้งหลาย) แต่ว่า! พอใช้เท่านั้นแหละค่ะ แค่คำว่าว้าวยังไม่พอ 555 เรากลายมาเป็นสาวกเลยแหละค่ะ ปกติเราไม่ใช้แป้งเลยค่ะ ไม่ชอบ แต่ความรู้สึกหลังใช้ les beiges คือมันเบามากค่ะ เหมือนไม่ได้ทาแป้ง กระจายแสงได้ดีมาก หน้าใสแบบสุขภาพดีมากๆค่ะ แถมถ้าหน้ามันๆนะคะใช้ตัวนี้เข้าไปความมันหายไปเลยค่ะ คุมมันได้ดีใช้ได้เลยค่ะ สำหรับแป้งบางเบาแบบนี้ อาจจะต้องซับหน้าครั้งนึงค่ะ แต่มันน้อยกว่าตอนไม่ได้ใช้เยอะค่ะ Recommended Item! ค่ะ
10 years ago
สภาพผิวปกติไม่มีปัญหาอะไรมากนะคะ มีรูขุมขนเล็กน้อย ความต้องการจากบีบีคืออยากให้ปิดรูขุมขนทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ บีบีตัวนี้ใช้ #21 นะคะ ไม่มีปัญหากับีบีเกาหลีโทนเทา แต่คิดว่า #21 เข้มไปสำหรับผิวเราค่ะ ตอนแรก เฉยๆกับตัวนี้มาก แต่ชอบกลิ่น 5555 อีกแล้วค่ะ พอใช้จริงๆแล้วค่อนข้างชอบเลยนะคะ ใช้คู่กับ canmake smooth skin primer ค่ะ คุมมันดีมากกกกกกกก ปิดรูขุมขนดีเลยค่ะ มีเห็นบ้างนิดหน่อยแต่โดยรวมโอเคมาก หักไปดาวนึงเพราะว่ารู้สุกว่าคุมมันดีไปหน่อยทำให้ผิวหน้าดูตึงๆ ไม่ได้รู้สึกตึงนะคะ แต่ส่องกระจะแล้วแอบเป็นริ้วๆเหมือนรอยจากหน้าแห้งอะค่ะ แต่ถ้าซับๆตรงที่เป็ยรอยหน่อย รอยก็จะจางลงค่ะ
10 years ago
เป็น cleansing ที่ราคาแพงมากเลยค่ะ ตอนแรกก็ลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีมั๊ยเพราะใช้ bifesta cleansing gel ก็โอเคอยู่แล้ว แต่ไม่ชอบชอบกลิ่น bifesta เท่าไหร่ค่ะ ไม่รู้ใส่น้ำหอมรึเปล่าแต่กลิ่นมันออกแอลกอฮอลล์มากๆ เลยตัดสินใจลอง chanel oil-gel make up remover ค่ะ ติดใจกลิ่น 5555 (ใช่เรื่องมั๊ย ให้ทาย) พอได้ลองครั้งแรก ชอบเนื้อสัทผัสมากกก ตอนแรกคิดว่า oil gel ต้องไหลแน่ๆ แต่ว่าตัวนี้ไม่ไหลเลยค่ะ ลื่น นุ่มมาก นวดๆไปจะกลายเป็น oil ซึ่งไม่มันเลย ไม่เหนียว เหมือนถ้านวดไปซักพักจะมีสิวเสี้ยนหลุดออกมาด้วยค่ะ แต่ที่เคาน์เตอร์บอกว่าพอเอาน้ำลูบหน่อยๆแล้วนวดต่อ จะเป็นน้ำนม เราไม่ค่อยรู้สึกว่ามันน้ำนมนะคะ แต่พอล้างออก ลองเอาสำลีชุ่ม bifesta สูตรน้ำเช็ด สะอาดใช้ได้ค่ะ ถ้าไม่แต่งหน้าเต็มแบบ รองพื้นครบ ตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะ ตอนล้างออกไม่แห้งเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยในการตัดสินใจนะคะ เพราะก่อนเราซื้อก็หารีวิวไม่ค่อยได้ เลยอยากรีวิวเผื่อคนอื่นกำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ
10 years ago