daisy

REVIEW

สีสวยมากกกกกกกก มีสีให้เลือกเยอะสุดๆ ละลานตาไปหมด ทั้งเนื้อแมทเนื้อชิมเมอร์ แล้วคือทุกสีเม็ดสีชัดเจนติดแน่นทนนานทั้งวัน กันน้ำกันเหงื่อ เป็นคนหนังตามันมากยังติดทนจนค่ำแม้ไม่ได้ใช้ eye primer เลย

คือเคยซื้อมาลองใช้ตอนอยู่ต่างประเทศค่ะ ซื้อสีน้ำตาลเทาเนื้อแมทกับสีครีมเนื้อชิมเมอร์มาคัดเบ้า สีเจิดมากกก เนื้อเนียนละเอียด เบลนด์ง่าย เทียบเท่า Naked เลย แถมบางวันอยากเขียนตาให้ดูเป็นธรรมชาติ ก็เอาแปรงหัวตัดมาแตะๆที่เนื้อสี แล้วใช้เขียนแทนอายไลน์เนอร์ไปเลย ปกติถ้าเอาอายแชโดว์มาเขียนเป็นไลน์เนอร์เส้นจะไม่คมมากใช่ไหมคะ แต่นี่เส้นยังคมชัดจรดเย็น มีเลือนๆบ้างเล็กน้อย แต่สีสวยติดทนจนเพื่อนทัก ก่อนกลับนี่มีซื้อตุนเลยค่ะ โชคดีตอนนี้ที่ไทยมีช็อปแล้ว นับเป็น Must Have item อีกตัวของเราเลยค่ะ
10 years ago
ใช้เบสเขียวอยู่ค่ะ ก็โอเคนะ ใช้ปรับสีผิวพวกรอยแดงจากสิวได้ดีแต่จะใช้แต้มเฉพาะเป็นจุดๆ หรือ area เล็กๆ ไม่ทาทั้งหน้าเพราะสีมันจะทำให้หน้าดูหลอกได้ ไม่เป็นธรรมชาติค่ะ ใช้เฉพาะบริเวณที่เป็น problem area ก็พอ เรื่องคุมมัน เราเป็นคนหน้ามันมาก อะไรก็คุมมันไม่ค่อยอยู่หรอกค่ะ ยังไงก็ต้องซับหน้าระหว่างวัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังติดทนไปถึงเย็น ไม่หลุดลอกเป็นขุยเลยค่ะ

**extras : สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคได้ด้วย เช่น ซอมบี้ ฯลฯ เพียงใช้ในปริมาณที่มากกว่าปกติ แล้ว blend โดยการเกลี่ย กดๆให้เนียนทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ สีเขียวของเนื้อเบสจะช่วยปรับสีเนื้อบนใบหน้าให้ดูซีดลงได้
10 years ago