daisy

REVIEW

ชอบมากกกก ตอนแรกใช้ออยของลุงชู แต่มาถูกใจที่ตัวนี้มากๆ ถึงมากที่สุด กระปุกใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ล้างออกง่าย ไม่มีความมันหลงเหลือ หน้าชุ่มชื่น สะอาดหมดจด แม้ล้างออกแค่น้ำเปล่า

แต่ของชู สิ้วเสี้ยนออกหมดจดกว่า แต่ก็ล้างออกยากกว่าด้วย

สรุปคือใช้บาร์มตัวนี้พอใจเป็นที่สุด วิธีใช้ คือเอาหลังเล็บมือนิ้วโป้ง ปาดไปประมาณบาร์มขึ้นมา 1 ซม. ถูขยี้กับฝ่ามือ แล้วลูบไล้ไปทั่วๆใบหน้า หน้าผาก แก้ม เว้นใต้ตา

นวดไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ คิดว่าคราบสกปรกและเครื่องสำอางจะหลุดออกแล้วนั้น

ใช้น้ำชะโลมแล้วหมุนวนๆ จะเกิดเป็นครีมน้ำนมขึ้น นวดไปสักพักจนพอใจ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างไปๆจนหายมัน แค่นี้ก็หน้าสะอาดใสกิ๊งๆๆๆ

แจ่มสุดชีวิตอีก 1 อันที่ควรมีค่ะ
15 years ago
พอดีมีอยู่ช่วงนึงที่ rmk เค้าเซลล์ พี่เราไปกว้านซื้อมาตั้งแพคนึง มาลดราคา กล่องนึงมี 10 แผ่น 350 ถูกสุดคุ้ม อ๊ะ ไหนๆก็ ลองใช้หน่อยซิ

แปะป้าบ!! ลงไป.... เค้าบอกให้แปะ 15 นาที พอ

ตอนแปะลงไปรู้สึกเย็นๆ แผ่นมันจะนุ่มๆเหมือนเจลเย็นๆ รู้สึกดี ยิ้มกริ่ม ตาจุ้มจื้นแน่ๆทีนี้ ฮิฮิ..

โอเคผ่านไป 5 นาทีเอ๋ ทำไมมันแสบๆ อืม สงสัยครีมมันกำลังทำงานอยู่ หนังตาแสบแต่ไม่ร้อน เออ ไม่เหมือนตอนที่แพ้ครีมแฮะ โอเค ทนให้ครบ 15 นาที ...

เอาออกด้วยความระวัง กลังหนังตาลอกติดมากับมาร์กด้วย แง... สงสัยหนูจะแพ้อีกแล้ว แสบจังๆๆ เลยไม่รู้เลย ว่ามันช่วยให้ตาหายดำป่าว แต่มันแดง >"<

แสบง่ะ ไม่กล้าใช้แล้ว เราอาจจะแพ้ง่ายเกินไป๊ งุงิ
15 years ago
เราใช้สี Exhibit A ตอนแรกเพื่อนที่ทำงานซื้อมา แล้วมาทาให้ดู มาลองทาให้แก้มเรา กรี๊ดดดด สวยใส หน้าบ่มแดด แต่เปิดตลับออกมา สีแดงแจ๊ดดดดเหมือนเลือดไก่ น่าตกใจ แต่เพื่อนๆคะ ใช้แปรงบลัชแตะที่บลัชออนสี Exhibit A เบาๆ แล้วค่อยๆแตะที่แก้ม ถ้าหน้ากลมๆ แต่คงไม่หน้าเหลี่ยมนะ ไม่เอา

ถ้าหน้ากลม ทาแก้มให้เป็นเฉดเฉียงๆ ปัดจากข้างหูเฉียงมาถึงกลางแก้ม ระดับกึ่งกลางตา อย่าให้มันย้อยไปหน้าแก้มนะ มันจะทำให้แก้มดูห้อย ตลกไปกันใหญ่

ถ้าคนหน้าเรียวเล็ก ปัดแดงระเรื่อกลมๆที่หน้าแก้มแบบเกาหลีได้สบาย

คุ้มมาก ซื้อมาตั้งหลายเดือนแล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะยุบลงเลย สีติดทนนาน Exhibit A สุดยอดด
15 years ago
ปกติเป็นคนแพ้ง่าย ถ้าเกิดลองใช้อะไรที่มันแรงไป หนังใต้ตาจะแสบและร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที อาการคล้ายๆโดนน้ำมนต์สลัดใส่ แสบร้อนทุรนทุรายต้องล้างน้ำออกทันที แต่พอมาลองตัวนี้ พอดีพี่เราใจดีซื้อให้ ตอนแรกใช้อีกตัวของพี่ แต่มันแสบและร้อนๆใต้ตาเราคิดว่า เอ๊ะ หรือว่าครีมมันกำลังรบกับริ้วรอยตาเราหว่า .... ที่ไหนได้ ตื่นมาใต้ตาเป็นขุยๆลอกๆแสบๆเลยอะ แรงเกิน

เลยเปลี่ยนมาลองใช้ตัวนี้ดู ก็ทาง่าย ค่อยๆใช้นิ้วนางแต๊มๆเกลี่ยๆไปทางหางตา ทาใต้ตาต้องเบามืออย่างมาก มะงั้นจากที่ย่นอยู่แล้ว จะย่นลึกหนักกว่าเดิม ตัวครีมนี่เป็นสีขวา ครีมไม่นุ่มเหมือน รีแพร์แวร์ แต่ทาแล้วให้ความรู้สคกไม่ต่างกันมาก ถือว่าถ้าคนมีริ้วรอยเส้นเล็กๆ ถ้าใช้ตัวนี้ น่าจะโอเคกว่า ของเราริ้วใต้ตาเริ่มชัดเจนแล้ว ว่าจะลองเปลี่ยนเหมือนกัน รอหมดก่อนจ้า

สรุปคือ ถ้าคนแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ดีนะ + ริ้วรอยไม่ลึก ตาหายดำดีเหมือนกัน
15 years ago
วันเดียวกันกับที่โดนมนต์พี่ BA. พอดีมองหาที่กลบแพนด้าอยู่ ลองสืบถามจากพี่ที่เค้า expert ด้านความงาม เค้าว่า คอนซิลเลอร์ป้าลอล่าใช้ดีที่สุด เค้าใช้ตัวนี้อยู่เหมือนกัน คุ้มมากๆ เนียนสุดๆ ที่สำคัญไม่เป็นริ้วไม่เป็นปื้น แต่ตอนที่ทา ควรจะค่อยๆแตะแล้วคลึงปลายนิ้วไปซ้ายทีขวาที อันนี้ BA.สอนมา มันจะทำให้ซึมลงไปในร่องผิวได้ดี เพราะผิวใต้ตามันอ่อนโยนมาก ทาแรงจะทำให้เป็นปื้นๆได้ แล้วตาอาจเหี่ยวได้

คอนเฟิร์มว่าของเค้าดีจริงๆ อ้อ แอบเอามากลบๆรอยสิวบริเวณแก้มได้ด้วย แต่อย่าลงหนา แค่แตะๆแล้วค่อยๆเพิ่มปริมาณ หน้าไม่ดูหนาเหมือนรองพื้นนะ โอเคเลยตัวนี้ เราชอบ
15 years ago
ตอนแรกจากที่สืบๆจากเว็บนั้นนี้มา แป้งของป้าลอล่าเป็นที่ฮิตฮอตติดชาร์จตลอดกาล ดั๊นจึงเห็นสมควรหลังจากคิดไตร่ตรองอยู่นานนนน ร่วมๆ 2 นาที พอดีเดินวนไปเวียนมาอยู่ห้าเค้าท์เตอร์ จนคุณพี่รปภ.จะวอเรียกกันว่า มีสาวร่างเตี้ยเดินหมุนไปมาเป็นที่น่าสงสัย

เอาล่ะ คิดออกได้ดังนั้นดั๊นปรี่เข้ารุกพี่ BA.Laura ทันที สาขา ZEN น่ารักมากกก บริการประทับใจทุกหย่อมหญ้า ตกลงว่าวันนั้นฟาดเคราะห์ไปด้วยราคา 5000 บาท พร้อมเป็นสมาชิกทันทีค่าาา

หลังจากโดน BA. เป่ามนต์แนะนำนั่นนี่ ดั๊นตั้งใจจะมาซื้อแป้งนี่นา เผลอแผลบเดียว ยื่นการ์ดให้เค้าแล้วดั่งต้องมนต์จริงๆ เคี๊ยกๆ ไม่หรอกของเค้าดีจิงๆ ปกติเป็นคนแพ้ง่าย ผิวผสม ลองมาหลายแบบ ก็ชอบแป้งตัวนี้ ตอนนี้ใช้มา 2 กระปุกติดต่อกันแล้วค่า ชอบค่าชอบบหน้าไม่ว่อก แป้งไม่หนา ดูเป็นธรรมชาติเนียนดีๆ ที่สำคัญทาแป้งได้หลังจากที่ประทินครีมบำรุงโน่นนี่มาเพียบแล้ว ผิวก็ไม่เป็นคราบเลย หน้าไม่มันด้วย
15 years ago