daisy

REVIEW

ราคาเคาเตอร์ขายอยู่ 2,800 ตอนที่ซื้อลดอยู่ 10% เหลือ 2,520 ขนาด 60ml. ตอนซื้อคิดว่าไม่แพงเท่าไหร่ แต่พอใช้จนหมดมองว่าแพงทันที เพราะหมดเร็วมาก ใช้เช้าเย็น 2 คน เราและสามี ครั้งละ 2 ปั๊ม ขวดนึงอยู่ได้ 2 เดือนเป๊ะๆ เท่ากับว่าต้องจ่ายเดือนละ 1000 กว่าบาท ส่วนความรู้สึกตอนใช้นั้นดีมาก คือกลิ่นดีหอมแบบโสมๆ สูดดมแล้วผ่อนคลายมาก ผิวสัมผัสดีรู้สึกเย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง ให้ความชุ่มชื่นเล็กน้อย แต่กำลังดีสำหรับคนผิวมัน ใช้จนหมดขวดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นแต่อย่างใด แต่ตัวมันเองก็เครมแค่ว่า มันเป็นตัวเสริมให้ประสิทธิภาพของตัวครีมถัดไปทำงานได้ดียิ่งขึ้น เลยไม่ได้คาดหวังอะไรจากมันมากนัก ช่วงใช้แรกๆตกหลุมรักบอกกับตัวเองว่าจะซื้อต่อ แต่พอมานับจำนวนวันที่ใช้จนหมดแล้ว บวกกับราคาแล้ว ขอบายลองอย่างอื่นต่อดีกว่า
8 years ago
เราได้ขนาดทดลองตัวนี้มาจากการที่ซื้อตัว First Care Activating Serum ช่วงแรกลองใช้ตอนกลางคืนก่อน เพราะกลัวหน้ามัน แต่ปรากฏว่าใช้แล้วหน้าไม่มันเลย แต่หน้าดูชุ่มชื่น (เราเป็นคนผิวหน้ามัน) ตื่นเช้ามาหน้าดูกระชับขึ้น ผิวดูตึงขึ้นตามคำเครม พอผิวตึงขึ้นรู้ขุมขนเหมือนจะกระชับขึ้นนิดนึง แต่ไม่ได้ทำให้รู้ขุมขนหายไปเลย แต่รู้สึกได้ว่ามันดีขึ้น ช่วงนี้ใช้ตอนกลางวันด้วยแล้ว ใช้ยังไม่ทันหมดขนาดทดลอง ก็เห็นได้ชัดว่าผิวสุขภาพดีขึ้น สิวผดที่หน้าผากหายไปจากการใช้สิ่งนี้ ไม่เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ กลิ่นหอมผ่อนคลาย ชอบมาก ซื้อใช้ต่อแน่นอน
8 years ago
ซื้อมาแบบไม่ตั้งใจ จะเอามาเช็ดมือแบบฉุกเฉิน พอกลับมาบ้าน เลยลองเอามาเช็ดเครื่องสำอางค์ซักหน่อย วันที่ลองเช็ด ทาแค่กันแดด+แป้งผสมรองพื้นของลอร่า ตาปากไม่แต่ง ก็รู้สึกว่า ตัวทิชชูไม่ค่อยมีน้ำ ค่อนข้างแห้งแต่ไม่มาก ตอนเช็ดมีแป้งผสมรองพื้นหลุดติดมาบ้าง แต่ความรู้สึกมันบอกว่า ควรจะออกมาสกปรกมากกว่านี้ เลยลองเอาสำลี กดบีเฟลต้ามาเช็ด เช็คความสะอาดอีกครั้ง ปรากฏว่า !!!! Smooth E เช็ดเครื่องสำอางค์ออกไม่สะอาดเลย ต้องเอาบีเฟลต้า เช็ดอีก 2 สำลี เลยที่เดียว สรุปว่า หากจะทำหน้าที่ เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอางค์แล้วละก็ ... ไม่ผ่านอย่างแรง... แต่ถ้าเช็ดหน้าระหว่างวัน โดยที่ไม่แต่งหน้า ก็อาจจะโออยู่ แต่ว่า ล้างหน้าเอา ง่ายและประหยัดกว่ามั้ย
10 years ago
ซื้อตามเพราะเห็นบล็อกเกอร์ โมเม และใครหลายคนพูดว่าดี แต่พอซื้อมาใช้ กลับไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

เพราะเราชอบมาสคาร่า ที่ปัดแล้วดูงอนเป็นธรรมชาติ แบบปัดแล้วดูฐานขนตาหนาปลายเรียวแหลมแยกตัว

แต่ตัวนี้ปัดแล้วมีแอบเป็นก้อนที่ปลายขนตา ขนตารวมตัวกันบ้างบางที ตอนซื้อมาแรกๆ ปัดแล้วชอบดึงขนตาเรา กึกๆ ตอนนั้นงงมากเลย ว่าทำไมเป็นแบบนี้ หลังๆจะรู้ทริกหน่อย ต้องเช็ดมาสคาร่าด้วยทิชชูก่อนปัด ให้พอเหลือติดแปรงนิดหน่อย แต่ก็นั้นแหละ เปลืองโดยใช่เหตุ

ถ้าคนชอบหนาๆ คงชอบตัวเนี้ย ปัดแล้วก็งอนดี ทนน้ำ ทนเหงือได้ดี ส่วนแปรงยังออกแบบมาให้ชิดโคนขนตาได้ยาก เราชอบพวกแปรงรูปหวีมากกว่า
10 years ago