daisy

REVIEW

ใช้ดีมากเลย เป็นโฟมตัวแรกที่พอได้ใช้แล้วไม่เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นอีกเลยค่ะ เพราะถูกกับผิวของเรามาก ขอบคุณที่ทำสินค้าดีๆ แบบนี้ออกมา กลิ่นหอม สะอาดสดชื่น กลิ่นแบบเป็นเอกลัหษณ์ แต่ไม่ผสมน้ำหอม เค้าว่าเป็นกลิ่นสารสกัดธรรมชาติที่ใส่ลงไปก็อุ่นใจเพราะเราแพ้น้ำหอม ใช้โฟมเขียวพรีมโนบุไม่แพ้เลย หน้าไม่แห้ง เพราะเราเป็นคนผิวมัน ไม่มีสิวมากวนใจอีกเลย ใดๆ คือชอบความสะอาดสดชื่นหลังล้างหน้านี่แหละค่ะ
1 year ago
ซื้อมาจากห้างที่อังกฤษ (FRAZER HOUSE) ตอนช่วงซัมเมอร์เซลล์ค่ะ (ช่วงเดือนมิถุนา) เหลือ 32 ปอนด์ หรือประมาณ 1600 บาทไทย ในตอนนั้น
ใช้ดีมากค่ะ สีสวย ตอนแรกเพื่อนฝากซื้อ แต่พอไปยืนที่หน้าเคาน์เตอร์ก้อเกิดกิเลสซะงั้น เลยซื้อมาไว้ใช้เองด้วย เหอๆๆ ^ ^ ไม่ผิดหวังที่ซื้อมา ขนาดตอนทำงาน แต่งหน้าทุกวัน ใช้ทุกวัน ตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่ามันจะพร่องลงไปเลยอ่ะค่ะ สงสัยอีกกี่ปีไม่รู้จะใช้หมดเนี่ย
ตัวของแถมที่เอาไว้ลงก่อนทาอายชาโดว์นี้ หลายคนปลื้มกันนะ แต่ส่วนตัวแล้ว ออยรู้สึกเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้คิดจะซื้อขนาดจริงมาไว้ใช้
สีของ Naked Palette 1 นี้ สวยค่ะ โทนนู้ดซะเป็นส่วนมาก สีติดทนค่ะ...ถ้าหมดแล้วคงดิ้นรนหาซื้อมาใช้อีก ฮี่ๆๆ คือแบบว่า..มี palette เดียวจบ ไม่ต้องซื้ออย่างอื่นแล้ว
10 years ago