daisy

REVIEW

คือของเค้าดีจริงค่ะ แค่ได้สัมผัสตัวบรรจุภัณฑ์ก็เลิศแล้ว เปิดเข้าไปเจอเนื้อสีนี่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ละลายติดปากอีกนี่โอ้โหคุณภาพสมกับราคาที่อยู่ในระดับสูง คือสำหรับชิมนะ ถ้าทาครั้งแรกจะรู้สึกเหมือนสีมันจางเล็กน้อย แต่พอทาทับอีกมันจะแน่นเลยค่ะ ในแท่งสีไหนที่ปากสีนั้น มีตกร่องบ้างแต่ไม่ชัดเจน ที่น่าตะลึงคือเนื้อลิปให้ความรู้สึกมันๆดูแล้วน่าจะไม่ติดทนแต่พอทาจริงๆแล้วทนมากค่ะ ดื่มน้ำทานข้าวสียังอยู่แต่อาจจะดรอปลงในเรื่องความมันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ แต่บางคนอาจจะไม่ชอบ โอเค สรุปแล้วโดนรวมประทับใจค่ะ :)))
11 years ago
คือชิมขอออกตัวก่อนว่า ไม่ได้ใช้เจาตัวนี้เป็นเบสทาทั่วหน้าแต่อย่างใด ในเรื่องการปกปิดริ้วรอยและคุมมันจึงไม่ได้ให้คะแนนเต็ม
แต่ใช้เจ้าตัวนี้ในการ High Light บริเวณ Cheek bone ซึ่งในส่วนนี้จะไม่มีความมันและริ้วรอยแต่อย่างใด ซึ่งหากถามว่าเจ้าตัวนี้จะปกปิดริ้วรอยมั้ย???? ตามความเห็นของชิมว่าไม่ค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้ออกจะเป็นไฮไลท์ซะมากกว่าทั้งยังมีชิมเมอร์เพิ่มความแวววาวอีกต่างหาก หากจะให้ปกปิด ชิมคิดว่าจะยิ่งดันริ้วรอยให้ชัดซะมากกว่านะคะ
ส่วนในเรื่องความคงทนถือว่ามากค่ะ อยู่แน่นทั้งวันอาจมีเลือนบ้างแต่ก็ยังอยู่ให้เห็นถึงตอนเย็น รวมทั้งถ้าเลือกสีที่ถูกกับผิวเราแล้ว จะสวยมากค่ะ เค้าจะให้ความวาว แลดูเป็นคนสุขภาพดี
ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากฝากเพื่อนๆที่จะใช้ แนะนำให้มีพื้นฐานผิวที่ค่อนข้างดี เพราะเค้าเป็นไฮไลท์มีความแวววาว หากผิวไม่ดีอาจทำให้การแต่งหน้าของเราดูดรอปลงได้นะคะ :)))
11 years ago