daisy

REVIEW

เนื้อบางเบามากกก ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย (ใช้นิ้วมือเกลี่ยจะดีที่สุด เราลองใช้ฟองน้ำไข่แล้วไม่เวิร์คค่ะ) ตัวนี้เหมาะกับคนที่สภาพผิวหน้าดีอยู่แล้วนะคะ เพราะจะไม่ช่วยปกปิดใดๆเลย ส่วนเรื่องคุมมันเราเฉยๆค่ะ ไม่ได้ถือว่าแย่ แต่ก้อไม่ได้คุมได้ดีซะทีเดียว

แต่ถ้าใครได้สัมผัสจะชอบเนื้อเค้ามากๆ จะแนวกำมะหยี่เลย ติดใจตรงเนื้อเค้านี่แหละค่ะ
และมีกลิ่นหอมเบาๆสไตล์ YSL

ส่วนแพ็คเกจก้อจะหรูหราหมาเห่า 55555 มีความจิ้มจุ่ม ถ้าใช้ไปนานๆก้ออาจะเป็นเเหล่งเชื้อโรคได้ และถ้าเนื้อรองพื้นถึงก้นขวดคงจะลำบากในการใช้งานนิดนึงแหละค่ะ

ส่วนราคาไม่ต้องพูดถึง ราคารุนแรงมาก 55555

โดยรวมชอบที่สุดคือเนื้อสัมผัสของเค้า อันนี้ประทับใจสุดๆ นอกนั้นเฉยๆค่ะ ถ้าหมดขวดนี้จะเปลี่ยนไปลงอใช้รุ่น all hours ค่ะ
2 years ago
recommended item for oily skin!!

ดีงามมากกกกกกกกกกกก ใครผิวมันเราแนะนำเลยยย เหมือนค้นพบรองพื้นที่เหมาะกับผิวมันจริงๆ
ไปซื้อที่พารากอนมา บีเอสวยมากกก หน้าเนียนเวอร์ ตั้งใจจะไปตำแค่รองพื้นแต่ได้อย่างอื่นเพิ่มมาด้วย 5555

เนื้อรองพื้นดีงาม เราใช้กับฟองน้ำแต่งหน้านะ เนื้อไม่ถึงกับแม๊ทแมทขนาดนั้น คือยังให้ผิวดูเป็นผิว ไม่หนา ปกปิดดีระดับนึง คุมมันดีมากแต่ไม่ถึงกับไม่ต้องซับมันนะ ตรงจมูกจะมันไวหน่อย เราทำงานออฟฟิศ ซับแค่ก่อนเที่ยงกับก่อนกลับบ้าน

เราเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ก่อนหน้านี้หน้าจะมีเป็นสิว ผิวลอกๆช่วงใต้คาง บีเอเค้าแนะนำมอยซ์เจอร์ตัวเด่นของเค้ามาซึ่งเวิร์คมาก ควรตำมาคู่กัน ส่วนเรื่องบำรุงผิวเราใช้ตัว Biotherm clear essence ควบคู่ด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้แล้ว พอหน้าไม่ลอก ผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ก้อจะช่วยลงรองพื้นได้เนียนเรียบไปกับผิวหน้าด้วยค่ะ
2 years ago
ปกติใช้รุ่นเก่าอยู่แล้วค่ะ แต่ด้วยความที่เนื้อตัวนั้นค่อนข้างเข้มข้น และเราเป็นคนหน้ามัน ตอนกลางวันเลยไม่ได้ใช้

พอมาเจอรุ่นใหม่อันนี้เลยลองตำมา เนื้อเค้าจะบางเบากว่ามากกกกกกก ไม่ทำให้หน้ามันเลยยย (แพลก์ตอน5%เท่ากันนะคะ)

ในเรื่องของความชุ่มชื้น ด้วยความที่มันเนื้อบางเบากว่า มันเลยให้ความรู้สึกไม่ค่อยชุ่มชื้นมากเท่ารุ่นเดิม เลยอาจต้องเพิ่มปริมาณในการใช้ในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นเก่า

เรื่องกลิ่น เราว่าไม่ต่างจากรุ่นเก่า

ส่วนตัวเราว่า ตัวนี้เหมาะจะใช้กลางวัน ส่วนกลางคืนควรใช้รุ่นเก่ามากกว่าค่ะ

เหมาะเป็นน้ำตบสามัญประจำบ้าน ใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกกก
2 years ago
เราซื้อสี Vegas pink มา เป็นเนื้อ creamy สีสวยดีค่ะ ชอบ ด้วยความที่มีเนื้อให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย เราเลยเลือกแบบเนื้อกลางๆมาก่อน
ปากเราค่อนข้างแห้ง เป็นคราบง่าย และเป็นขุย (แต่ส่วนใหญ่อาการเหล่านี้เราจะเป็นช่วงบ่าย ตอนอาบน้ำ+แต่งหน้าใหม่ๆจะไม่เป็นอะไรเท่าไหร่ค่ะ)

ลองใช้ 2-3 ครั้งแรก เป็นคราบกระจุยค่ะ คือปกติลิปยี่ห้ออื่นที่เราใช้จะไม่ค่อยเป็น ถึงเป็นก็จะไม่เป็นตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ จะเป็นก็แบบตอนกินข้าวไปแล้วช่วงบ่ายไรงี้อ่ะค่ะ แต่ Passion Ville ไม่ต้องรอกินข้าว ตื่นมาอาบน้ำแต่งหน้า ปาดปุ๊บคราบก็มาเลยจ้า ต้องอาศัยว่าหนังปากดีมากๆอ่ะค่ะ ถึงจะรอด ปากต้องไม่มีการลอกเลย เราเคยทาได้สวยแค่ 2 ทีเอง แล้วก็เก็บแล้วค่ะ แต่สีแอบติดทนดีนะคะ
8 years ago