daisy

REVIEW

สบู่วาสลีนมีส่วนผสมสารบำรุงผิวจากวาสลีนโลชั่นอย่าง มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง นูเทรียน แตกต่างจากสบู่ทั่วไปที่ไม่มีสารบำรุงผิวอาจทำให้ผิวแห้งตึงและสูญเสียสารที่จำเป็นต่อสุขภาพผิว สบู่วาสลีนช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น บำรุงล้ำลึก เพื่อสุขภาพผิวที่ดี
ใช้แล้วชอบมากกก เราใช้สีชมพูบ่อยกว่าสีอื่นๆ กลิ่นหอมมากกกกก ตีฟองง่ายมากก ฟองนุ่มละมุน รู้สึกถึงสารบำรุงในโลชั่นจริงๆ อาบสนุก ล้างทำความสะอาดได้ดี หอมติดผิวเลย ผิวนุ่มลื่นด้วย ไม่แห้งตึง ดีงาม
1 year ago
Karisma Cotton Pads
สำลีแผ่น ผลิตจากฝ้ายแท้บริสุทธิ์ 100% พัฒนาเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ทิ้งเศษหลงเหลือหลังการใช้ เนื้อสำลีหนานุ่มลดการเสียดสี ให้ส้มผัสอ่อนละมุน ซึมซับดีเยี่ยม ปราศจากสารเคมีตกค้างและสารเรืองแสง ผ่านการสเตอริไรซ์ด้วยความร้อนสูงจึงสะอาดปลอดภัย
ขนาด 50 กรัม 29 บาท ใช้ดีน่ะ นุ่มมาก ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ดี เทคลีนซิ่งแล้วกระจายตัวได้ดี อาจเป็นขุยหน่อยๆ แต่ใช้ได้อยู่ ไม่รีดขอบ ไม่ทำให้บาดผิว ใช้งานได้หลากหลายมาก เป็นอีกไอเทมที่เชื่อว่ามีทุกบ้าน ตุนทุกบ้าน แต่สำหรับโทนเนอร์ไม่แนะนำน่ะ เรางงโทนเทอร์ ใช้แบบางเอาแทน
1 year ago
วาสลีนโลชั่นปังเรื่องเรื่องขาวใส และอีกหลายๆสูตรเค้าก็ปังไม่แพ้กัน หลังลองใช้พบว่า เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมมาก ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นทันที ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ไม่เหนอะหนะ สบายผิว เราให้แฟนลองใช้ ทาทุกวัน เช้า ก่อนนอน เดิมมีผิวแห้ง คล้ำเสีย หยาบกร้าน ทาได้ 7 วัน ผิวมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก ผิวชุ่มชื้นอย่างสัมผัสได้ ดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ใดๆคือ เราชอบ แฟนก็ชอบมากค่าาา หาซื้อง่าย ราคาสมเหตุสมผล มีหลายไซส์เลย
1 year ago
แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ เนื้อละเอียดและบางเบา ด้วยความโปร่งแสงของเนื้อแป้ง ทำให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน ช่วยเซ็ทรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน เนื้อแป้งละเอียด มอบสัมผัสบางเบา โปร่งแสง สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แพคเกจสวย ลายสวยมากกก มีระบบฝาล็อก สะดวกในการใช้งานและพกพา พัฟเนื้อดีจากญี่ปุ่น คุ้มราคา
1 year ago
โตมากับแป้งฝุ่นพอนด์ส เขามีหลายสูตรมาก และมีการปรับปรุงทันสมัยตลอดๆ
สูตรนี้ปังเรื่องคุมมัน เบลอรูขุมขนมาก พอลองใช้เออจริงมากกกกกก แป้งฝุ่น คุมมัน ที่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ปัง! ถูกและดีที่ฉันตามหา แถมยังช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ไม่ดรอป สวยเช้ายันค่ำเลยยยย ใครบอกไม่สวยเราไม่คบน่ะ 555 เอออ คือใช้แล้วมั่นใจอ่ะ อ่อ เรามีสิวบ้าง แต่แป้งนี้ก็ไม่รบกวนสิวเลย ไม่ได้ทำให้สิวเพิ่มขึ้นเลย ดีงามมม ใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะวันเบา ๆ หรือ วันหน้าแน่น แป้งฝุ่นพอนด์สก็เอาอยู่ หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก พกพาง่าย คุมมันเริ่ด เบลอรูขุมขนได้ปัง ชนะเลิศไปอีกหลายปีไปเลยยยยย ใช้วนไปค่ะ หมดก็ซื้อใหม่ วนไปอีกหลายกระป๋องเลย
1 year ago