daisy

REVIEW

ตอนนี้เราอายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ กังวลใจกับริ้วรอยที่มาเยือนประปราย จนได้รู้จักและลองใช้ครีมบำรุงผิว Olay Regenerist Whip ที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หลังจากลองใช้ได้ 2 สัปดาห์ มาดูผลลัพธ์กันค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มัน หลังทารู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมของ อะมิโนเป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ ทู ช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวชั้นในให้สร้างเซลล์ผิวหนังใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวตึงกระชับและมีสุขภาพดีขึ้น

ความรู้สึกผลลัพธ์หลังใช้ เราทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน ทาตอนเช้า ทาแล้วเบาสบายผิวแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดผิวดีค่ะ หน้าไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดีค่ะ 8 ชม. กลับมาบ้านหน้าก็ไม่เยิ้ม ระหว่างวันหน้าไม่มันเลย ไม่อุดตันรูขุนขน เราทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าเนียนนุ่ม เด้งฟู ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ หลังใช้ได้ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าริ้วรอยเริ่มจางลง ผิวฟูขึ้น เวลาทาครีม ตบเบา ๆ แล้วผิวเด้ง กระชับขึ้น หน้าไม่มัน เมคอัพติดทนขึ้นค่ะ
4 years ago
เราใช้ Eucerin Volume Filler Booster Serum เป็นขวดที่ 4 แล้วค่ะ ซึ่งกว่าจะตัดสินใจซื้อขวดแรกนั้น เราหาข้อมูลจากหลายที่ และใช้เวลาตัดสินใจนานมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเว็บไซต์นิตยสาร รีวิวต่างๆ จากผู้ใช้จริง เพราะมีหลายยี่ห้อมากที่ออกผลิตภัณฑ์ให้หน้าเรียวเป็นรูปตัว V ยิ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราจริง เพราะมีหลายแบรนด์มาก ซึ่งราคาแต่ละตัวค่อนข้างสูง เราตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ บูสเตอร์ ซีรั่ม เนื้อซีรั่มซึมเข้าผิวเร็ว ไม่อุดตัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราใช้ไปได้ซักประมาณ 3 สัปดาห์ รู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง ผิวฟูนุ่มขึ้น ใช้หมดขวดแรกก็ต่อขวดที่ 2, 3 และ 4 เนื้อตรงแก้ม คางยกกระชับขึ้นค่ะ สังเกตเวลาถ่ายรูปหน้าเริ่มเรียวขึ้นค่ะ โดยรวมแล้วประทับใจที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกผลิตภัณฑ์ Eucerin Volume Filler Booster Serum ที่สามารถทำให้หน้าเรียวได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวค่ะ
8 years ago
เรารู้จัก Fleur จาก FB เลยเข้าไปกรอกใบสมัครค่ะ แล้ววันนึงก็ได้รับกล่องผลิตภัณฑ์จาก Fleur ต้องขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่เลือกให้เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ให้มามี 2 ชิ้น คือ
1. “เฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล ดราย ออยล์” เป็นออยล์ใส
2. “เฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล อิมัลชั่น” เป็นครีมบำรุงเข้มข้นเลยค่ะ
ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชิ้น มี 3 ส่วนผสมพิเศษ เป็นออร์แกนิค โรสฮิป ออยล์ เกรดพรีเมี่ยม จากชิลี / โจโจบา ออย เกรดพรีเมี่ยม จากอาเจนติน่า และวิตามินอีธรรมชาติบริสุทธิ์
หลังจากที่ได้ลองใช้ “เฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล ดราย ออยล์” ควบคู่กับ “เฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล อิมัลชั่น” เป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน เราชอบกลิ่นของเฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล ดราย ออยล์ ที่มีกลิ่นกุหลาบแห้ง เป็นออยล์ใส ไม่มันอย่างที่คิดค่ะ เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่ใช้แล้วไม่รู้สึกแพ้และระคายเคืองผิวเลย ใช้ผสมกับ “เฟลอร์ ออร์แกนิค โรสฮิป เฟเชียล อิมัลชั่น” ที่เข้มข้น พอผสมกันวอร์มให้ผลิตภัณฑ์แตกตัวมันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก กลายเป็นครีมบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นกำลังดี ไม่เหนอะหนะ ทาไปบนผิวหน้าให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งค่ะ เรารู้สึกว่าผิวฟูนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ เรามีรอยดําจากสิว ก็รู้สึกว่ารอยดำลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยก็จางลง ผิวดูแข็งแรงขึ้น เราลองใช้ออยล์หยดตรงบริเวณข้อศอกที่แห้งกร้าน และบริเวณผิวที่แตกลาย รู้สึกว่าผิวบริเวณนั้นยืดหยุ่นขึ้นไม่แห้งแตก ยิ่งใกล้หน้าหนาวแล้ว Fleur เอาอยู่แน่นอน ขอบคุณที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้พวกเราได้สวยรับหน้าหนาวนี้ ประทับใจมากๆ เลยค่ะ
8 years ago