daisy

REVIEW

Packaging : เป็นหลอดสีดำสนิทเนื้อแมท ตัวหลอดทรงยาว พกพาสะดวกมากครับ ติดใส่กระเป๋าไปทัชอัพระหว่างวันได้สบายๆ ตัวหัวบีบมีรูเล็ก ทำให้บีบปริมาณใช้ได้ง่ายทีเดียว มือลั่นยากมากครับ
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเบสมีสีเนื้ออ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ตัวเนื้อเบสบีบลงหลังมือแล้วจะไม่ไหลมาตามทาง

ความรู้สึกตอนใช้ : เกลี่ยง่ายมากครับ ฟีลเหมือนทาพวกครีมทาหน้า ให้ฟินิชแบบโกลวทีเดียว ปกปิดแทบไม่ได้เลยนะ แต่ปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น ให้ความรู้สึกผิวสวยที่ยังดูเป็นผิว My skin but better สวยแบบธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า สำหรับคนผิวมันอาจจะเซตแป้งฝุ่นซักเล็กน้อย ให้ไม่เยิ้มเกินไป

สี : ตัวเบสมีสีที่เข้มประมานนึง ผมสีผิวประมาน NC20-25 พอทาแล้วรู้สึกว่าเข้มขึ้นมานิดนึงล่ะ เลยคิดว่าตัวเบสนี้เหมาะกับคนผิวขาวปานกลางจนถึงแทนน่าจะได้ ส่วนคนขาวมากๆ อาจจะสีเข้มไปหน่อย

สรุป ตัวนี้เหมาะกับคนที่ชอบทาอะไรง่ายๆ ขั้นตอนเดียวแล้วเซตแป้งฝุ่น จบปึ้ง ออกนอกบ้านได้เลย ได้ผิวสวยแบบธรรมชาติ ลงด้วยนิ้วมือยังได้ครับ ใครที่เบลนเก่ง แทบจะดูไม่ออกเลยว่าลงมา สำหรับใครที่ชอบงานธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่เทา แนะนำตัวนี้เลยครับ
2 years ago
Packaging : เป็นหลอดสีขาวแบบแมท ดีไซน์ขวดออกมาได้สวยทีเดียวครับ ถ้ามองจากด้านบนจะเป็นทรงใบไม้ จับถนัดมือ ตัวขวดค่อนข้างแบน ใส่กระเป๋าพกพาง่ายมากครับ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนนะ เป็นกันแดดเนื้อ Gel Oil คือจะเป็นเนื้อออยแต่จะมีความหยุ่นๆของเจลผสมมาด้วย เนื้อกันแดดเหลวทีเดียว ถ้าเทลงหลังมือ ก็ไหลไปตามทางได้เลย

ความรู้สึกตอนใช้ : เหมือนทาพวก Facial Oil แบบเกลี่ยง่ายลงบนหน้า เกลี่ยง่ายมาก หลังทาเสร็จใหม่ๆ หน้าเงาวับตามประสาทาออยลงบนหน้าเลย แต่พอทิ้งไว้ให้เขาเซ็ตตัวซักพัก จะได้ความเงาโกลวพอดี ใครเคยใช้ JSM Mool Cream จะฟินิชประมานนั้นละ คล้ายๆกัน

ผลการกันแดด : เป็นกันแดดแบบ SPF 50+ กันแดดได้ทั้ง UVA และ UVA พลิกดูส่วนผสมคือใส่การกันแดดมาแบบจัดหนักจัดเต็มมาก คาดว่ากันแสงแดดแผดเผาเมืองไทยได้ดีทีเดียว ช่วงนี้ยังไม่ได้เทสลองเดินออกแดดเพราะฝนตกทุกวันเลย

หมายเหตุ : บนขวดบอกว่า กันน้ำได้ 40 นาที กับเก็บในอุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศานะ
2 years ago
Packaging : เป็นหลอดสีขาวแต่มีฟินิชเงาให้โกลวเหมือนชื่อ ฝาปิดสีเหลือง ดูสวยทีเดียวคับ ตัวรูบีบมีขนาดเล็ก ทำให้กะปริมาณใช้งานได้ง่าย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นกันแดดสีเนื้อ เนื้อกันแดดมีความเหลวนิดหน่อยแต่ไม่ไหล ถ้าสังเกตุที่เนื้อจะเห็นใส่กลิตเตอร์มาให้พอสะท้อนแสงได้

ความรู้สึกตอนใช้ : เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายมากเหมือนทาพวก Emulsion เลย ทาแล้วให้ผิวเงาโกลว เล่นแสงสวยทีเดียว ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าเหมาะมาก เพราะมันเบลนเข้ากับรองพื้นและ Primer ง่าย มีความสามัคคีกันกับพวกเมคอัพ

ผลการกันแดด : กันแดดได้ดี เหมือนกับตัวแมทเลย ออกแดดแรงๆแล้วไม่แสบผิว แต่ตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมันหรือเหงื่อเยอะเท่าไหร่ เพราะหน้าจะยิ่งเยิ้มไปกันใหญ่ อาจจะเซตแป้งเบาๆช่วยลดความมันได้คับ

สำหรับใครที่สนใจกันแดด Supergoop! สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora ได้เลยคับสำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าครับ
2 years ago
Packaging : เป็นหลอดสีขาวแบบแมทสมกับชื่อ ฝาปิดสีเหลือง ดูสวยทีเดียวคับ ตัวรูบีบมีขนาดเล็ก ทำให้กะปริมาณใช้งานได้ง่าย ไม่มือลั่นแน่ๆคับ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นกันแดดสีเนื้อ ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนนะ เพราะมันจะแยกชั้นกันอยู่ข้างใน เนื้อกันแดดออกแนวหยุ่นๆเหมือนมูส เกลี่ยง่ายทีเดียว แอบรู้สึกว่าเปลืองตอนใช้เพราะทาแล้วได้บริเวณน้อย

ความรู้สึกตอนใช้ : ใครเคยใช้รองพื้นเนื้อมูส น่าจะจำฟีลการใช้ได้ มันออกแนวหยุ่นๆ เกลี่ยง่ายทีเดียว ทิ้งไว้ซักพักจะเซตตัวเนียนไปกับผิว ให้ฟินิชแบบซอฟแมท คือ แมทแต่ก็ยังมีความเงานิดหน่อย ถึงจะมีสีเนื้อแต่ไม่ปกปิดใดๆเลยคับ

ผลการกันแดด : บนกล่องบอกว่ากันน้ำ+เหงื่อได้ 40 นาที ก็น่าจะเอาไปเล่นน้ำทะเล ออกแดดแรง ได้ดีทีเดียว ผมลองทาแล้วเดินกลางแดดตอนเที่ยง ผิวก็ไม่แสบร้อนนะ กันแดดได้ดีทีเดียวล่ะ
2 years ago
เป็นหนึ่งในตัว Pre-serum ที่ชอบมาก สามารถใช้ประยุกต์ได้หลากหลายทีเดียว

เนื้อสัมผัส : เป็นเจลใสๆหยุ่นๆ ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำซึมไปเลย
กลิ่น : กลิ่นบางมากจนแทบไม่มีกลิ่น
ความชุ่มชื้น : ทาแล้วผิวฉ่ำในทันที

การใช้งาน : เป็นตัวที่เอาไว้ใช้งานได้หลากหลายมากเลยนะ ด้วยความที่มันเป็นเบสน้ำ เลยเอาไปผสมได้หลายอย่างเช่น
1. เป็นตัว Base ของ Booster ต่างๆ - ไม่ว่าจะ Booster ของป้าพอลล่า , clarins เอามาหยดใส่ตัวนี้แล้วทาได้เลย
2. ปากแห้งแตก : เอามาโบกปากไว้ก่อนนอน ชุ่มฉ่ำยังกะ Lip Sleeping Mask ของลาเนจ
3. เล็บ : จมูกเล็บแห้งแตกก็ทามันเข้าไป ไม่กี่วันหายแห้งแตก เชื่อเถอะ
4. Eye Cream - ส่วนผสมปลอดภัยและอ่อนโยนมาก สามารถใช้เป็น Eye Cream ยังได้ เอากะเค้าสิ
5. ใช้มาส์คหน้า - ปั๊ม Vichy 89 ผสมกับโทนเนอร์ที่ชอบ กวนให้เข้ากันแล้วเอาแผ่นสำลีไปแช่ เอามามาส์คหน้า ทำซักสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ผิวฉ่ำเด้งสุดๆ
6. แก้คันแมลงกัด : น้ำแร่ส่วนมากสามารถบรรเทาการระคายเคืองได้ วันนั้นยุงกัดเลยเอามาทา เออ มันหายคันจริงๆเว้ย 55555

สรุป : ซื้อเถอะ ขวดเดียว ใช้ได้ตั้งกะหัวยันเท้า
5 years ago