daisy

macherie
macherie

2 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

กลิ่น Savoy Steam ของบ้านป้าเพน หรือ Penhaligon’s แบรนด์ผู้ดีอังกฤษแท้ๆ และแน่นอนว่ากลิ่นก็ผู้ดีไม่แพ้ตัวแบรนด์ กลิ่นนี้เขาเคลมแรงตั้งแต่ป้าย label “The Best Bath in England” ซึ่งจริงๆกลิ่นนี้เขาได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นของ Turkish Baths ในกรุงลอนดอน เราผู้ซึ่งไม่เคยได้ไปลองสัมผัส Turkish Baths แต่พอดมก็รู้สึกเหมือนได้เข้าไปอาบน้ำขัดตัวจริงๆ

🛁Savoy Steam: กลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สะอาด สดชื่น กลิ่นเบาสบาย เหมาะกับอากาศร้อน แถมหรูหราหมาเก่า อารมณ์สปาผู้ดีเก่า

กลิ่นเปิดมีความสดชื่นติดโทนเย็นๆของยูคาลิปตัสและมิ้นท์ ค่อนไปทางเขียวโปร่งและมาแบบอ่อนๆบางๆ เสริมด้วยกลิ่นโทนซิตรัสของเลม่อนที่ติดเปรี้ยวเล็กน้อย เนื้อกลิ่นมีติดเผ็ดและอมหวานนิดๆจากโรสแมรี่และพริกไทยชมพู ให้ความรู้สึกเหมือนเราเดินเข้าไปในสปา เป็นกลิ่นโทนอโรม่าผ่อนคลาย

แต่เมื่อเดินเข้ามาสักพัก ความสดชื่นในตอนแรกจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นไปในโทนที่อบอุ่นขึ้น เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มีควันจากอ่างอาบน้ำและซาวน่า ความหอมโทนกุหลาบค่อยๆชัดเจนขึ้น เสริมด้วยกลิ่นชาและกระวานที่ติดเผ็ดนิดๆหวานหน่อยๆ กลิ่นปลายเขาค่อนไปทางหวานอบอุ่นเจือด้วยกุหลาบและมัส ความเผ็ดอุ่นๆของกระวานยังคงอยู่ยาวๆไปจนจบ ความทนไม่มากนัก ของเราประมาณ 4-5 ชม.

หลังได้กลิ่นตัวนี้ก็ไปตามหาภาพ Turkish Baths มาดู เปิดมาคือตกใจในความอลังการ หรูหรา หมาเห่ามาก แถมให้อารมณ์ฮาเร็มๆดีจัง ดมแล้วก็อยากจะไปเยี่ยมชมสถานที่จริงสักครั้งดูค่ะ (เรียกผู้มาขัดตัวให้น่าจะฟิน!😜)

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ติดทน ติดทนมาก วันถัดไปยังหอมอยู่เลย
  • แพกเกจดีไซน์ สวยมาก ดี !!

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0