daisy

macherie
macherie

2 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

สาวน้อย Oriana เธอชั่งแตกต่างกับพี่สาว Delina ทั้งหลาย กลิ่นหวาน หยดย้อย น่ารับประทาน เปิดมาด้วยความหวานครีมมี่ มัสกี้ ในโทนของขนมมาร์ชเมลโล่ แต่ไม่ได้หวานโดดมากนัก เพราะยังดีที่มีกลิ่นโทนซิตรัสเปรี้ยวอมหวานจากผลส้ม, เกรฟฟรุ้ต และมะกรูด มาลดทอนความหวานลงมาเล็กน้อย

ความหวานของมาร์ชเมลโล่ที่ติดมัสกี้บางๆ จะอยู่แบบนี้ไปยาวๆตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วงกลางๆเริ่มรู้สึกถึงโทนดอกไม้ขาวของดอกส้ม แต่ก็ถือว่าไม่ใช่กลิ่นดอกไม้ฉุนๆตันๆ แต่มีความสดชื่น พร้อมเสริมความขี้เล่นให้กลิ่นด้วยโน้ตฟรุ้ตตี้อย่างราสเบอร์รี่และแบล็คเคอร์แลนท์ กลิ่นโทนผลไม้ให้ความรู้สึกคล้ายลูกอมหรือโยโย่นิดๆ แต่ความหวานของมาร์ชเมลโล่ยังคงชนะทุกสิ่ง กลิ่นปลายคงความหวานแต่จะบางลงและติดแป้งมากขึ้น

Oriana ถือเป็นกลิ่นที่มี character สดใส ขี้เล่น น่ารักแบบหยอกๆ แต่ก็มีจริตความยั่วยวนนิดๆอยู่เช่นกัน ความทนค่อนข้างน้อยกว่าที่คาดไว้ ให้แค่ 4-5 ชม. เท่านั้น เน้นเติมเอาหน่อยละกันค่ะ

แล้วที่เขาว่ากันว่ากลิ่นนี้คล้ายกับ Kilian Love Don’t Be Shy จริงไหม? จริง!!! แต่เหมือนยังไงก็ยังมีความต่าง เพราะ Oriana จะมีความสดชื่นติดโทนฟรุ้ตตี้มากกว่า ถ้าจะบอกว่าคล้าย ขอให้โหวดว่าตัวนี้คล้าย Kilian Don’t Be Shy Extreme เนื่องจากมีโทนแป้งมาเสริมด้วย ใครที่มี Kilian แล้วไม่จำเป็นต้องซื้อกลิ่นนี้ แต่ใครชอบสีขวดแบบเรา จัดโลดค่ะ!!

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ติดทน ไม่เกินชั่วโมงน้องไปหมด
  • แพกเกจดีไซน์ สวยมาก ดี !!

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0