daisy

Natchiii
Natchiii

3 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้หมดแล้ว

  • 1W2 Sand 36

เรื่องของเรื่องคือไปลองเทสสีที่เค้าเตอร์ห้างดังของเชียงใหม่ แล้ว BA พูดจาดีมาก เลยจัดมา 1 ขวด
ราคาก็พอหอมปากหอมคอ แบงค์เทาสองใบมีทอนแบงค์แดงนิดหน่อย

แพ็กเกจ : มาในแบบขวด เวลาใช้ต้องเทลงบนฝ่ามือ แอบอยากให้มีเป็นหัวปั๊มแทน เพราะบางทีเนื้อรองพื้นออกมาเยอะเกินไปปาดเนื้อคืนเข้าขวดก็ลำบาก

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อรองพื้นเข้มข้น เกลี่ยง่าย แต่แห้งไวไปหน่อย ต้องลงผิวเร็วๆ หรือผสมกับรองพื้นตัวอื่นที่ไม่แห้งเร็วเท่านาง แต่ยอมรับเลยว่าปกปิดดีมาก ทาแล้วกลบรอยดำรอยแดงต่างๆ แทบไม่เห็นเลยจ้า ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นกลิ่นรองพื้นอ่ะ บอกไม่ถูก แต่ไม่หอมนะคะ

ความรู้สึกขณะใช้ : คุมมันดีสุดๆ ลงผิวแล้วดูผ่องดเูนียน ออร่ามาก ถ้าใช้ถูกเบอร์ ถ้าใช้ผิดเบอร์ก็ตามนั้นนะคะ ใดๆ คือ ควรลองเทสสีแล้วมาออกแดดแสงธรรมชาติดีที่สุด เพราะแสงที่เค้าเตอร์ลวงตามากๆ ต่อให้ได้รับการป้ายยาว่าเป็นรองพื้นดีงามขนาดไหนถ้าผิดสีคือจบค่ะ ลองสีที่เค้าเตอร์ก่อนดีที่สุด สี Sand ที่ได้มานี่ก็แอบผิดหวังอยู่นิดหน่อย แต่ก็พอให้อภัยได้ คือลงผิวแล้วมีดูชมพูไปหน่อย อยากได้ออกโทนเหลืองหน่อย เพราะเป็นคนโทนผิวเหลือง แต่ลองไฟที่เค้าเตอร์แล้วนึกว่าสีเท่าผิว เลยได้มาสีนี้ ก็พอไหวอยู่ คือเนื้อดี ลงผิวแล้วเนียน คุมมันได้ดีมาก แต่ถ้ารูขุมขนกว้างหรือมีร่องริ้วรอยต่างๆเยอะต้องหมั่นบำรุงผิวหน้า แล้วก่อนลงรองพื้นควรทาไพร์มเมอร์เพื่ออำพรางรูขุมขน แล้วก็อย่าลงแป้งเยอะ เพราะลงตัวนี้ไปแล้ว เขาให้ความแมท ถ้าผิวขาดน้ำต้องลงบำรุงให้ดี ไม่งั้นระหว่างวันผิวจะดูเหี่ยว เห็นร่องชัดมาก คือเนื้อเขาปกปิดดี แต่ก็ให้ความแมทสุดๆอ่ะ พอแมทแล้วมันจะมีความแห้งอยู่ เลยดูเหี่ยวๆ ดูมีร่องนิดหน่อยสำหรับผิวที่ขาดความชุ่มชื้น แต่ระหว่างวันคุมมันดีมาก ก็แอบมีความมันนิดๆ แต่พอซับแล้วก็กลับมาเนียนเหมือนเดิม ไม่หลุดง่ายด้วย เนื้อรองพื้นเกาะผิวดีมาก ใช้แต่งหน้าให้เจ้าสาวตั้งแต่ตีห้า เครื่องสำอางยังอยู่บนหน้ายันสามสี่ทุ่ม

  • เกลี่ยง่าย เรียบเนียน ต้องใช้ความพยายามหน่อยแม่
  • ควบคุมความมัน ทั้งวันคือซับมัน 1-2 ครั้ง
  • ดูเป็นธรรมชาติ เนียนมาก สวยๆ
  • ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ เป๊ะทั้งวัน
  • ระดับการปกปิด กริบมาก

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้หมดแล้ว

  • 1W2 Sand 36

4.0