daisy

Natchiii
Natchiii

3 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

รีวิว Protex Life Cica Acne Clear Facial Foam
สภาพผิว : เราเป็นคนผิวหน้ามัน เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้างแบบเห็นได้ชัด มีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นเยอะมากช่วงนี้

แพ็กเกจ : มาในแบบหลอดพลาสติกโทนสีขาวรูปสีเขียว ดูสะอาดตา ฝาเปิด-ปิด แน่นมาก เเน่นจนบางทีเปิดไม่ออก ต้องหมุนฝาหลอดเปิดใช้แทน

เนื้อผลิตภัณฑ์ : ตอนบีบออกจากหลอดเป็นเนื้อเข้มข้นมาก สีเขียวอ่อน กลิ่นหอมแบบสบู่โพรเทคส์เลย พอโดนน้ำปุ๊บ เนื้อโฟมกลายเป็นสีขาว เนื้อนุ่มมาก

ความรู้สึกขณะใช้ : ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วไม่แสบหน้า ล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้หมดจด พอล้างน้ำเปล่าแล้วรู้สึกว่าล้างออกง่าย ไม่ลื่นติดผิว หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง แต่มีความรู้สึกว่าฝืดผิวอยู่บ้าง เขาไม่ได้ทำให้ผิวแห้งหรือเสียความชุ่มชื้นนะ แต่ความรู้สึกหลังล้างหน้าเหมือนตอนใช้สบู่โพรเทคส์อาบน้ำเลย บอกไม่ถูก มันฝืดผิวประมาณนั้น

ความรู้สึกหลังใช้ : เราเป็นสิวอักเสบหนักมากช่วงนี้ ใช้โฟมล้างหน้าของ Protex Life Cica Acne Clear Facial Foam ติดต่อกัน 15 วันแล้ว ก็ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีในระดับหนึ่ง รู้สึกว่าผิวสะอาด แต่พวกสิวที่เกิดจากฮอร์โมน หรือนอนดึก ยังไงก็ขึ้นมาอยู่ดี ช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ รูขุมขนยังกว้างเหมือนเดิม

ให้คะแนน : เต็ม 5 ให้ 3 ค่ะ ก็ใช้ดีในระดับหนึ่ง ใช้แล้วไม่แพ้ แต่ยังไม่ปลื้มผลลัพธ์เท่าไหร่ เรื่องสิวและรูขุมขนรู้สึกว่าเฉยๆ มาก ไม่ได้ตอบโจทย์ตามคำโฆษณาขนาดนั้น

  • กลิ่นหอม เฉยๆ
  • ความสะอาด ปกตินะ ก็สะอาดแหละ
  • ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ก็ปกติจ้าทั่วไป
  • ล้างออกง่าย ล้าง 1-2 ครั้ง ก็โอเคแล้ว

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

3.0