daisy

Charlotte Rak
Charlotte Rak

3 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

มีโอกาสได้ทดลอง ANR สูตรใหม่ จากการที่จีบันส่งมาให้ลองในช่วงที่ผิวกำลังย่ำแย่จากการนอนน้อยมาหลายวันติด ต้องบอกว่าเค้าเป็นเซรั่มกู้ผิวโทรมได้เห็นผลจริงๆ ค่ะ ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเค้าเบาบางลงกว่าตัวเก่า เราเลยเอามาใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนติดต่อกัน 5 วัน ความผิวโทรมทั้งหลายทั้งปวงดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด

ปรกติเวลาที่นอนน้อยสิ่งแรกที่จะเห็นชัดคือพวกริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา รูขุมขนจะกว้างมากแบบมองเห็นมาแต่ไกล แต่หลังจากที่ใช้ ANR ความโทรมของริ้วรอยรอบดวงตาดูดีขึ้น ไม่ได้ทำให้ริ้วรอยหายไป แต่เค้าทำให้ผิวรอบดวงตาไม่เหี่ยวเหมือนตอนก่อนใช้ ถ้าใครนอนดึกจะรู้ดี ผิวเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนกว้างน้อยลง จับแล้วผิวดูแน่นขึ้น ไม่โทรมเหมือนช่วงก่อนใช้ ดูมีความชุ่มชื้นในผิวมากขึ้นกว่าเดิม

ถ้าให้เปรียบเทียบกับตัวเก่า สิ่งที่เห็นได้ชัดคือเนื้อเซรั่ม ที่มีความหนืดน้อยลง แต่กลับเข้มข้นมากขึ้น ถ้าหยดในปริมาณที่เท่ากัน จะรู้สึกได้เลยว่าสูตรใหม่เค้าจะให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า แต่ไม่ได้ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ สามารถนำไปทาในช่วงกลางวันได้โดยไม่รบกวนการลงเมคอัพเลย ในเรื่องของกลิ่น ต้องบอกว่าสูตรเก่ามีเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สูตรใหม่กลิ่นเบาลงค่อนข้างเยอะ ให้ความรู้สึกสดชื่นนิดๆ

จากสูตรเก่าที่ชื่นชอบมากอยู่แล้ว ใช้หมดไปแล้วหลายขวด เจอสูตรใหม่ต้องยอมในความกู้ผิวโทรมได้อย่างเห็นผลชัดเจนมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ส่งเข้าไปอยู่ใน wishlist เรียบร้อยแล้ว ตอบโจทย์คนนอนน้อยได้ดีมากๆ ใช้ครั้งแรกก็รักเลย

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ไม่เห็นผล
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

5.0