daisy

aiirmoolipis
aiirmoolipis

3 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

กระแสแรงไม่มีหยุด จนได้มาลองใช้เอง​ ถึงได้รู้ว่าดีจริงไม่จกตา

ปัญหาผิวของแอร์​ หลักๆเลยก็จะเป็นคนที่ผิวแห้งมาก-มากที่สุด​ ผิวขาดน้ำ​ แถมยังมีรอยแดงบริเวณแก้มทั้งสองข้าง​ มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าชัดเจน​ ไม่ต้องพึ่งแว่นขยาย​ ? มีจุดด่างดำจากรอยสิวเล็กน้อย​

แต่..แต่..แต่..หลังจากที่ได้ทดลอง​ใช้ BIOTHERM Life Plankton Elixir​ มา​แล้ว​ 8​ วัน​ บอกเลยตรงนี้ว่าได้ผลลัพธ์​ที่อู้วหูว์มาก​ รู้สึกได้เลยว่าตื่นมาผิวฟู​ ดูอิ่มน้ำ เหมือนคนผ่านการนอนหลับเต็มอิ่มมาเกิน​ 8​ ชม.​ และดื่มน้ำครบวันละ​ 8​ แก้วยังไงยังงั้นเลยจ้า​ แล้วที่ชอบมากๆคือ​ เนื้อเซรั่มของเค้าคือซึมไวมาก นับเลขทดในใจยังไม่ถึง​ 30 วิ​ เนื้อก็ซึมเข้าผิวไปแล้วอ่ะ​ เริ่ด!! ไม่ทำให้เสียเวลาลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ​ ล่ะนอกจากผิวฟู​ ดูอิ่มน้ำแล้ว​ แอร์ยังรู้สึกว่ารอยแดงที่แก้มและจุดด่างดำ​ก็ดูจางลง​ด้วยค่ะ​ ผิวหน้าเนียน​ ดูกระชับขึ้น​ต้องบอกเลยว่าเลิฟขวดนี้เลยฮะ ?

?เรื่องกลิ่นที่หลายคนเป็นกังวล​ ส่วนตัวคือเฉยๆ​ นะ​ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนี่นา เอาเป็นว่าสำหรับแอร์ใช้ได้ไม่ซีเลยค่ะ​
?หลายคนสงสัยว่าใช้แล้วมันจะมียุบยิบบนผิวเหมือนตัวน้ำตบมั้ย? ส่วนตัวใช้แล้วไม่รู้สึกยุบยิบบนผิวหน้าค่ะ

วิธีใช้​ก็ง่ายมาก​ เพียงแค่หยดเซรั่ม​ Elixir​ 3-4 หยด​ลงบนฝ่ามือ​ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ​ ใช้เป็นประจำ​ทั้งตอนเช้าและตอนก่อนนอน​ เพื่อผลลัพธ์​ที่ดียิ่งขึ้น

ปล.​ ถ้าต้องการเห็นผลแบบทวีคูณ ควรใช้คู่กับ Biotherm​ Life Plankton Essence​ น้ำตบคู่บุญ​คู่ขวัญ​ ใช้แล้วเหมือนได้ผิวใหม่ไฉไลกว่าเดิม​ คอนเฟิร์ม!!

  • กลิ่นหอม เฉยๆ
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จางลงเห็นได้ชัดมาก ดีมาก แนะนำ !!
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0