daisy

REVIEW

  • 204 204
ก่อนซื้อก็เข้ามาอ่านรีวิวในนี้เหมือนกันค่ะ และอยากแนะนำทุกคนว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้ไปลองสีที่เคาน์เตอร์ก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ส่วนตัวตอนแรกอยากได้สีเบอร์ 208 ที่เค้าฮิตๆกันค่ะ แต่พอไปลองจริงๆแล้วรู้สึกไม่เข้ากะตัวเอง (แต่น้องสีสวยนะคะ แค่รู้สึกไม่เข้ากับเราเฉยๆค่ะ) ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์บอกตรงๆว่าชอบมากค่ะ เนื้อลื่น เป็นฟีลเหมือน Matte+Velvet คือติดทนแต่เกลี่ยง่ายมาก และไม่ทำให้ปากแห้งเลยค่ะ ทำฟุ้งๆเบลอๆได้ เบอร์ 204 จะให้สีชมพูม่วงๆตุ่นๆ ทาตอนแรกสีเหมือนจะดูเข้มมาก แต่เราเน้นทาข้างในแล้วเกลี่ยๆออกมา จะให้สีชมพูๆกำลังดีเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่ากับเงินมากๆ จนอยากได้อีกสีแล้วค่ะตอนนี้
1 year ago
  • 008 008
ตัวนี้ตอนแรกสารภาพว่าไม่กล้าลองเลย เพราะเพื่อนที่ใช้ก็จะมีแต่คนผิวมัน แล้วบอกว่าใช้แล้วคุมมันดีมาก ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งค่ะ กลัวใช้แล้วแห้งกว่าเดิม แต่พอได้ลองแล้วอยากบอกว่าชอบมากกกกก แต่ว่าอาจจะต้องใช้ม้อยเจ้อ เติมความชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าดีๆหน่อย แล้วก็ลงบางๆค่ะไม่ต้องลงเยอะ ใช้ฟองน้ำเกลี่ยได้ทั่วหน้า ใส่แมส ติดแมสค่อนข้างน้อย ระหว่างวันไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนตัวชอบมาก ถ้าใกล้หมดแล้วยังไม่เจอตัวใหม่ที่ถูกใจกว่า ก็อาจจะซื้อต่อค่ะ55
2 years ago
  • NO.02 light beige
เนื้อผลิตภัณฑ์ถือว่าบางเบาจริงๆค่ะ ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลย แต่ไม่ถึงขั้น Full Coverage ถ้าเน้นว่าแต่งสบายๆไม่ได้ทางการหรือต้องการการปกปิดที่เนียนกริ๊บ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ สบายผิวมาก

เรื่องแพกเกจจิ้ง ขนาดค่อนข้างบางกว่าแบรนด์ทั่วไป แต่มาในปริมาณเท่ากัน // พัฟ นุ่มมาก นุ่มจริงๆค่ะ ตรงขอบคือบางแบรนด์เราชอบมีปัญหาขอบพัฟชอบทิ่มตรงใต้ตา แต่แบรนด์นี้ไม่เป็นค่ะ

ส่วนตัวเราผิวแห้ง เคยลองใช้อยู่หลายครั้ง แรกๆเป็นคราบอยู่ค่ะ ลองเปลี่ยนสกินแคร์กันแดดก่อนลง ก็ยังมีบ้างแต่คราบน้อยลงค่ะ ใช้ฟองน้ำช่วยตบๆฟินิชผิวอีกรอบ ส่วนตัวเราใช้แอบรู้สึกไม่ค่อยติดผิวเราเท่าไหร่เลยค่ะ อาจจะต้องลองหาวิธีแบบอื่นมาลองใช้ใหม่ดูค่ะ
2 years ago
ตัวนี้โดยป้ายยามาอีกที บอกได้เลยว่าถ้าใครลังเลอยู่ จัดเลยจ้ะแม่ มันดีมากจริงๆ ตอนแรกแอบลังเลเพราะราคาแรงไป แต่พอรอช่วงแคมเปญ บวกส่วนลดนู่นนี่นั่น ก็เลยว่าเอาเถอะ ซื้อเถอะ555 ได้ลองใช้แล้วชอบค่า เนื้อนุ่มมากกกก ตอนใช้บนหน้าจะมีความอุ่นๆนิดๆ วนๆไปเรื่อยๆจะรู้สึกได้ว่าเหมือนมีพวกสิ่งอุดตันหลุดออกมา เพราะมันจะรู้สึกสากๆ เหมือนเวลามีเม็ดทราย(เปรียบเทียบ) มาติดบนหน้า เราอ่านมาบางคนเค้าถูจนสิวเสี้ยนอะไรแบบนี้ออกมาเต็มเลย ส่วนตัวเราลองทำตามเค้า ก็ยังไม่มีออกมานะคะ สงสัยใช้บ่อยไปหน่อย555 ช่วงนั้นได้มาใหม่แล้วเห่อ แต่ที่ชอบอีกอย่างคือ เนื้อเค้าจะเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิ คือถ้าห้องร้อนหน่อยน้องก็จะเหลว ถ้าอากาศเย็นหน่อยน้องก็จะกลายเป็นบาล์มจับตัวกัน แต่ก็ไม่ได้แข็งมาก คือเราชอบใช้ตอนเหลวๆ เพราะไม่ต้องวอร์มเยอะ ถูลงบนหน้าได้เลย
2 years ago